Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp nữ giỏi cam chịu cho mong chồng, con được hạnh phúc

Thứ Hai, 24/08/2020 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp nữ giỏi cam chịu này họ cho rằng đó là cách họ lựa chọn, có thể đúng, có thể sai nhưng điều này không quan trọng nữa vì đối với họ hạnh phúc của chồng con cũng là hạnh phúc của mình.
  

Tuổi Sửu

 
Con giáp tuổi Sửu không phải là người hoạt ngôn nhưng họ sống khá thực tế, không thích thể hiện nhưng mạnh mẽ từ bên trong, nhờ đó mà họ gánh vác được kha khá công việc, hỗ trợ cho người đàn ông của họ rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

Có thể  nói, chồng họ có được thành công như hiện tại thì công lớn là ở những người phụ nữ cần mẫn, chịu khó và chu toàn như chon giáp tuổi Sửu.

Đối với họ, cuộc sống luôn có nốt thăng - trầm xen kẽ cho nên nếu có gặp phải chút trở ngại thì lo lắng, sốt sắng cũng không mang lại tác dụng gì cả, chỉ khi nào thực sự bình tĩnh, ta mới có thể tìm được cách giải quyết tối ưu cho mọi chuyện.
 
Họ cũng xem khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống, nếu cuộc sống bằng phẳng quá thì quả là nhàm chán. Vì vậy, khi đối diện với khó khăn, họ sẽ luôn có thái độ lạc quan và tự hỏi: Ta sắp học được điều gì đây?

Mỗi lần như vậy, họ sẽ càng tỏ ra cứng cỏi hơn nữa, khiến mọi người xung quanh vô cùng khâm phục. Khả năng chịu đựng của con giáp này dường như là mạnh mẽ vô biên ít ai sánh được.
 
con giap nu gioi chiu dung
 
 

Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão là con giáp nữ giỏi cam chịu khi họ có khả năng rất "siêu phàm" khi có thể làm nhiều việc cùng một lúc để đảm bảo cho cuộc sống của gia đình mình lúc nào cũng được ổn thỏa. Họ có được điều này một phần là nhờ vào sự học hỏi không ngừng nghỉ của bản thân từ những người đi trước.

Trong gia đình, họ không cần cố gắng là người có tiếng nói mà chỉ âm thầm động viên chồng con theo đuổi ước mơ của mình. Đó là những tin nhắn động viên, những cái ôm thật chặt khi con đi thi kỳ thi quan trọng, khi chồng có cuộc họp căng thẳng...
 
Có nhiều người khi gặp phải khó khăn thường dễ cảm thấy mệt mỏi, tuyệt vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc, song tuổi Mão vốn là con giáp chịu nhiều áp lực và họ đã quen tìm cách điều chỉnh, xoay sở mọi thứ trong khả năng của mình nên họ sẽ cố gắng chấp nhận mọi việc một cách từ từ.
 
Họ biết rằng chỉ cần không bao giờ bỏ cuộc thì con người sẽ chẳng bao giờ rơi vào bước đường cùng, cứ bình tĩnh rồi mọi chuyện đâu sẽ có đó.

Không ít phụ nữ đã tìm đến học hỏi kinh nghiệm, tìm thêm động lực và có thêm cảm hứng từ lối sống hoặc đơn giản là lời khuyên cực kỳ dễ hiểu của con giáp tuổi Mão này.

Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cũng được nhiều người xem là phụ nữ phi thường vì họ có khả năng chịu đựng áp lực rất tốt, họ có mục tiêu cuộc sống là gia đình mình nên họ không chỉ tìm cách vun vén hạnh phúc mà còn tìm cách phòng ngừa những tác nhân xấu có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc nhỏ đang có.
 
Tuy họ không phải là mẫu phụ nữ sẽ kham hết mọi việc bếp núc, dọn dẹp trong nhà, chăm sóc con cái như mẫu phụ nữ truyền thống nhưng họ có khả năng quán xuyến mọi thứ trong tầm tay của mình bằng việc thuê người giúp việc theo giờ, trông con hộ, mua đồ ăn sẵn nhưng đảm bảo chất lượng...

Họ muốn mình là phụ nữ hiện đại vẫn chăm lo được việc nhà nhờ sự hỗ trợ của công nghệ nhưng theo cách mới mẻ và bất chấp sự gièm pha từ mọi người.

Mỗi lần gặp phải khó khăn, họ sẽ luôn là người đầu tiên thử sức, họ không chỉ sẵn sàng đối diện với khó khăn của chính bản thân, mà còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh khi ai đó gặp vấn đề khó giải quyết nữa.
 
Trong ấn tượng của mọi người, con giáp này vẫn luôn rất tài giỏi, dường như chẳng có bất cứ phong ba bão táp nào có thể hạ gục được họ. Dẫu có đối mặt với sự cố xuất hiện người thứ 3 thì họ đủ sự cam chịu, đủ sự bản lĩnh để đối đầu, xử lý mọi thứ trong êm đẹp dù kết quả cuối cùng có thế nào đi nữa họ đều tin là tốt cho mình và hạnh phúc tương lai.
 
con giap hi sinh hanh phuc vi gia dinh
 
 

Tuổi Thân


Người tuổi Thân cũng là con giáp nữ giỏi cam chịu nhưng theo cách mà họ tin là đúng nhưng không được nhận sự đồng tình của mọi người vì không ai là không nổi giận khi họ là cô gái hiện đại nhưng lại sẵn sàng hi sinh mọi sở thích của mình chỉ để chăm lo cho chồng, cho con.

Con giáp giỏi chịu đựng này cũng sẽ có những lúc thất vọng, song sau khi suy nghĩ kĩ càng, họ sẽ dần dần học được cách tiếp nhận sự thật và bình tĩnh tìm ra cách giải quyết thích hợp.

Trong lòng họ luôn cảm thấy không yên vì đam mê của mình dở dang, chưa thực hiện, thậm chí có người còn từng bỏ giấc mơ theo đuổi sự nghiệp, đi du học... cũng chỉ vì phải lấy chồng, chăm sóc cho con,...

Dù mọi người trách mắng thì họ cũng chỉ mỉm cười, họ quen với việc tận tụy và hy sinh. Họ thích được mọi người khen giỏi giang, đảm đang, biết chu toàn cho gia đình.

Nhưng họ lại không nghĩ đến việc bản thân có hạnh phúc hay không? Họ có thật sự cảm thấy vui khi được nhận danh hiệu mà người đời phong tặng? 

Phụ nữ tuổi Thân nên nhớ rằng, đàn bà tận tụy bao năm chỉ muốn được chồng thương yêu, công nhận công lao của vợ. Nhưng mấy ông chồng nhận ra sự hy sinh của vợ? Hạnh phúc đến từ sự chung tay vun xới của 2 người chứ không phải sự hi sinh từ một phía như bạn vẫn nghĩ.

Do đó, nếu có thể, họ nên tìm cách thay đổi, họ nên sống cho bản thân một chút và cân bằng thêm bằng việc biết chăm lo cho gia đình, khi đó họ không thiên quá về điều gì thì bản thân vừa hạnh phúc mà người xung quanh cũng cảm thấy vui vẻ hơn.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X