Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhược điểm chí mạng của 12 con giáp nữ khi yêu

Thứ Ba, 11/12/2018 11:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi yêu, con giáp nữ nào cũng sẽ có những điểm yếu riêng, điểm yếu này sẽ khiến họ phải chịu nhiều thiệt thòi trong tình cảm. Hãy xem mình có nhược điểm được kể dưới đây không và tìm cho mình lời khuyên chính xác nhé.
 
Tục ngữ có câu “nhân vô thập toàn”, tức con người không có ai là hoàn hảo cả. Trong tình yêu cũng vậy, mỗi người, đặc biệt là phụ nữ đều có một điểm yếu. Vậy một khi đã yêu ai đó, 12 con giáp nữ sẽ có những nhược điểm gì?
 
12 con giap nu khi yeu
 

1. Tuổi Tý: Nhường nhịn, chịu đựng đối phương


Bình thường, nữ tuổi Tý thích tỏ vẻ tự tin, lúc nào cũng cho mình là nhất, thế nhưng một khi đã yêu rồi, họ sẽ trở nên nhẫn nhịn. Cho dù người đàn ông có đối xử với họ không tốt, có phạm lỗi nhiều lần, thì họ cũng vẫn có thể bao dung, tha thứ cho người đó.

Những cô gái này không biết rằng, sự dung túng ấy của mình sẽ khiến cho chính bản thân dễ phải chịu tổn thương hơn.

Dù tình yêu lúc nào cũng cần phải có tấm lòng bao dung, nhưng không phải lúc nào cũng nên như thế. Nhẫn nhịn quá mức sẽ khiến đối phương trở nên kiêu ngạo, được nước lấn tới, mà địa vị của bạn cũng sẽ bị hạ thấp đi.

Vì thế, nữ tuổi Tý cần chú ý không nên nhường nhịn, chịu đựng quá mức, nếu không sẽ phải chịu tổn thương sau này.
 

2. Tuổi Sửu: Sức chịu đựng vô hạn


Theo tử vi, nữ tuổi Sửu hướng nội và cố chấp, một khi đã yêu ai thì sẽ một lòng với người đó. Mỹ nữ thuộc con giáp này khiến đàn ông cả đời mê đắm. Nếu không may gặp phải đối tượng không tốt, thì phụ nữ tuổi này không chỉ im lặng chịu đựng, mà còn tự trách bản thân, đổ tất cả trách nhiệm cũng như sai lầm lên người mình.

Ví dụ, nếu đối phương có người thứ ba, thì tuổi Sửu sẽ luôn tự trách hoặc tự đặt câu hỏi cho bản thân, chắc chắn mình phải phạm sai lầm ở đâu, làm gì chưa tốt, thậm chí vì mình chưa thỏa mãn được đối phương, nên đối phương mới có những quan hệ ngoài luồng.

Con giáp nữ này, cho dù có bị người đó có đẩy hết trách nhiệm lên người, thì dù có hợp lý hay không họ cũng chấp nhận cả.

Khuyên những người phụ nữ tuổi này nên chú ý, trong tình yêu, không phải chuyện gì mình cũng nên chấp nhận, bởi dù sao tình yêu cũng cần sự vun đắp của cả hai người, không nên lúc nào cũng nhân nhượng đối phương. Làm như vậy sẽ chỉ khiến khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa mà thôi.
 

3. Tuổi Dần: Tôn trọng hôn nhân


Nữ tuổi Dần nhiệt tình, phóng khoáng, thích giúp đỡ mọi người. Họ cho rằng kết hôn cũng giống như ký một bản hợp đồng, cần phải tôn trọng hiệp ước.

Vì thế, nếu người kia có mắc đủ loại sai lầm, họ vẫn hết sức bao dung chịu đựng, hơn nữa còn giúp người kia giải quyết tất cả mọi rắc rối. Cho dù đối phương có đối xử với họ không tốt, họ cũng sẽ nghĩ đến hôn nhân mà lặng lẽ tiếp tục chịu đựng.

Phụ nữ tuổi Dần nên hiểu rõ, cho dù là tình cảm hay hôn nhân đều cần đến sức của hai người, một người thì không thể duy trì, bảo vệ tình cảm.

Lòng bao dung vô hạn chưa chắc đã khiến đối phương nhận ra bạn đối xử với họ thật lòng. Thỉnh thoảng “không nghe lời” một chút, bạn mới thoát khỏi cảnh “bị khống chế” hoàn toàn.
 

