Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn SANG VÌ VỢ thì đừng bỏ lỡ nàng giáp này

Thứ Ba, 11/09/2018 11:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết, ai được khen là con giáp nữ giỏi việc nước đảm việc nhà trong số 12 nàng giáp, cả đời được chồng yêu thương trân trọng không?
 

Tuổi Mão


top 3 con giap nu dam dang, gioi viec nuoc dam viec nha
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Mão rất được lòng người lớn tuổi. Những cô nàng này ngoan ngoãn, hiểu chuyện, lại cực kì hiếu thảo nên dù yêu ai cũng sẽ được gia đình đối phương ủng hộ ngay từ đầu.
 
Đây cũng là điều mà người ấy có ấn tượng ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên với tuổi Mão. Nàng giáp này rất biết thông cảm với người khác, bao dung cho những khiếm khuyết của đối phương.
 
Cuộc sống hôn nhân với cô nàng tuổi Mão cũng là chuỗi ngày hạnh phúc. Là người phụ nữ hiểu chuyện nên nàng giáp này chẳng bao giờ chủ động gây chuyện sinh sự mà luôn lắng nghe, khiêm nhường nhẫn nhịn, chờ tới khi chồng bình tĩnh mới nói lý lẽ.
 
Chẳng những có tài thu vén gia đình, con giáp nữ giỏi việc nước đảm việc nhà này còn có nhiều tham vọng trên con đường sự nghiệp của mình. Dù là ở ngoài xã hội hay trong tổ ấm gia đình, người này cũng luôn đóng vai trò quan trọng. Họ đảm đang, chu đáo, lại giỏi giang, khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.
 

Tuổi Thân


duyen dang
 
Thông minh tài giỏi chính là nét đặc trưng của cô gái tuổi Thân. Dù là con gái nhưng họ không để ai chê trách mình điều gì. Đây cũng là nàng giáp giỏi việc nước đảm việc nhà có tiếng. 
 
Nàng giáp này biết sắp xếp thời gian hợp lý, thế nên có thể hoàn thành cả công việc lẫn việc nhà một cách dễ dàng hơn tưởng tượng. Họ cũng giỏi trong việc đối nội đối ngoại, chẳng hề làm ai phật lòng bao giờ.
 
Con giáp này còn rất nhạy cảm với vấn đề tiền bạc, có khả năng quản lý tài chính tốt mà không phải ai cũng có được. Nếu đem chuyện tiền nong trong gia đình giao cho cô nàng tuổi Thân thì chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì những gì mà họ có thể làm được.

Bạn có biết 4 con giáp nữ sẽ trở thành bà hoàng đại gia sau kết hôn là ai không?
 
Khéo léo vun vén, cô nàng này chẳng bao giờ để tiền nằm yên 1 chỗ mà nghĩ đủ mọi cách để khiến cho tiền bạc sinh sôi nảy nở. Có vợ tuổi Thân trong nhà, chồng cũng theo đó mà nở mày nở mặt.
 

Tuổi Dậu


con giap duoc chong yeu chieu
 
Người ta vẫn nói “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Nếu như lấy vợ tuổi Dậu thì bạn sẽ thấy câu nói này chẳng sai chút nào, bởi nàng giáp này vô cùng đảm đang, giỏi việc nước đảm việc nhà. 
 
Trước khi lấy chồng, cô nàng cũng giành được không ít thành công trên con đường sự nghiệp, có tiền đồ xán lạn, tương lai rộng mở, là người phụ nữ của công việc. Nhưng chỉ cần kết hôn, nàng giáp này sẽ tự biết cách điều chỉnh cuộc sống của mình.
 
Như bao người phụ nữ khác, phụ nữ tuổi Dậu rất yêu gia đình, thậm chí có thể vì gia đình mà từ bỏ sự nghiệp của mình, hoặc lựa chọn một công việc nào đó không khiến họ tốn quá nhiều thời gian và công sức như trước.
 
Họ chăm chỉ, hay lam hay làm, dồn toàn bộ thời gian rảnh rỗi còn lại trong ngày để vun vén cho tổ ấm gia đình mình. Dù chồng mang tiền về ít hay nhiều, họ cũng không bao giờ buông lời oán thán.
 
Với cô nàng tuổi Dậu, điều quan trọng nhất ở người chồng của họ chính là phẩm chất, ý chí phấn đấu. Họ sẽ toàn tâm toàn ý lo lắng cho gia đình, động viên chồng cố gắng gây dựng sự nghiệp của mình, luôn giữ sự tôn trọng nhất định, vợ chồng tương kính như tân. Chẳng thế mà họ lọt top 4 con giáp có số vượng phu.
 
Mọi người có thể lầm tưởng con gái tuổi Dậu mê tiền, thích những thứ phù phiếm, song kỳ thực họ lại là người rất đơn giản, dễ thỏa mãn với những gì mình đang có. Họ hạnh phúc với cuộc sống mình chọn, tự biết tìm niềm vui chứ không ỷ lại vào ai, cũng không gây áp lực cho người khác.
 
An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X