Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là con giáp nhận nhiều trái đắng vì tính khí nóng nảy của mình trong năm 2020?

Thứ Ba, 28/01/2020 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) "Cái miệng làm hại cái thân" là câu hói chuẩn xác khi nhắc đến những con giáp nóng nảy năm 2020 này. Nếu không sớm kiểm soát tính tình của mình, họ có thể nhận rất nhiều điều bất lợi trong cuộc sống.
 

Trong cuộc sống, có rất nhiều người trời sinh đã có tính nóng nảy, rất dễ "bùng cháy" mỗi khi không khống chế được cảm xúc. 
 
Thế nhưng, kiềm chế được tính tình của bản thân luôn là điều cần thiết để giữ được sự bình tĩnh cũng như đầu óc tỉnh táo để suy nghĩ cẩn thận mọi việc, tránh đẩy mọi chuyện đi quá xa khỏi tầm kiểm soát.
 
Tuy nhiên, với những con giáp nóng nảy năm 2020 này, đó quả thực là điều quá khó với họ. Cũng chính vì lý do đó mà họ rất dễ vướng phải họa thị phi hay gặp những điều bất lợi. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số đó không nhé.

Con giap nong nay nam 2020 3

1. Tuổi Mão

 
Bước sang năm Canh Tý, tuổi Mão chính là một trong những con giáp nóng nảy năm 2020 cần phải nhắc đến đầu tiên.
 
Nguyên nhân khiến người tuổi Mão không thể kiềm chế tính tình nóng nảy của mình chính là việc thấy những người xung quanh thiếu sự tích cực và nhiệt tình cần thiết.
 
Trong cuộc sống, những chú Mèo là con giáp bốc đồng điển hình khi họ có phương châm sống khá mạnh mẽ và quyết liệt. Đó là lý do họ luôn tích cực trong mọi việc và cũng rất trượng nghĩa. 
 
Vì vậy, khi gặp phải những người đồng nghiệp lười biếng, chậm chạp, con giáp này lập tức cảm thấy rất "chướng tai gai mắt", khó mà bỏ qua lỗi lầm của đối phương và nhanh chóng bộc lộ sự khó chịu của mình mà chẳng hề kiêng nể bất kỳ ai.
 
Có thể nói, con giáp này giống như những "quả bom nổ chậm", một khi kích động là lập tức như bị châm ngòi. Đằng sau vẻ ngoài dịu dàng của họ chính là bản chất cực kỳ nóng tính và thẳng thắn.
 
Chính những điều đó mang đến không ít bất lợi cho người tuổi Mão trong năm nay, đặc biệt là trong quá trình thăng tiến công danh sự nghiệp của họ.
 
Dẫu vậy, chỉ khi được sống thật với đúng bản tính của mình thì người tuổi Mão mới thấy thoải mái, cho nên họ rất khó kiểm soát sự nóng nảy của mình.
 

2. Tuổi Thân

 
Trong số 12 con giáp, người cầm tinh con giáp tuổi Thân đa phần là những người thông minh và có óc nhạy bén rất cao. Đây chính là điểm mạnh và cũng là điều khiến họ rát tự tin vào bản thân.
 
Tuy nhiên, đôi khi tự tin quá lại phản tác dụng và biến thành hòn đá cản trở con giáp này.
 
Trong năm 2020, nếu không kiểm soát được tính khí nóng nảy của mình, những chú Khỉ sẽ gặp rất nhiều điều bất lợi, thậm chí là nhận trái đắng khiến họ vô cùng hối hận.
 
Vốn là những người luôn tin tưởng vào bản thân mình, tuổi Thân thường tự xem mình là giỏi nhất, xuất sắc hơn người xung quanh. Để rồi khi gặp phải những người tài trí hơn mình, những chú Khỉ sẽ bị rơi xuống vực thẳm của sự thất vọng và tự trách chính mình.
 
Với con giáp nóng nảy năm 2020 này, nếu không sớm thay đổi thái độ sống, không biết người biết ta, họ chắc chắn sẽ tự khiến cuộc đời của mình trong năm Canh Tý gập ghềnh hơn rất nhiều.

Liệu bạn có nằm trong hội những con giáp khoe khoang, thích "múa rìu qua mắt thợ"? 

Con giap nong nay nam 2020 1
 

3. Tuổi Ngọ

 
Nhắc đến con giáp nóng nảy năm 2020 thì chắc chắn không thể bỏ qua con giáp tuổi Ngọ. Đây cũng là lý do chính khiến con giáp này sẽ có thể gặp một vài vấn đề khó giải quyết trong năm nay. 
 
