Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu chinh phục trái tim 12 con giáp nữ dễ như trở bàn tay, hiệu quả tức thì

Thứ Năm, 13/12/2018 14:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 con giáp nữ mỗi người một vẻ, mỗi người một tính. Làm thế nào mới chinh phục được trái tim họ, để họ coi bạn là một nửa kia chính xác của mình?
 
Tục ngữ có câu "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", nhất là trong xã hội hiện đại, cách để cưa cẩm một người con gái lại càng là một bộ môn cần được nghiên cứu sâu xa.

Làm thế nào thì các cô gái 12 con giáp mới động lòng với mình? Bạn đã biết cách chưa?
 
Cach theo duoi 12 con giap nu
 

1. Tuổi Tý

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Tý


Nữ tuổi Tý một khi đã yêu ai thì sẽ vô cùng cố chấp, nhưng đáng tiếc thời gian yêu đương của họ thường không kéo dài, đa số khi mới bắt đầu thường rất mãnh liệt nồng nàn, nhưng đợi đến khi trải qua giải đoạn này thì sẽ dần dần bình thường trở lại.

Vì thế nếu muốn đến được với người tuổi Tý, thì cần phải “đánh nhanh thắng nhanh”, không nên áp dụng chiến thuật về lâu về dài. Nếu như bạn dành thời gian quá dài để theo đuổi họ thì nhiều khả năng là bạn sẽ thành công.
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Tý

 
Bạn cần phải tự tin vào chính mình, bởi tình yêu của phụ nữ tuổi này rất dễ bị tác động bởi hoàn cảnh và bầu không khí xung quanh, vì thế quyết tâm của bạn là rất quan trọng. Bạn phải khiến cho họ tin chắc vào tình yêu, để họ sẵn sàng đi theo bạn.

Bạn cần chú ý cách hẹn hò với người tuổi này. Vì tuổi Tý thuộc hành Thủy, Thủy chủ lưu động, không yên với hiện tại, nên tốc độ theo đuổi phải nhanh, cơ hội gặp mặt, nói chuyện phải dày thì mới khiến trái tim họ không thay đổi. Công viên, rạp chiếu phim là địa điểm hẹn hò lý tưởng.
 

2. Tuổi Sửu

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Sửu


Theo tử vi, con giáp nữ này có tình cảm phong phú, yêu cuộc sống, không cúi đầu trước vận mệnh, thông thường sẽ không chịu thỏa hiệp với hoàn cảnh, vì thế cả đời đều không ngừng cố gắng. Họ là người không thích xuất hiện trước đám đông, mà thích tận hưởng bầu không khí ở những nơi yên tĩnh.

Bất cứ lúc nào, họ cũng cần mẫn làm việc, dành hết sức cho công việc đến tận khi mệt mỏi mới thôi. Trong lòng họ, công việc chiếm vị trí khá quan trọng.
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Sửu


Nữ tuổi Sửu yêu đương không thích thể hiện ra bên ngoài, cho dù thích bạn thì vẫn tỏ ra rất rụt rè, thận trọng. Nếu yêu phụ nữ tuổi này, bạn cần phải kiên nhẫn, nếu như theo đuổi quá cuồng nhiệt ngược lại sẽ khiến họ cảm thấy sợ hãi.

Muốn theo đuổi những cô gái này nên chuẩn bị sẵn tinh thần “mưa dầm thấm lâu”, thả chậm tốc độ tấn công, nhẫn nại và nhớ để lại cho họ một chút không gian riêng tư nhé.
 

3. Tuổi Dần

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Dần


Nữ tuổi Dần tính cách thẳng thắn phóng khoáng, thêm chút hiếu thắng, cho nên dù là trong công việc hay tình yêu, họ đều mong muốn mình ở thế chủ động.

