Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp nhiều mưu mẹo, biết tự cứu lấy mình khi khó khăn xuất hiện cuối năm 2020

Thứ Sáu, 31/07/2020 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp nhiều mưu mẹo cuối năm 2020 cho thấy trong cái khó ló cái khôn khi họ đủ khả năng lật ngược tình huống, tự cứu mình khỏi những thị phi, rắc rối nơi công sở.

Tuổi Tý


Người tuổi Tý nổi tiếng là tinh ranh, khôn ngoan nhất trong 12 con giáp vì càng khó khăn họ càng trở nên bản lĩnh hơn bao giờ hết, những điều này ít khi được họ bộc lộ trong thời gian cuộc sống yên ả nên không phải ai cũng đánh giá đúng năng lực của họ.

Những tháng cuối năm nay, sự nghiệp của tuổi Tý vẫn chưa thực sự khởi sắc, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng thách thức vẫn còn đó, vì thế họ biết rằng phải tìm cách nghĩ khác đi, khác với sự thông thường hiện tại mới mong giải quyết những vấn đề còn tồn đọng của năm cũ.

Hứa hẹn là nhờ vào tài năng của mình mà người tuổi Tý không chỉ giúp được chính mình mà bạn giúp được rất nhiều người. Không ai phủ nhận bạn là con giáp nhiều mưu mẹo cuối năm 2020, có như thế mới đủ mạnh mẽ vượt qua những rắc rối, khó khăn hiện tại.
 
Tuy nhiên, người tuổi Tý cũng cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng để tránh những tình huống không hay xảy ra. Thời gian này đòi hỏi bản mệnh phải nhanh nhẹn, linh hoạt, không được chậm trễ và bị động trước bất cứ trở ngại nào.
 
Tài lộc có thể chưa có dấu hiệu khởi khắc ngay lập tức hoặc những ý tưởng lạ lẫm của bạn có nguy cơ gặp tiểu nhân cản đường, kẻ xấu toan tính lừa gạt, bạn nữa đấy. Lúc này bạn không cần nói nhiều vì việc đó chỉ lãng phí thời gian mà thôi, hãy tập trung làm việc để kết quả của công việc là câu trả lời cho tất cả.
 
con giap nhieu muu meo
 
 

Tuổi Tị

 
Con giáp tuổi Tị vì quá khéo nên hay bị người đời xì xào, bàn ra tán vào vì người ta không tin vào sự hoàn hảo hay lời nói có phần chỉn chu của bạn. Thời gian này bản mệnh dễ dính phải thị phi, chịu tiếng oan cũng chỉ vì lý do này.

Bạn đã thể hiện đúng mình là con giáp nhiều mưu mẹo cuối năm 2020 khi có thể khiến những người nói xấu mình lại trở thành kẻ ngưỡng mộ mình bằng kế hoạch vô cùng chi tiết.

Đối mặt với tình huống khó xử khi bị người khác nói xấu, đặt điều thì hầu hết chúng ta sẽ nổi nóng, tức giận và không kiểm soát đươc lời nói, hành động của bản thân. Thế nhưng, người tuổi Tị lại ngược lại, lúc này họ khá bình tĩnh, giữ vững cảm xúc để không làm mất các mối quan hệ xã giao cần thiết.

Hơn ai hết, họ biết rằng chỉ một phút bốc đồng có thể khiến mang họa vào thân, do đó họ chọn cách gián tiếp thể hiện, tiếp cận với đối tượng một cách nhẹ nhàng và sẵn sàng giúp đỡ, nhiệt tình hậu thuẫn họ bằng thái độ vô tư như chưa từng biết chuyện gì xảy ra trước đó.
 
Khi bạn khéo thu phục "kẻ thù" thì chính bạn cũng được hưởng lợi, công việc dần được suôn sẻ hơn, cuối cùng bạn đã tự giúp mình thoát khỏi mớ bòng bong của rắc rối. 
 

