Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Câu nói cửa miệng các nàng giáp khi "nổi máu Hoạn Thư", Xem ngay để tránh!

Thứ Sáu, 08/03/2019 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 con giáp nữ khi ghen sẽ thường có câu nói cửa miệng nào? Con trai nghe thấy câu nói này hãy mau nhận lỗi đi nhé, đừng để con gái nghĩ rằng bạn đang không quan tâm đến mình!
 
Một khi đã dành tình cảm cho ai, con gái sẽ rất dễ nảy sinh cảm giác ghen tuông, hờn giận chỉ vì một chuyện vốn rất nhỏ nào đó. Hãy cùng Lịch ngày tốt thử xem 12 con giáp nữ khi ghen sẽ thường nói những gì nhé!
 
12 con giap nu khi ghen
12 con giáp nữ khi ghen thường có câu cửa miệng nào?


1. Tuổi Tý: Chẳng sao cả

 
Khi ghen tuông, con gái tuổi Tý thường có câu cửa miệng “em chẳng sao cả”. Nhưng thực ra, họ vốn là một người rất dựa dẫm vào bạn trai, họ muốn chia sẻ với người ấy mọi chuyện trong ngày nên nếu không phải đang giận dỗi, họ sẽ không nói câu trên đâu.
 

2. Tuổi Sửu: Thôi kệ đi

 
Theo tử vi, nữ tuổi Sửu là người không thích giải thích nhiều, tính cách của họ cũng khá giống đàn ông, thế nên thường khi ghen, họ cũng không có biểu hiệu rõ ràng nào cả. Họ chỉ nói một câu thôi, “Thôi kệ đi”.
 

3. Tuổi Dần: Thế cũng dược

 
Phụ nữ tuổi Dần hay nói “thế cũng được” khi đang ghen. Thực ra trong lòng họ vốn muốn hỏi nửa kia cho rõ ràng, thế nhưng lý trí lại nhắc nhở họ không nên làm như vậy. Họ mong rằng bạn trai có thể tự nhận ra điều này.
 

4. Tuổi Mão: Em không quan tâm

 
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão vốn khá độc lập, thông thường, họ sẽ không giận dỗi hay ghen tuông gì với bạn trai. Thế nhưng nếu có việc gì khiến họ phải để trong lòng, họ sẽ nói với nửa kia của mình rằng, “em không quan tâm”.
 

5. Tuổi Thìn: Tùy anh

 
Người con gái tuổi Thìn rất mạnh mẽ và tự chủ, vì thế dù có ghen tuông, họ cũng không có biểu hiện nào quá rõ ràng.

Chỉ cần nghe con giáp nữ khi ghen nói câu “Tùy anh” thì bạn biết rồi đấy, họ đang giận và chỉ muốn xem bạn sẽ làm thế nào để dỗ dành mình thôi.
 

6. Tuổi Tị: Không muốn đi

 
Thông thường, nữ tuổi Tị đã hứa điều gì là sẽ thực hiện. Nếu trước đó bạn đã hẹn họ đi chơi mà đến giờ gặp nhau, người ấy lại nói rằng “em không muốn đi nữa” thì rõ ràng là họ đang giận bạn vì một chuyện nào đó. Những nàng giáp ghen tuông đến Hoạn Thư cũng phải dè chừng.
 
khi ghen 12 con giap nu noi gi
Thực chất, họ nói vậy chỉ để mong bạn trai dỗ dành thôi.


7. Tuổi Ngọ: Em mệt rồi

 
Con gái tuổi Ngọ dù rất thông minh và lý trí, nhưng như vậy không đồng nghĩa với việc họ không biết ghen tuông. Thường thì họ sẽ không làm ầm lên với bạn trai một cách vô lý, chỉ khi nào nhìn thấy bạn trai có quan hệ quá thân thiết với một người nào khác, họ mới nói câu “em mệt rồi” thôi.
 

8. Tuổi Mùi: Chia tay đi

 
Tuổi Mùi là con giáp nữ khi ghen sẽ nói câu “chia tay đi”. Thực ra nói thì nói thế, họ vốn không hề muốn chia tay với bạn. Tất cả những gì họ muốn chỉ là mong nửa kia của mình quan tâm đến mình, săn sóc mình hơn mà thôi.
 

9. Tuổi Thân: Em không yêu anh nữa

 
Người tuổi Thân tính tình phóng khoáng, thế nhưng họ lại rất hay ghen tuông. Cứ khi nào ghen, họ sẽ nói với nửa kia “em không yêu anh nữa” để người yêu dỗ dành mình.  Vậy bạn có biết muốn hạnh phúc, 12 con giáp nữ nên làm gì trong ngày 8/3?
 

10. Tuổi Dậu: Em đi ngủ đây

 
Người tuổi Dậu thực chất rất nhỏ mọn, chỉ cần bạn trai nói sai câu gì thôi, họ sẽ kết thúc cuộc hội thoại bằng câu nói “em đi ngủ đây”. Những lúc thế này, bạn đừng coi những lời họ nói là thật nhé, hãy nhận lỗi mau đi thôi.
 

11. Tuổi Tuất: Anh không yêu em nữa

 
Câu nói cửa miệng khi giận dỗi của con gái tuổi Tuất là “anh không yêu em nữa”. Thực ra trong lòng họ vẫn biết rõ nửa kia luôn tôn trọng mình, chỉ là nũng nịu nói vậy để nghe thấy những lời yêu thương dỗ dành của bạn trai mà thôi.
 

12. Tuổi Hợi: Kết thúc đi

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X