Nếu muốn giành được cảm tình của phụ nữ tuổi này, bạn nên hiểu rõ tính cách của họ, trừ việc nhường nhịn họ thật nhiều, bạn còn cần phải dịu dàng, bao dung và thấu hiểu cho họ.
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Dần


Muốn theo đuổi phụ nữ tuổi này, bạn phải thể hiện được thực lực của bản thân, tìm cách tạo ra bầu không khí lãng mạn cho họ, bởi họ có kì vọng rất cao vào tình yêu. Việc giữ liên hệ mỗi tuần là rất quan trọng, có như vậy họ mới cảm thấy bạn đang thực sự quan tâm đến họ.

Khi tiếp xúc với những cô nàng tuổi Dần, bạn không nên giữ dáng vẻ lạnh lùng, cao ngạo, mà nên tỏ ra mình là một người ấm áp, vui vẻ. Nụ cười tươi tắn từ tận đáy lòng rất dễ giúp bạn nhận được hảo cảm của họ đấy.
 

4. Tuổi Mão

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Mão


Nữ tuổi Mão là những cô nàng dịu dàng, mẫn cảm, đáng yêu. Họ rất đa tình nhưng cũng không yêu cầu quá nhiều và quá cao xa. Khi đã yêu, họ mong muốn một tình yêu thật đơn giản, thật nghiêm túc.

Họ không thích những điều phức tạp, càng không thích phức tạp hóa vấn đề. Trong tâm trí của họ, thế giới vô cùng đơn giản.
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Mão

 

Theo tử vi 12 con giáp, nếu muốn theo đuổi cô gái tuổi Mão, bạn không cần phải sử dụng quá nhiều "mánh khóe", chỉ cần dành thời gian để ở bên họ, cho họ cảm nhận được sự ấm áp là đã đủ.

Xem thêm: Tìm ra soái ca qua độ quan tâm của 12 con giáp nam với người yêu

Con giáp nữ này sợ nhất là sự cô đơn, vì thế họ cảm thấy nếu đã ngỏ lời yêu, thì việc cơ bản nhất bạn phải làm được chính là bầu bạn. Hơn nữa chuyện bầu bạn này phải kéo dài mãi mãi, từ trước hôn nhân cho đến sau hôn nhân, đó chính là thử thách họ đặt ra với bạn.
 
tu vi 12 con giap
 

5. Tuổi Thìn 

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Thìn


Nữ tuổi Thìn là những con người mạnh mẽ, cứng rắn, tuy họ không cố chấp đến mức “bá đạo” như tuổi Dần, nhưng họ muốn mình luôn là người dẫn đầu trong mọi việc.

Một khi đã nhìn nhận hoặc yêu thích điều gì, họ sẽ kiên trì đến cuối cùng, cho dù chuyện có lớn đến mức nào, họ cũng sẽ cố hết sức cho đến khi hoàn toàn không còn khả năng nữa mới thôi.
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Thìn


Nếu như muốn theo đuổi con giáp nữ này, trừ việc bày tỏ rõ tình yêu và sự chân thành của mình, bạn còn phải ủng hộ cô ấy hết mực, để cô ấy cảm thấy bạn là một người đáng để ỷ lại, cảm thấy bạn và cô ấy đồng lòng với nhau.

Sự ủng hộ của bạn đáng tin hơn bất cứ điều gì, thực tế hơn bất cứ điều gì, vì thế trong lòng họ sẽ cảm thấy vô cùng cảm động. Biết đâu chính sự cảm động ấy sẽ khiến họ quyết định ở bên cạnh bạn thì sao?
 

6. Tuổi Tị

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Tị

 

Nữ tuổi Tị là những người khá khiêm tốn, cũng có thể nói rằng họ là những người rất hướng nội.

Bởi vì cá tính ấy mà khi ở trước mặt những người không mấy quen thân, họ thường tỏ ra mình là người khá lạnh nhạt. Nhưng một khi đã quen biết nhau rồi, họ sẽ trở thành những người rất nhiệt tình, biết quan tâm.

Thực ra, trong lòng họ luôn hướng tới một tình yêu nồng cháy. Đồng thời, con giáp nữ này cũng rất sợ bị lừa dối. Họ mong rằng người ta sẽ yêu mình bằng tình cảm chân thành, xứng đáng tin tưởng và ỷ lại.

