Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 3 con giáp nhiều tâm sự buồn ngày 21/7/2022

Thứ Tư, 20/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 3 con giáp nhiều tâm sự buồn ngày 21/7/2022 mà bạn không biết mở lòng cùng ai. Thay vì kêu ca, hãy đánh giá lại xem mình sai ở đâu và tìm cách sửa chữa ngay lập tức.
 
Tử vi ngày 21/7/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày phải đối mặt với khó khăn về mặt cảm xúc với những con giáp này. Dù sao thì nỗi buồn cũng chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, hãy lạc quan lên nhé. 

Top 1. Tuổi Tị

 
Ngũ hành xung khắc gây trở ngại cho chuyện tình cảm của tuổi Tị. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những cơn sóng ngầm, dù không ai trong hai người nói ra nhưng tình cảm đã phôi phai tự bao giờ. Nếu không tìm cách chỉnh sửa sớm thì có nghĩa là bạn đang mở cửa cho người thứ 3 xuất hiện, lúc này thì rắc rối lớn đấy nhé.

Con giáp này quay cuồng với chuyện công việc nên chẳng có thời gian để chăm sóc cho người mình yêu, cuộc tình đầy những trái ngang trắc trở. 
 
Ngoài ra, chính bạn cũng thể hiện sự bảo thủ, cố chấp và cứng nhắc. Bạn chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mà làm những việc khiến nửa kia rất buồn và thất vọng. Tình cảm của hai bạn có thể sụp đổ bất cứ lúc nào bởi sự ích kỷ của chính bạn.
 

Top 2. Tuổi Thìn

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn có phần sa sút khiến bạn trở thành con giáp nhiều tâm sự buồn ngày 21/7/2022.

Quan điểm cả bạn và người ấy  luôn trái ngược trong khi ai cũng muốn bảo vệ ý kiến của mình, muốn người kia làm theo ý mình, cứ thế tranh cãi bùng nổ, mâu thuẫn nảy sinh.

Hôm nay có tranh luận to tiếng với nhau là điều rất khó tránh khỏi. Ngũ hành xung khắc gây ra một số trục trặc trong tình cảm lứa đôi. Các cặp đôi hãy dành thời gian thêm cho nhau. 
 

Top 3. Tuổi Ngọ 

 
Có khá nhiều nguyên nhân gây ra ảnh hưởng lớn với con giáp tuổi Ngọ trên phương diện tình cảm. Nếu đã có gia đình, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt.
 
Vốn dĩ mâu thuẫn tiềm ẩn từ trước đó, nay gặp thời cơ bùng phát, khiến cho cả hai đều mệt mỏi căng thẳng. Bạn cần phải quan tâm và tâm sự với đối phương nhiều hơn.
 
Bạn cũng chẳng muốn đương đầu với những rắc rối đó trong lúc này nên tỏ ra khá thờ ơ, mặc kệ mọi thứ xảy ra.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 5, ngày 21/7/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X