Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đánh giá mức độ nóng tính, nổi giận là mất kiểm soát ngay của 12 con giáp

Thứ Tư, 15/05/2019 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp nóng tính nhất trong số 12 con giáp? Mỗi khi nóng giận họ sẽ có biểu hiện gì? Hãy khám phá cùng Lịch ngày tốt nhé!
 
Hãy cùng Lịch ngày tốt xem trong số 12 con giáp, ai là những người nóng nảy, hay nổi giận nhất, còn ai là người giỏi kiềm chế, thậm chí đến mức khiến người ta không nhận ra cảm xúc của mình nhé!
 
con giap nong tinh nhat
 

1. Tuổi Tý: ★★★★

 
Người tuổi Tý là con giáp nóng tính, hay để ý tiểu tiết, thậm chí có thể thường xuyên nảy sinh tranh chấp với mọi người xung quanh vì những chuyện rất nhỏ. Tuy nhiên, giận thì giận thế thôi, họ rất ít khi nghĩ đến chuyện động tay động chân.
 

2. Tuổi Sửu: ★★★

 
Người tuổi Sửu rất lì lợm, từ trước đến nay, họ luôn kiềm chế rất nhiều, chỉ những lúc vạn bất đắc dĩ mới nổi giận mà thôi. Nếu bạn khiến người tuổi này nổi giận thì chắc chắn bạn đã làm một điều gì đó cực kỳ quá đáng rồi, hãy mau mau xin lỗi đi thôi.
 

3. Tuổi Dần: ★★★★★

 
Người tuổi Dần luôn coi mình là trung tâm, nghĩ rằng mình có vị thế cao hơn mọi người, vì thế, họ ít khi để ý tới cảm xúc của người đối diện. Đây là nguyên nhân khiến con giáp này càng lúc càng trở nên nóng nảy, khiến người ta không dám lại gần. Nhưng họ lại là con giáp trời sinh vừa có tài vừa may mắn, gây dựng được sự nghiệp đáng nể đấy!
 

4. Tuổi Mão: ★★

 
Người tuổi Mão luôn tạo cho người ta ấn tượng mình là người hiền lành, thân thiết. Dường như chẳng ai nhìn thấy họ tranh cãi với ai bao giờ. Cho dù có mâu thuẫn thực sự đi chăng nữa, con giáp này cũng sẽ cố gắng kiềm chế cơn giận, bình tĩnh thảo luận với đối phương.
 

5. Tuổi Thìn: ★★★★

 
Theo tử vi, khi xảy ra tranh cãi với ai, người tuổi Thìn sẽ dùng khí thế vốn có của mình để tạo áp lực cho đối phương, khiến đối phương phải khuất phục mới thôi. Vì vậy, bạn tốt nhất nên chịu thua đi, đừng nên chọc giận con giáp này nhé!
 

6. Tuổi Tị: ★★★★

 
Thường thì người tuổi Tị có vẻ ngoài tao nhã, cho dù có đang nổi giận đi chăng nữa, họ cũng sẽ chẳng bao giờ làm ra những hành động mất hình tượng đâu. Nhưng đừng quên, con giáp này vô cùng lắm mưu nhiều kế, chắc chắn họ sẽ có cách khiến bạn hối hận vì đã chọc tức mình.
 
con giap hay noi gian
 

7. Tuổi Ngọ: ★★★★★

 
Điểm mặt những con giáp dễ nổi nóng như Trương Phi, người tuổi Ngọ khá thẳng tính, một khi đã nổi giận thì họ thường không kiềm chế được hành động của mình. Trước tiên, mặt con giáp này sẽ đỏ phừng lên, sau đó có động tay động chân không thì khó mà đoán chắc được.
 

8. Tuổi Mùi:★★

 
Người tuổi Mùi biết đặt mình vào vị trí của người khác, suy nghĩ cho người khác, vì thế, dù đôi bên có xảy ra mâu thuẫn, con giáp này cũng sẽ có cách khiến đôi bên cùng bình tĩnh lại, không bao giờ cần đến người thứ ba đứng ra hòa giải.
 

9. Tuổi Thân: ★★★★★

 
Người tuổi Thân là con giáp nóng tính, bởi họ có tính khí khá trẻ con, không hài lòng việc gì là sẽ thể hiện ra một cách rõ ràng. Họ không mấy quan tâm đến cảm xúc của người khác, cũng chẳng để ý tới hình tượng của mình, khi đã tức giận, việc đầu tiên con giáp này muốn là phải giải tỏa tâm trạng cho chính mình.
 

10. Tuổi Dậu: ★★★★

 
Cơn nóng giận của người tuổi Dậu chỉ dừng lại ở việc tranh cãi ngoài miệng mà thôi. Cho dù có “phát điên” đi chăng nữa, họ cũng sẽ không chọn cách động tay chân với mọi người.

Dù sao thì với con giáp nóng tính này, đấu võ miệng đã đủ thắng rồi, cần gì phải tốn công tốn sức nữa chứ.
 

11. Tuổi Tuất: ★★★

 
Cho dù có đang nổi giận đi chăng nữa thì người Tuất vẫn giữ cho những suy nghĩ của mình vô cùng mạch lạc rõ ràng. Họ chẳng bao giờ làm những việc vô lý cả, và có lẽ cũng chẳng ai có thể chủ động gây sự với một người như họ đâu.
 

12. Tuổi Hợi: ★

 
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi yêu thích hòa bình, chẳng bao giờ cố ý nói những lời châm biếm, chọc giận người khác. Cho dù ở bất cứ tình huống nào, họ cũng chủ trương “dĩ hòa vi quý”, nhường nhịn cho người ta một chút mình cũng chẳng mất gì.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X