Hôn nhân không phải là trò chơi, họ cho rằng cả đời này, phụ nữ nếu may mắn thì sẽ gặp được một người tri âm tri kỉ, từ đó thuận vợ thuận chồng, sống một cuộc sống bình yên.
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Tị


Nếu muốn theo đuổi phụ nữ tuổi này, bạn cần phải đối xử thật lòng với họ, bạn cần phải dùng sự thành thật của mình để cảm hóa họ. Nếu có thể làm được như vậy, cánh cửa trái tim của họ hẳn sẽ mở rộng ra để chào đón bạn.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Ngọ


Phụ nữ tuổi Ngọ làm việc gì cũng nghiêm túc, nghiêm khắc, họ thích người khác sẽ làm theo ý của họ, thích người mình yêu lúc nào cũng nghe lời mình, yêu thương chiều chuộng mình.

Trong thế giới của họ, đàn ông phải là những người dịu dàng, ấm áp, biết nghe lời, biết tôn trọng và yêu thương phụ nữ. 
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Ngọ


Vì những tính cách kể trên, việc theo đuổi phụ nữ tuổi này thực ra không quá khó, chỉ cần tuyệt đối nghe lời họ là được rồi. Nếu như bạn nghe lời họ trong mọi việc, họ sẽ cảm thấy hài lòng.

Thế nhưng cần lưu ý, không phải bất cứ chuyện gì bạn cũng nên răm rắp nghe theo, có những thời điểm bạn cũng cần phải có chính kiến của mình. Quan trọng nhất là phải biết cách tùy cơ ứng biến, có như vậy thì trái tim họ mới nghiêng về phía bạn.
 

8. Tuổi Mùi

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Mùi


Mọi người thường cho rằng tính cách của nữ tuổi Mùi khá kì lạ và độc đáo, người ngoài khó có thể nắm bắt được suy nghĩ của họ.

Phụ nữ tuổi  này thích đàn ông tinh tế và dịu dàng, biết quan tâm, giống như những chàng hoàng tử trong truyện cổ tích. Mẫu người của họ là những người vừa có ngoại hình, vừa lịch lãm lại vừa thâm tình, chuyện tình mà họ mong muốn cũng đẹp đẽ, huyền ảo như trong phim ảnh.
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Mùi


Nếu như bạn muốn nắm giữ được trái tim của con giáp nữ này, trước tiên, bạn cần phải thỏa mãn được hình tượng trong mơ của họ.

Bạn phải chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài hấp dẫn ánh nhìn. Nhưng tất nhiên ngoại hình là thứ trời sinh, không phải ai cũng may mắn được sở hữu.

Vì thế, nếu chưa đáp ứng được điều kiện này, bạn cần phải là một người đàn ông tinh tế, dịu dàng, biết săn sóc họ từ những chuyện nhỏ nhất. Bạn còn cần phải bảo vệ họ, tạo cho họ cảm giác yên tâm và an toàn tựa như nàng công chúa trong truyện cổ tích vậy. 
 
Phuong phap theo duoi 12 con giap nu
 

9. Tuổi Thân

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Thân


Nữ tuổi Thân nổi tiếng với tính cách phóng khoáng và đôi lúc cũng có phần tùy tiện của mình.

Họ là những người có năng lực hành động, nghĩ điều gì sẽ lập tức làm ngay, vì thế, họ muốn người khác giới nhất định phải thật hợp tính với mình, đều là người vô ưu vô lo, tự do, không có quá nhiều ràng buộc, thích chơi đùa, đôi khi thích làm mấy chuyện điên rồ. 
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Thân

 
Muốn theo đuổi được con gái tuổi này, khuyên bạn trước hết hay bắt đầu từ việc làm bạn với họ. Việc đầu tiên bạn nên làm là thấu hiểu họ, rồi sau đó mới là khiến họ cảm động. Bạn hãy dùng sự khoan dung, rộng rãi cũng như sự lạc quan, vui vẻ của mình để họ cảm thấy hạnh phúc.