4. Tuổi Mão: Người kia là độc nhất vô nhị


Nữ tuổi Mão lương thiện, lạc quan, tinh tế trong chuyện tình cảm. Họ đã yêu ai thì sẽ bao dung người đó hết mực, nếu có ai đó chê trách người họ yêu, họ sẽ tìm lý do bào chữa, biện giải giúp người yêu ngay lập tức.

Chỉ đến khi hai người chia tay, phụ nữ tuổi này tỉnh táo rồi mới phát hiện, hóa ra tính cách của người kia cũng chẳng tốt đẹp gì, vậy mà vì sao trước đây mình lại coi người này là độc nhất vô nhị, điểm nào của người này mình cũng coi là tốt cả.

Chính vì sự mù quáng ấy đã khiến cho nữ tuổi Mão mất đi chính kiến, mất đi phương hướng trong tình yêu, cũng vì thế mà trở nên phục tùng đối phương vô điều kiện.
 
Nhuoc diem cua 12 con giap nu
 

5. Tuổi Thìn: Quá mức độ lượng


Theo tử vi 12 con giáp, nữ tuổi Thìn làm việc gì cũng nghiêm túc, có trách nhiệm và quyết đoán. Một khi chuyện tình cảm xảy ra vấn đề gì, họ sẽ rất tỉnh táo làm rõ vấn đề, sau đó tỏ ra vô cùng bao dung, rộng lượng với đối phương.

Bởi vì phụ nữ tuổi này cho rằng yêu là dành cho người kia một không gian tự do riêng. Thế nhưng, chính vì sự tha thứ không có giới hạn của họ, mà đối phương sẽ càng lúc càng trở nên ngang ngược hơn.

Sự tha thứ không giới hạn chỉ khiến đối phương càng lúc càng được nước lấn tới, thậm chí coi lỗi lầm của mình như điều đương nhiên, thời gian lâu dần, họ sẽ trở nên kiêu ngạo, còn bạn sẽ chỉ nhận lại những tổn thương mà thôi.
 

6. Tuổi Tị: Dời hướng chú ý để bỏ qua khuyết điểm của đối phương


Nữ tuổi Tị có tư duy linh hoạt, hơn nữa ở họ còn toát lên vẻ bí ẩn và quyến rũ. Dù thoạt nhìn thì tưởng người tuổi này lúc nào cũng theo đuổi sự hoàn mỹ, nhưng trong lòng họ thì rất rõ ràng, “nhân vô thập toàn”.

Nếu tình cảm xảy ra vấn đề hoặc khuyết điểm của người kia khiến họ không chịu nổi, họ sẽ chọn cách chuyển sự chú ý, lấy công việc để bắt mình quên đi.

Họ cảm thấy dù sao mình cũng có tình cảm với người ta, cứ thử chịu đựng xem tình huống về sau thế nào rồi quyết định cũng không muộn.

Nhưng điều kiện tiên quyết là hai người phải ở bên nhau đủ lâu, và họ cũng phải rất yêu người kia nữa. Cần cần yêu người kia, thì dù đối phương có khuyết điểm gì, họ cũng đồng ý chịu đựng.
 

7. Tuổi Ngọ: Gặp vấn đề nghiêm trọng cũng án binh bất động


Nữ tuổi Ngọ tính cách vui vẻ cởi mở, tư duy nhanh nhạy, thoạt nhìn thì có vẻ cao ngạo, nhưng thực ra họ lại có tâm lý trốn tránh hiện thực.

Một khi gặp trục trặc trong tình cảm, họ sẽ rất đau khổ trong lòng, bởi họ có thể nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề. Nếu như đôi bên đã đứng trước bờ vực đổ vỡ, họ sẽ lựa chọn án binh bất động, chờ đến khi đối phương chủ động đưa ra quyết định mới thôi.

Trong tình yêu, sự yên lặng không giải quyết được vấn đề gì cả. Nhiều khi dũng cảm đối diện sẽ khiến mọi chuyện dễ giải quyết hơn, cũng có thể thay đổi được một vài điều.

Nếu như bạn cứ một mực yên lặng, đối phương sẽ chỉ cho rằng bạn là người yếu đuối, sẽ càng lúc càng tổn thương bạn sâu sắc hơn mà thôi.
 

8. Tuổi Mùi: Không muốn phá vỡ vỏ bọc hạnh phúc


Nữ tuổi Mùi dịu dàng tốt bụng, có khả năng chịu đựng, cho dù đối phương là người không tốt đẹp gì, tình cảm của đôi bên đã chạm đến đáy rồi, họ cũng vẫn có thể nói luôn miệng về những câu chuyện hạnh phúc giữa hai người.

