Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng dại mà đắc tội với 4 con giáp nữ lòng dạ nham hiểm bậc nhất này

Thứ Sáu, 06/07/2018 10:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp nữ lòng dạ nham hiểm dưới đây cực kỳ đúng với câu nói lòng dạ đàn bà vô cùng khó lường, bởi họ tâm tư sâu sắc, vô cùng đáng sợ.
 
 

Nữ tuổi Dần


con giap nu long da nham hiem kho luong
 
Con giáp nữ lòng dạ nham hiểm này có tính hiếu thắng cực kì lớn. Họ thích cảm giác được người khác sùng bái, ngưỡng mộ mình, mê mẩn việc được đứng trên một bậc so với người khác. 
 
Nữ tuổi Dần luôn có nhiều tham vọng, luôn phấn đấu hết mình để đạt được vị trí cao trong xã hội. Họ coi thường những người không có năng lực bằng mình. Để có được ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, họ sẵn sàng đánh đổi bằng mọi giá có thể.
 
Là người như vậy nên bình thường họ có thể vô hại, song khi muốn có được thứ gì đó, họ sẵn sàng đạp đổ hết mọi chướng ngại trước mắt, thậm chí là dẫm lên người khác để làm bàn đạp tiến tới mục tiêu của mình.
 

Nữ tuổi Mão


dung dai ma dong vao con giap nu nay
 
Trong số 12 con giáp, điểm nổi bật của những cô nàng tuổi Mão là vẻ nhẹ nhàng, hiền dịu. Nhưng bạn đừng để vẻ ngoài đó đánh lừa mình nhé. Họ cũng như những chú mèo, bề ngoài thì mềm mại dễ thương, nhưng ẩn phía dưới đó lại là những móng vuốt sắc bén, có thể sẵn sàng chiến đấu bất cứ khi nào.
 
Họ cũng có những lúc rất vô lý, rõ ràng là mình sai nhưng nhất quyết không chịu nhận lỗi. Tâm địa hiểm độc khiến nữ tuổi Mão đóng kịch rất giỏi, vờ như mình là người bị hại hoặc giả mèo khóc chuột, chỉ đợi đối phương sơ hở là ra tay nhanh gọn, quyết đoán và không kém phần nguy hiểm. 
 
Làm gì thì làm nhưng đừng có đắc tội với con giáp nữ này, bởi bạn sẽ không muốn hứng chịu đòn thù của họ đâu.
 

Nữ tuổi Tị


song hai mat
 
Vốn được biết đến là con giáp có lòng dạ nham hiểm, thay đổi thất thường, người tuổi Tị khiến ai cũng phải dè chừng. Nữ tuổi Tị còn có khả năng ngụy trang rất tốt, họ có thể rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người, chỉ cần có thể là sẵn sàng đưa tay cứu giúp người hoạn nạn, khiến cho mọi người mất cảnh giác.
 
Nếu bạn thấy con giáp nữ này là người tốt thì rất có thể bạn đã mắc sai lầm. Họ tốt với ai cũng đều có mục đích cả. Nói đúng hơn thì họ làm chuyện gì cũng là để có lợi cho mình, tốt với bạn vì bạn có thể lợi dụng thôi. Còn khi bạn hết giá trị thì họ có thể lạnh lùng vứt bạn sang 1 bên không 1 lời hỏi han. Đàn ông nên thận trọng với 5 mẫu bạn gái có tướng mặt thâm hiểm này nhé.
 

Nữ tuổi Mùi


day la con giap nu nen tranh xa
 
Trong mắt mọi người xung quanh, nữ tuổi Mùi là những cô gái hiền lành và ngây thơ, nhưng kì thực đó chỉ là vỏ bọc của họ mà thôi. Chỉ cần là thứ mình muốn, họ sẽ làm mọi cách để chiếm lấy bằng được, dù đó có thể là giành lấy thứ đang ở trên tay người khác.
 
Nếu không có được thứ mình muốn ư, con giáp này cũng sẽ chẳng để ai có được nó. Thà ngọc nát tan còn hơn nhìn thấy thứ mình thích trong tay kẻ khác. Nếu cảm thấy có thể lừa gạt được, nữ tuổi Mùi sẽ giả bộ ngây thơ đáng thương để khiến đối phương buông lơi cảnh giác mà chiếm đoạt lấy.
 
Xem tử vi, nếu lỡ gặp phải những con giáp nữ lòng dạ hiểm độc, trong ngoài trái ngược nhau như thế này thì tốt nhất bạn hãy tránh thật xa. Còn nếu tình cảm bắt buộc phải giáp mặt thì đừng dễ dàng đặt lòng tin vào họ.
 
Kể cả bạn có biết mười mươi họ là người xấu xa đến thế nào thì cũng tuyệt đối đừng bao giờ nói ra. Giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, ngửi thấy mùi nguy hiểm thì tẩu là thượng sách, nhớ kĩ đó.
 
Thiên Thiên

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X