Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giáng sinh 2020: Những con giáp này chớ nói dối làm gì vì bạn sẽ phải hối hận

Thứ Ba, 01/12/2020 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp nói dối dịp Giáng sinh 2020 dễ bị bại lộ vì thế, đây lại là phút bản mệnh cần thật lòng nhất để mong nhận được sự tha thứ, bao dung từ mọi người đấy nhé.
 

Tuổi Mão


Con giáp tuổi Mão khéo léo, nhanh nhẹn và thông minh, họ cũng rất giỏi thích nghi với hoàn cảnh nhờ khả năng giỏi giao tiếp xã hội, hòa đồng được với tất cả mọi người bao gồm cả những người họ mới quen. Tuy nhiên, đôi khi họ trở nên quá đà một chút và trở thành kẻ không chân thành trong mắt một số người.

Nhất là dịp Giáng sinh năm nay, những lời nói của người tuổi Mão dễ bị bắt bẻ và người ta còn cho rằng bạn đang nói dối. Thay vì cố gắng phủ nhận thì bạn nên lưu tâm hơn một chút để điều chỉnh cách giao tiếp của mình là được.

Để phục vụ cho lợi ích của bản thân, khiến người khác vui lòng và vì “lời nói chẳng mất tiền mua” nên thời gian này, tuổi Mão sẽ chẳng nghĩ ngợi gì mà sẵn sàng trao đi những lời khen ngợi, cho dù điều đó có trái với sự thật đến mức độ nào đi nữa.

Con giáp tuổi Mão không để ý rằng mình đang có xu hướng vướng vào lỗi lớn hơn khi mà bạn vướng vào lời nói dối cùng với một người khác khi cả hai cùng nắm giữ một bí mật liên quan tới gia đình hoặc công ty. Thế nhưng bạn khó giữ điều này được lâu khi mà bạn luôn có những biểu hiện kì quái và không thành thật, hay gượng cười khi ai đó nhắc tới vấn đề đó hoặc bỗng nhiên im lặng cho dù trước đây bạn rất hay nói. 

Những lời nói dối này được che đậy bằng hàng loạt lời nói dối khác, có những lúc bạn còn lên cả kế hoạch cho mình để che giấu. Nhưng cuối cùng thì thì chỉ vì lời nói mà bạn vướng phải những rắc rối không hề nhỏ. Tốt hơn hết là nên tìm cách điều chỉnh lại để thay thế chúng bằng những lời thật lòng càng sớm càng tốt bạn nhé.
 
con giap noi doi dip Giang sinh 2020
 

Tuổi Tị


Trở thành con giáp nói dối dịp Giáng sinh 2020 quả là quyết định thiếu khôn ngoan của người tuổi Tị. Mọi người thường có xu hướng nghi ngờ những gì bạn nói chứ không hoàn toàn tin tưởng như trước đây.

Lúc này, vì tâm lý không vững nên từ trong vô thức, bạn dùng rất nhiều những cụm từ như “thật đấy”, “thật mà”, “thật lòng thì”,… nên kể cả người tinh ý cũng vẫn sẽ phát hiện ra ngay rằng tuổi Tị đang cảm thấy không yên tâm về sự đáng tin của mình. 

Một số con giáp tuổi Tị trước đây vì mong muốn được giữ vị trí tốt trong công ty mà bạn chấp nhận cả việc xu nịnh cấp trên. Lâu dần, vì đã quen “nịnh nọt” như vậy nên nếu trong công việc hay đời sống gặp phải vấn đề mà lời nói không giải quyết được, chính bản mệnh cũng chẳng biết phải làm sao trong thời điểm này.

Trong vai trò phụ huynh tuổi Tị cũng đang đi sai đường mà bạn không biết, bạn cho rằng mình nói dối con cái vì lý do để bảo vệ con hoặc xuất phát từ ý muốn làm điều tốt cho con. Bạn không biết rằng trẻ nhỏ rất nhạy cảm và chúng còn biết nhiều điều hơn cả bạn đấy.