Ở bên người có tính cách tương đồng với mình mới khiến họ cảm thấy không cô đơn, hai người ở bên nhau cùng chơi game, cùng đi du lịch, cùng làm việc, dù có mệt cũng vẫn sẽ cảm thấy vui vẻ. Nếu có thể làm được như vậy, bạn tự nhiên sẽ trở thành một nửa kia trong lòng người ấy.
 

10. Tuổi Dậu

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Dậu


Ai cũng nói rằng nữ tuổi Dậu là những cô gái ngang bướng, không chịu được sự ép buộc gò bó, hơn nữa tính cách cũng rất khó nắm bắt. Cho dù  bạn có hiểu được phụ nữ tuổi này, bạn cũng vẫn sẽ rất khó ở bên họ.

Nguyên nhân nằm ở việc con giáp nữ này thuộc tuýp người rất hay thay đổi, tính cách lại mạnh mẽ, có thể một thời gian ngắn trước còn cực kỳ yêu thích một thứ gì đó, một đoạn thời gian sau đã không còn nhớ đó là gì nữa rồi.
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Dậu

 

Muốn nắm bắt được trái tim của phụ nữ tuổi này, bạn cần phải biến mình thành một người tình hoàn hảo, cố gắng hết sức để tạo ra bầu không khí lãng mạn.

Trừ việc tặng quà, rủ đi xem phim, bạn còn phải để họ thấy được tấm lòng trước sau như một của mình.
 

11. Tuổi Tuất

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Tuất


Nữ tuổi Tuất là những người coi trọng tình cảm và sự tinh tế nhất. Một khi họ đã dành những điều gì cho bạn, thì họ muốn bạn cũng sẽ dành cho họ những điều tương đương.

Bạn không được phép lừa dối họ, một khi đã hứa rồi thì nhất định phải tôn trọng và thực hiện đến cùng. Bởi người tuổi Tuất, đặc biệt là phụ nữ, là những người rất nhạy cảm, bạn chỉ cần có chút thay đổi thôi là họ đã có thể nhận ra. Nếu sau đó bạn còn tiếp tục lừa dối họ, thì họ sẽ cảm thấy vô cùng tức giận.
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Tuất


Muốn theo đuổi phụ nữ tuổi này, bạn cần phải xác định được điều họ muốn là gì, sau đó là thương yêu họ, chiều chuộng họ, để họ cảm nhận được bạn là đối tượng hợp lý nhất, ở bên bạn là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Nếu như trái tim của bạn có đủ sự kiên định, họ chắc chắn sẽ chẳng ngại ngần gì mà quyết định ở bên bạn suốt đời.
 

12. Tuổi Hợi

 

Đặc điểm tính cách của nữ tuổi Hợi


Điều gì quan trọng nhất trong trái tim 12 con giáp? Nữ tuổi Hợi có thể coi là tuýp phụ nữ điển hình, bởi họ không có chút khả năng miễn dịch nào với những câu chuyện tình yêu lãng mạn hoàn mỹ. 
 

Phương pháp theo đuổi nữ tuổi Hợi  


Phụ nữ tuổi này rất dễ hài lòng, muốn theo đuổi họ, bạn chỉ cần tấn công theo cách truyền thống, thêm vào đó sự nhiệt tình là được.

Con giáp nữ này thích những lời thổ lộ công khai, dũng cảm. Họ rất ghét những người đàn ông nhát gan, yêu cũng bị động, không dám thổ lộ tình cảm của mình.

Suy nghĩ của họ về tình yêu rất đơn giản, cũng rất nồng nhiệt. Họ cho rằng yêu chính là yêu, chỉ cần bạn thật lòng, chỉ cần bạn nhiệt tình thể hiện tình yêu của mình với họ, vậy thì họ sẽ nhanh chóng cảm động vì bạn thôi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X