Tuổi Thìn


Con giáp tuổi Thìn là người hòa nhã với mọi người, bạn chỉ tập trung làm ăn, không mấy khi nghĩ tới mưu mẹo làm gì vì bạn luôn thích sự yên ổn. Bạn luôn thể hiện sự vui vẻ và không muốn liên quan tới các vấn đề thị phi nơi công sở nhưng cuộc sống luôn có nhiều điều bất ngờ.

Những tháng cuối năm này, bạn không may phải đối mặt với kẻ mưu hèn kế bẩn nên bạn cũng chẳng thể ngồi yên, tiếp tục làm kẻ ngoài cuộc được nữa.

Nhất là trong môi trường công sở, khi đối phương cảm thấy ganh ghét vì bạn có năng lực hơn họ, có thể đe dọa vị trí mà họ đang nhắm đến, vì thế họ ra tay với bạn. Ban đầu kẻ này vẫn cư xử bình thường với bạn, chơi với bạn, thậm chí giúp đỡ bạn.

Nhưng khi có chuyện xảy ra, họ sẽ nhân cơ hội để “dìm” bạn xuống. Nếu nhẹ nhàng thì đó chỉ là việc họ đi nói xấu bạn với những người khác, lôi chuyện gia đình, bằng cấp hoặc cá tính của bạn ra để kể.

Dù lúc đầu bạn không để ý nhưng thấy rõ sự việc là bạn đã tự tìm cách xoay chuyển tình hình. Người tuổi Thìn chẳng thể nhờ ai giúp vì lúc này dường như mọi người khá tin tưởng kẻ xấu đó, những gì họ nói ra có vẻ chân thực và logic.

Những người này sẽ không dừng sự việc ở đó, biết thế nên bạn tự sắp xếp lại tình huống để "bắt kẻ gian" này, đúng lúc kẻ đó làm hại bạn thì cũng là lúc kế hoạch của họ bị bại hộ trước mặt mọi người. Nhờ đó mà con giáp tuổi Thìn tự tin giành phần thắng về mình.
 
can than voi nhung ke noi xau ban
 
 

Tuổi Hợi

 
Ít ai biết rằng bề ngoài con giáp tuổi Hợi thể hiện sự vô tư, ngây thơ nhưng lúc cần thì họ cũng có thể trở thành con giáp mưu mô để thích nghi với hoàn cảnh. Nếu đánh giá họ ngốc nghếch vì những câu hỏi ngô nghê thường ngày từ họ thì bạn đã sai rồi đấy. Họ chỉ đang cố học hỏi nhiều hơn mà thôi.

Tưởng rằng đây là khoảng thời gian ảm đảm với họ khi con giáp tuổi Hợi gặp vấn đề rắc rối về tinh thần. Họ thường suy nghĩ nhiều theo chiều hướng tiêu cực khiến bản thân luôn cảm thấy mệt mỏi, không muốn tiếp tục cố gắng mà chỉ muốn an phận, nghỉ ngơi.

Thế nhưng khi đối mặt với tình huống cần sự nhanh nhẹn thì họ lại trở nên tỉnh táo lạ thường, quyết định vừa nhanh vừa chính xác. Người tuổi Hợi bắt đầu sắp xếp lại thông tin và bắt đầu hệ chống chúng lại để tư duy không khác gì một thám tử cả. Họ muốn biết bản chất sự việc là gì, từ đó nghĩ ra rằng cần làm gì tiếp theo.

Và có thể nói, một khi bạn tập trung làm gì thì kết quả sẽ rất đáng ngưỡng mộ, đó là cách bạn luôn làm mọi người ngạc nhiên, trầm trồ vì lúc họ tưởng bạn chẳng làm được gì thì bạn lại làm rất tốt. Ngược lại, khi hi vọng về bạn quá nhiều thì bạn hay chán nản, rủ rũ.

Điều mà người tuổi Hợi thiếu duy nhất ở đây là động lực mà thôi, vì bạn sống khá cảm xúc nên ít khi có thể kéo tinh thần mình lên cho đến khi bạn biết đó là việc cần kíp, phải xử lý ngay thì ăng-ten của bạn mới thực sự dựng lên để "bắt sóng", chuẩn bị hành động.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X