Cho dù có thể gặp được những vận may nho nhỏ hay quý nhân trợ mệnh thì những chú Ngựa vẫn phải dùng chính thực lực của bản thân mới có thể giải quyết được vấn đề.
 
Thực tế, năng lực làm việc của con giáp này là không thể xem thường. Họ có tố chất khá tốt, song nhược điểm là dễ hành động vội vàng và cáu gắt khi sự việc xảy đến dồn dập. 
 
Khi đó, từ một vấn đề đơn giản, tuổi Ngọ sẽ tự biến nó trở thành việc phức tạp, nặng nề. Và một khi cơn giận bùng phát, người tuổi này sẽ như không còn là chính mình, có những hành động khác thường khiến mọi người rất phản cảm.
 
Họ sẽ không suy nghĩ đến hậu quả mà chỉ muốn bộc lộ suy nghĩ của mình, bởi điều đó sẽ khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn. 
 
Điều duy nhất có thể giúp tuổi Ngọ vượt qua là chính họ phải kiểm soát được tính khí của mình, tránh để cảm xúc tiêu cực chi phối bản thân sẽ vừa gây khó chịu kho người khác lại vừa hại cả mình.

Tuy nhiên, họ cũng là con giáp nổi danh thẳng thắn luôn nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người
 

4. Tuổi Sửu

 
Vốn là người trời sinh có tính cách chăm chỉ, ôn hòa và luôn nhiệt tình, cuộc sống của người tuổi Sửu thường không có quá nhiều sóng gió. Song, điều cản trở con giáp này lại chính là tính tình nóng nảy bộc phát của họ.
 
Một khi những chú Trâu đã nổi cơn giận, bất cứ việc gì cũng có thể xảy ra. Khi đó, sẽ khó có ai hay việc gì có thể "thuần hóa" được tuổi Sửu.
 
Đặc biệt trong năm 2020, nếu không kiểm soát được tính khí của mình, con giáp này sẽ không ít lần phải rơi vào tình huống khó xử do chính bản thân mình gây ra.
 
Theo tử vi 2020, tuổi Sửu có thể phải trải qua những việc mà người bình thường khó tưởng tượng được, những lúc đó, yêu cầu phải chính họ ra mặt mới có thể giải quyết được.
 
Trong cuộc sống, bản tính chăm chỉ là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của con giáp này, nhất là khi họ ôm đồm và một mình cáng đáng hết mọi việc nhưng năng lực lại có hạn.
 
Một khi đã đi đến giới hạn của bản thân, tính khí của tuổi Sửu sẽ rất tệ, trở nên nóng nảy bất thường, thậm chí là giận cá chém thớt dẫn đến cãi cã, xô xát.
 
Lời khuyên cho họ là học cách nhẫn nhịn hơn một chút và cách tốt nhất để không phải hứng chịu "cơn cuồng nộ" của con giáp này là đừng nên chọc giận hay làm những việc tổn thương họ.

Con giap nong nay nam 2020 2
 

5. Tuổi Dần

 
Cũng như tuổi Sửu, những người tuổi Dần đa phần đều khá nóng tính, dễ cáu bẳn. Họ nhiệt tình, nhưng đồng thời cũng rất nôn nóng. Khả năng kiểm soát cảm xúc ở con giáp này luôn kém hơn những tuổi khác rất nhiều.
 
Một khi lửa giận bùng cháy, người tuổi Hổ sẽ chẳng hề quan tâm đến xung quanh, cứ thỏa sức bùng nổ cơn bực dọc của mình mặc kệ hậu quả.
 
Đồng thời, họ cũng rất cố chấp, sẽ không bao giờ chịu nhường nhịn hay bỏ qua sĩ diện của bản thân để nhận lỗi trước người khác.
 
Đặc biệt là trong công việc, mỗi khi mọi việc không diễn tiến như ý muốn, họ sẵn sàng cáu gắt, trút giận lên người khác. Chẳng ai có thể chấp nhận tính khí như vậy, cho nên người tuổi Dần gặp không ít bất lợi cũng vì nguyên nhân này.
 
Lời khuyên trong năm Canh Tý 2020 với những chú Hổ là hãy cố gắng tự nhủ bản thân phải luôn bình tĩnh trong mọi tình huống. Dù khó khăn hay căng thẳng đến dây, mọi việc đều sẽ có cách giải quyết ổn thỏa khi bạn đủ tỉnh táo và sáng suốt.
 
Ngoài ra, tuổi Dần cũng nên tránh làm việc quá sức khiến bản thân rơi vào tình trạng mệt mỏi. Bởi những lúc như vậy, chẳng những sức khỏe mà tinh thần của họ đều bị bào mòn, càng dễ trở nên nóng nảy hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X