Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp này dù chia tay nhưng vẫn cố níu kéo tình yêu

Thứ Hai, 09/07/2018 11:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta nói còn yêu nên còn níu kéo, nhưng với 3 con giáp níu kéo tình yêu dưới đây, họ làm thế vì lý do gì? Tại sao đã quay đầu đi còn níu chân ở lại?
 

Tuổi Tý: Không quên nổi quá khứ


con giap nao la nguoi niu keo tinh yeu
 
Con giáp này là người nặng tình, thế nên chẳng có gì ngạc nhiên khi tình yêu đã tan vỡ, 2 người đã chia lìa đôi ngả, nhưng chỉ cần có cơ hội là tuổi Tý sẽ cố gắng níu kéo người cũ. Chỉ cần đã từng yêu, tuổi Tý sẽ khó có thể dễ dàng quên đi người ấy.
 
Bất chấp chia tay bao lâu, trong tâm trí con giáp này luôn nhớ mãi về những điều tốt đẹp của đối phương. Những kỉ niệm, những suy nghĩ đó ngày ngày dằn vặt khiến cho tuổi Tý ăn không ngon, ngủ không yên. Họ chẳng có cách nào mở mắt nhìn người ấy ngày nào đó sẽ trở thành chồng/vợ người ta.
 
Thế nên, chẳng thà muối mặt xuống nước còn hơn bị giày vò, con giáp này sẽ chủ động nhận lỗi và tìm cơ hội để nối lại sợi dây tình cảm với người yêu cũ. Còn nếu mọi chuyện đã quá muộn, hãy học cách buông bỏ nhé.

Xem thêm: Buông bỏ là gì? Đọc 3 câu chuyện Phật giáo dưới đây sẽ rõ.
 

Tuổi Thìn: Người mới chẳng thể bằng người cũ


khong biet tran trong tinh yeu
 
Trong số 12 con giáp, người tuổi Thìn cũng là con giáp níu kéo tình yêu, đúng là thuộc tuýp có không giữ, đến khi mất đi rồi mới nuối tiếc khôn nguôi. 
 
Khi còn tay trong tay, họ lúc nào cũng thấy đối phương không vừa mắt chỗ này chỗ kia, suốt ngày than vãn, trách móc đối phương, rồi lại nhìn sang người khác mà ước ao, ép buộc người yêu mình phải thay đổi sao cho vừa ý.
 
Trong mắt họ, người khác luôn luôn có nhiều ưu điểm, còn người ở bên mình thì “chẳng được nước gì”. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi hai người đã chia tay, bất kể chia tay vì lý do gì.
 
Ở bên người mới nhưng tuổi Thìn lại nhận ra rằng người cũ của mình tốt biết bao. Suy nghĩ này có phần ích kỉ, nhưng quả thực con giáp này luôn cố gắng níu giữ người yêu cũ của mình chính là vì thế.
 
Kì thực, con người chẳng ai hoàn hảo, ai cũng có điểm tốt điểm xấu, chỉ là khi đứng ở khoảng cách không quá gần, chúng ta chẳng thể nhận ra những điểm xấu mà đối phương muốn che giấu. Chỉ đến khi mất đi rồi, tuổi Thìn mới hối hận và muốn lấy lại những gì mình từng có trong tay.
 

Tuổi Hợi: Mất đi rồi mới nhận ra tình yêu


co khong giu, mat dung tim
 
Khi còn yêu, người tuổi Hợi lúc nào cũng dựa dẫm, ỷ lại vào đối phương. Có người yêu nhưng tuổi Hợi như thể có trợ lý toàn năng, luôn muốn người ấy làm sẵn mọi việc cho mình, còn bản thân chẳng buồn đụng tay vào bất cứ thứ gì.
 
Con giáp này sống ích kỉ, chẳng biết đâu là đủ. Thậm chí đối phương đã chấp nhận vì yêu mà phục vụ tuổi Hợi mọi thứ đến tận răng nhưng chỉ cần không vừa ý, không thấy hài lòng là họ sẽ trách móc đủ kiểu. Bạn có biết mình là con giáp không nên kết hôn sớm?
 
Tới khi đối phương không thể chịu đựng được mà phải nói lời chia tay, tuổi Hợi cũng chẳng quan tâm chứ đừng nói gì đến việc níu kéo tình yêu. Song tới khi cuộc sống độc thân thực sự trở lại, họ mới hoảng hốt nhận ra mình đã bỏ lỡ thứ gì.
 
Sống trong hạnh phúc, có phúc mà không biết hưởng, hậu quả ngày hôm nay chính là những gì tuổi Hợi phải gánh chịu khi đã không đủ trân trọng người mình yêu. Họ hoang mang khi phải cô đơn sống một mình, chẳng ai ở bên giúp đỡ, an ủi động viên, càng tiếc nuối những tháng ngày có người ấy bên cạnh.
 
Sống trong nỗi cô đơn, tuổi Hợi sẽ sớm tìm cách để tìm lại tình yêu của mình. Nhưng kể cả có níu kéo được người ấy quay về mà bản mệnh không thay đổi cách sống, cách nghĩ của mình thì có lẽ sẽ sớm tan vỡ mà thôi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X