Cho dù lời nói dối dù thiện ý với suy nghĩ nói dối giúp người vẫn gây ra tổn thương ở một mức nhất định đến con cái và những người khác trong gia đình đấy nhé.

Tuổi Mùi


Tuổi Mùi thường tạo cho những người xung quanh cảm giác họ là người thật thà, biết giữ lời hứa và chẳng bao giờ giấu giếm điều gì, nhưng đừng quên người tuổi Mùi cũng khá khôn khéo bằng sự từ tốn, thấu hiểu, biết điều gì nên nói, điều gì không chứ không phải nói thẳng như ruột ngựa.

Trước một sự việc quan trọng, tuổi Mùi rất biết nói lời hay ý đẹp. Hơn nữa do khuôn mặt thật thà và giọng điệu từ tốn, không một ai nghi ngờ sự chân thành trong lời khen của họ. Thế nhưng họ không phải là người giỏi nói dối cho dù họ cố gắng dùng nó như là cách để thay đổi con người thật thà trước đây vì sợ rằng mình sẽ bị thua thiệt, họ muốn để xem mọi việc sẽ đi đến đâu vì đây là việc tuổi Mùi chưa từng thử.

Họ là con giáp nói dối bị phát hiện ngay trong dịp Giáng sinh này vì lần này con giáp tuổi Mùi đã có chút sơ hở mà người ít kinh nghiệm như tuổi Mùi không thể che giấu được, người ta nghi ngờ và yêu cầu họ chỉ ra một vài chi tiết nhỏ trong câu chuyện đó.

Nhất là những người khôn ngoan, tinh ý sẽ sớm nhận ra tuổi Mùi đã thêm thắt hoặc loại bỏ các chi tiết, có những sai lệch lớn hoặc những lỗ hổng logic. Lời khuyên cho bạn đó là hãy quay về với con người chân thực của bạn đi nhé, đừng cố gắng làm người khác làm gì, có thua thiệt nhưng tâm bạn thư thái là được.

Thực tế là khi giữ bí mật, bạn vô tình làm cho mọi người cảm thấy bị ngắt kết nối với bạn. Sự liên kết này rất quan trọng trong công việc khi mọi người cùng nhau giải quyết khó khăn chung, khi bị đứt đoạn sẽ khiến cho mọi việc không được suôn sẻ, hanh thông, lâu dần không còn ai muốn làm việc cùng bạn nữa.
 
hay noi loi chan thanh neu khong se bi phat hien
 

Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi bẩm sinh đã có khả năng ngoại giao, người ngoài nhìn vào thấy rất nhiều điểm tốt của họ như hiểu biết, cư xử hòa nhã. Để tránh mất lòng người khác họ chọn cách nói dối và nói nhiều nên rất thuận miệng và dễ làm người khác tin.

Thế nhưng, con giáp tuổi Hợi có biết mình là con giáp nói dối dịp Giáng sinh 2020 sẽ rất dễ bị bại lộ hay không? Vì thế, nên cố gắng thành thật nhất có thể trong mọi việc bạn nhé vì lời nói dối vô cùng dễ phát hiện ra, chỉ là người nghe có muốn "làm xấu" mặt bạn hay không mà thôi.

Nhiều người tuổi Hợi lúc này bị thao túng và bị sai khiến để làm việc xấu chỉ vì người ta đã phát hiện ra điểm yếu của bạn, đẩy bạn phạm sai lầm khi nói dối hết lần này tới lần khác. Để kết thúc việc này thì bạn phải chấp nhận cho việc bản thân sẽ trả giá cho việc mình đã làm trước đây, sau đó chọn việc nói thật ngay từ bây giờ.

Nếu con giáp tuổi Hợi có vô tình say tình với người ngoài vợ/chồng mình thì đừng vội vàng "cắm sừng" họ kẻo bạn phải hứng chịu hậu quả nặng nề. Vì thế, khi chớm có tình cảm thì hãy cẩn thận vì vợ/chồng bạn rất giỏi phát hiện ra sự khác lạ của bạn đấy. Cứ tự dỗ dành mình rằng không ai biết đâu chỉ khiến bạn lún sâu vào sai lầm mà thôi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X