Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nói là làm, 4 nàng giáp này sẽ chủ động chia tay, đừng cố níu kéo vô ích

Thứ Ba, 13/11/2018 15:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu, một khi có điều gì cảm thấy không hài lòng, họ sẽ lập tức đưa ra đề nghị chia tay. Đó là những con giáp nữ nào?
 
Ai cũng mong muốn mình có một tình yêu thật đẹp, nhưng không phải bao giờ tình yêu cũng có một cái kết có hậu, bởi có rất nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến tình cảm của song phương.

Trong tình yêu, cho dù tình cảm của hai người có tốt đẹp đến đâu, cũng khó tránh khỏi những va chạm. Với đại đa số mọi người, cãi cọ đôi lúc lại giải quyết được rất nhiều vấn đề, thế nhưng cũng có những người lại rất cảm tính, chỉ cần cảm thấy mình chịu thiệt thôi là sẽ nói dai nói dẳng, thậm chí dễ dàng đề nghị chia tay.  Đây là một biểu hiện thiếu trách nhiệm trong tình cảm.

Vậy trong 12 con giáp nữ, ai sẽ là người dễ đề cập đến chuyện chia tay với nửa kia của mình nhất?

Xem thêm: Cách 12 con giáp nữ trừng phạt người yêu.
Con giap nu chu dong chia tay
 

1. Nữ tuổi Tý: Dễ kích động


Nữ tuổi Tý thoạt nhìn thì có vẻ rất hiền lành, dễ bảo nhưng thực ra, họ cũng rất cứng đầu. Tình cảm của phụ nữ tuổi này có rất nhiều biến động, vừa mới phút trước rõ ràng còn đang mỉm cười vui vẻ, phút sau đã nổi giận lôi đình rồi.

Thường khi cảm thấy mình chịu thiệt thòi, bên nữ sẽ dai dẳng mãi cho đến khi tìm được cách giải quyết khiến bạn trai phải nhận sai mới thôi. Nếu đối phương không kịp quan tâm đến họ, họ sẽ càng lúc càng nổi giận, thậm chí chủ động đề nghị chia tay.

Thế nhưng ý nghĩ này của họ chỉ là nhất thời, họ làm vậy chỉ vì muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn mà thôi, nửa kia không nên thuận theo mà chỉ cần dỗ dành một chút, họ sẽ xuôi theo.
 

2. Nữ tuổi Ngọ: Dễ bị cảm xúc ảnh hưởng


Người tuổi Ngọ có tư duy tinh tế nhưng lại thường suy nghĩ quá nhiều, cho dù đã bày tỏ với đối phương, nhưng chỉ cần gặp chút chuyện nhỏ, họ sẽ lại bắt đầu suy nghĩ về tương lai, có điều suy nghĩ của họ lại thiếu toàn diện.

Theo tử vi 12 con giáp, nữ tuổi này thường dễ bị cảm xúc ảnh hưởng, khiến cho họ có cái nhìn bi quan về tình cảm, tuy đó chỉ là suy nghĩ nhất thời, nhưng họ lại thường chọn đúng lúc này để bày tỏ suy nghĩ với đối phương.

Con giáp nữ này sẽ rất dễ nói ra quyết định chia tay do thuận theo tình huống tức thời. Vì thế, trường hợp sau một quãng thời gian, họ hối hận chủ động tìm đối phương đề nghị quay lại không phải là ít.

Nghĩ quá nhiều dễ ảnh hưởng đến khả năng phán đoán, không có ai là người hoàn hảo, tình yêu có thiếu sót mới là tình yêu đẹp đẽ nhất.

Con giap nu de nghi chia tay
 

3. Nữ tuổi Tuất: Không chịu nhận sai


Trong 12 con giáp, nữ tuổi Tuất thuộc hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ kinh điển, tính cách của họ cứng cỏi, muốn nắm quyền chủ động trong mọi mặt của tình yêu. Cho dù nguyên nhân khiến hai người xảy ra mâu thuẫn là gì, họ cũng sẽ không chủ động nhường nhịn, bởi họ cho rằng thể diện là quan trọng nhất.

Thường khi đối phương không chịu làm theo ý họ, họ sẽ rất dễ nổi giận, thậm chí nhắc đến chuyện chia tay. Với những cô gái này, một khi nửa kia đã tổn thương lòng tự trọng của họ, thì hai người không nhất thiết phải ở bên nhau nữa.

Tình yêu cần có sự thỏa hiệp của đôi bên, nếu cả hai đều không chịu nhượng bộ và thấu hiểu nhau, tình yêu sẽ rất khó tồn tại.
 

4. Nữ tuổi Hợi: Theo đuổi sự hoàn mỹ

 

Nữ tuổi Hợi luôn theo đuổi sự hoàn hảo, không chỉ bắt bản thân mình không ngừng tiến bộ để đạt tới yêu cầu tự đặt ra, họ cũng yêu cầu đối phương phải hoàn hảo như vậy.

Họ thường có mong muốn thay đổi nửa kia của mình, biến nửa kia thành hình tượng mà mình mong muốn. Thường thì khi đối phương không đạt được đến kì vọng của họ, họ sẽ cảm thấy tương lai không có hi vọng.

Đến lúc này, cho dù tình cảm có sâu sắc bao nhiêu, họ cũng sẽ quyết định ra đi không chút lưu luyến. Điều bọn họ muốn là một tình yêu hoàn hảo, nếu đối phương không cho được, họ sẽ lại tiếp tục đi tìm người khác. 

Chính những yêu cầu về sự hoàn hảo đó khiến cho họ đặt ra những yêu cầu rất cao cho nửa kia, vì thế họ thường là người chủ động đề nghị chia tay.

Con giáp nữ này sẽ không muốn tiếp tục thêm một giây phút nào nữa, nếu như họ cảm thấy chuyện tình cảm không có tương lai. Còn nếu họ đã hài lòng với lựa chọn của mình, họ sẽ là nàng giáp kết hôn càng lâu càng hạnh phúc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X