Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương và vô cùng đáng mến

Thứ Năm, 16/04/2020 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù tỏ ra cứng đầu trong một số trường hợp, nhưng họ vẫn thể hiện được nét nữ tính và sự thấu hiểu mà ít ai có được.
 

Tuổi Tý


Con giáp tuổi Tý là một trong những kẻ rất cứng đầu, nhất là khi yêu họ không bao giờ chịu "xuống nước" nên bạn trai thường là người phải chủ động xin lỗi họ bất kể việc mình có sai hay không.

Cô ấy cứng đầu, thường gây ra những cuộc xung đột, nhưng có lẽ ít người muốn cả đời chỉ nói chuyện với người vợ nói gì cũng gật, không cho ý kiến hay phản bác lại phải không nào.

Hẹn hò và yêu một cô gái bướng bỉnh đôi khi mọi chuyện sẽ khó khăn nhưng bạn trai của họ sẽ cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc và nhất là khi xa lại càng nhớ những nét đáng yêu, tự nhiên của họ.

Thực ra, anh chàng sẵn sàng tha thứ cho tính xấu này của cô nàng vì họ biết rằng cô gái của mình bướng bỉnh là vậy nhưng là người tốt, khá trung thực với cảm xúc và suy nghĩ của mình, rõ ràng giữa yêu thích, chán ghét.

Nếu không đồng ý, cô ấy sẽ sẵn sàng nói cho họ biết nên đàn ông cảm thấy họ rất đáng tin, ít có điều gì khiến cho người yêu hay chồng của họ  phải nghi ngờ điều gì.
 
Trong công việc con giáp nữ cứng đầu này sẽ không cho phép mọi người lợi dụng lòng tốt của mình, đang muốn biến họ thành kẻ sai vặt và thiếu tôn trọng, khi đó họ sẽ thẳng thừng từ chối. Có thể ban đầu mọi người sẽ cho là con giáp tuổi Tý bướng nhưng rồi sau họ sẽ không dám xem thường họ.
 
con giap nu buong binh nhung van de thuong
 

Tuổi Sửu


Tuổi Sửu cũng là một trong những con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương vì họ biết giới hạn của sự "cứng đầu" của mình, họ đủ thông minh để nhận ra khi nào cần đứng lên bảo vệ ý kiến của mình, không cho phép bất cứ ai xem thường bản thân.

Mẫu người này thường là người rất thông minh, nhanh trí, họ khá tự tin với thành tích của bản thân nên luôn muốn bảo vệ cái tôi. Trong mắt mọi người, cô nàng được yêu mến vì là người mạnh mẽ và không ngại khó khăn, chướng ngại trước mắt.

Cô ấy cứng đầu bởi luôn nỗ lực đạt được cái gì đó bản thân xứng đáng được nhận hoặc đang tìm mọi cách để vượt qua những thứ đến không dễ dàng.

Điều tuyệt vời là sự chăm chỉ và lòng nhiệt huyết của cô ấy sẽ truyền cảm hứng cho người họ yêu. Một nửa của họ cảm thấy họ đáng yêu, dễ thương vì dù khó khăn thì vẫn luôn có con giáp tuổi Sửu ở bên khuyến khích, động viên mình dù ngày thường họ tỏ ra cứng rắn là thế nhưng khi cần họ vẫn trở thành người thấu cảm người khác.

Đôi khi cô ấy hiểu người yêu hơn chính bản thân anh ta. Cô ấy biết điều gì là tốt cho họ và sẽ làm mọi cách để khiến cho người thân của mình khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc. Cô ấy không phải loại người chỉ đứng ở bên nhìn người đàn ông của mình dần mất đi chính mình.

Tuổi Thìn


Con giáp tuổi Thìn là người thực sự tỏa sáng từ trong nội tâm của mình chứ không đơn giản chỉ là vẻ ngoài thu hút. Đàn ông luôn cảm thấy thu hút bởi một người phụ nữ cứng đầu luôn biết mình muốn gì trong cuộc sống. Đặc biệt là cách cô nàng có vẻ ngoài yếu đuối là thế nhưng không ngại khó khăn để theo đuổi việc mình mong muốn cho đến cùng. 

Mọi cô gái bướng bỉnh đều có sự tự tin hơn những người khác, đó là điểm khiến họ thu hút, hấp dẫn của cô nàng so với những cô gái nhạt nhẽo xung quanh mình. Lấy một cô vợ như này đồng nghĩa với việc cô ấy chẳng bao giờ e dè trước khó khăn hay ngại ngùng làm bất cứ điều gì.

Cô gái bướng bình này dù bị gia đình hai bên ngăn cấm cũng không làm họ lùi bước, khi yêu bạn, cô ấy sẽ bất chấp tất cả đấu tranh cho tình yêu của mình, không quan tâm đến việc có ai đó nói gì về bạn.

Trong cuộc sống gia đình, cô ấy đủ lý trí, sự thông thái để đứng lên bảo vệ gia đình mình, không bao giờ để chồng, con cái phải bị bắt nạt hay thiệt thòi hơn người khác.
 
co gai manh me biet minh muon gi
 

Tuổi Dậu



Con giáp nữ tuổi Dậu biết vị trí của mình ở đâu trong công việc nên đôi khi họ bướng bỉnh khi đứng ra chủ động đưa ra một số yêu cầu trong công việc. Đôi khi họ hơi vô ý thậm chí tự tin cho rằng mình luôn đúng nhưng cơ bản họ luôn có lý lẽ riêng.

Nếu họ làm việc xuất sắc, hiệu quả công việc cao mà không được đãi ngộ xứng đáng thì họ không bao giờ im lặng, chịu thiệt thòi và ấm ức trong lòng như những người khác
 
Tuy nhiên, lời khuyên cho một số con giáp tuổi Dậu đó là tránh thái độ kiêu căng, thiếu khiêm tốn thì lại mất điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp lắm đấy. Bướng như thế là "bướng dại" mất rồi.

Nhưng trong tình yêu, họ là con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương vì trong khi các phụ nữ luôn biến đổi cảm xúc khôn lường, nhưng những người bướng bỉnh như con giáp tuổi Dậu thường không quá phức tạp như vậy. Họ luôn thẳng thắn trong suy nghĩ và cả cách nói năng, không che giấu điều gì.

Cô ấy hiểu mọi chuyện, hiểu cách xử lý vấn đề, một nửa của họ cũng dễ dàng đoán được cảm xúc hay cách cư xử của người yêu/bạn đời của mình nên nếu có chút căng thẳng thì mâu thuẫn cũng được nhanh chóng giải quyết khi hai người trò chuyện với nhau.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X