Trên thực tế, họ chỉ không mở miệng nói ra những nỗi buồn lo của mình mà thôi. Chỉ cần đối phương vẫn còn cho họ một biểu hiện hạnh phúc giả dối, thì họ sẽ chấp nhận tất cả rồi tiếp tục chịu đựng những chuyện không  vui.

Phụ nữ tuổi này nên lý trí hơn trong chuyện tình cảm, hạnh phúc bề ngoài thì không thể kéo dài mãi mãi, người ấy không sớm thì muộn cũng sẽ rời bỏ bạn mà thôi.
 
Nhuoc diem cua 12 con giap nu khi yeu
 

9. Tuổi Thân: Tự cho là mình thông minh


Nữ tuổi Thân tính cách hướng ngoại, không thích cuộc sống bị quản thúc, mà họ lại là những người ưa mạo hiểm, dám bước trên con đường mà mình chưa biết trước.

Vì thế, người tuổi này thường thích những người rất đặc biệt, rất khó nắm bắt, họ cho rằng mình sẽ có cách điều chỉnh được đối phương, thế nhưng kết quả thường là, họ trở thành người bị điều khiển.

Do đó, người tuổi Thân cần phải chú ý, tự cho rằng mình thông minh thường khiến cho bản thaân mẩ đi năng lực phán đoán, có thể còn khiến cho đối phương phản cảm, đến cũng cùng, hai người chỉ còn cách đường ai nấy đi mà thôi.
 

10. Tuổi Dậu: Không chịu chia sẻ, chuyện gì cũng giấu trong lòng


Phụ nữ tuổi Dậu tính tình quyết đoán, mẫn tiệp, nhưng lại không thích thể hiện những suy nghĩ chân thực trong lòng mình.

Trong tình cảm, hai người tất nhiên cần đối xử chân thành với nhau, bạn không nói ra thì làm sao người ta hiểu được điều bạn đang nghĩ? Mà đến khi mọi việc không đúng ý mình thì bạn lại cảm thấy không vui, điều này sẽ khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy thật khó xử.

Không chịu chia sẻ chỉ khiến khoảng cách giữa hai người càng lúc càng xa xôi, cuối cùng dẫn đến chia tay mà thôi.

Khi yêu đương, con giáp nữ này nên trò chuyện nhiều hơn, bạn nên hiểu rằng cơ sở để xây dựng nên tình yêu là sự trò chuyện, chỉ có trò chuyện mới khiến nửa kia hiểu ban đang nghĩ gì hơn.

Đừng có nín nhịn mọi chuyện trong lòng, như vậy vừa ảnh hưởng cảm xúc, mà một khi không đúng ý mình, bạn sẽ lại càng trở nên ấm ức hơn.
 

11. Tuổi Tuất: Thích giúp đỡ người khác


Nữ tuổi Tuất trượng nghĩa, xử sự công bằng, nhưng nhược điểm của họ lại nằm ở việc thích giúp đỡ mọi người. Ví dụ như khi bạn bè đùa rằng họ đang cãi nhau, thì người tuổi Tuất sẽ tin là thật và lao vào giúp đỡ một phe ngay mà không cần biết đến ngọn nguồn câu chuyện.
 
Thích giúp đỡ mọi người là một đức tính tốt, nhưng trước khi giúp đỡ ai cũng cần hiểu rõ nguyên do, nếu không dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, thậm chí bị người ta cho rằng mình là người lắm chuyện.

Mà như vậy sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới tình cảm của người bạn yêu mến.
 

12. Tuổi Hợi: Mềm lòng


Nữ tuổi Hợi thành thật đáng tin, nhưng lại dễ mềm lòng. Khi yêu ai, họ rất dễ bị đối phương dắt mũi. Nếu không may gặp được người không tốt, nhược điểm này sẽ khiến họ phải chịu rất nhiều thiệt thòi.

Đích xác mềm lòng là điểm yếu chí mạng, sẽ rất dễ khiến bạn đánh mất bản thân trong tình yêu, thậm chí còn khiến bạn phải chịu tổn thương sâu sắc.

Vì thế, một khi đã cảm mến ai, phụ nữ tuổi này cần phải hiểu rõ, không phải chuyện gì cũng có thể mềm lòng hoặc thuận theo, cần phải có lập trường của riêng mình thì tình yêu mới dài lâu hơn được.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X