Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cái miệng làm hại cái thân, các con giáp sau nên cẩn trọng kẻo rước họa trong 2 tháng tới

Thứ Tư, 04/03/2020 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có thuộc danh sách con giáp nhiều chuyện dễ gặp họa hay không? Hãy tự mình khám phá và đừng quên nghiêm khắc hơn với bản thân để tránh những hậu quả đáng tiếc về sau đấy nhé!


1. Tuổi Dần


"Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" là câu nói mà ông bà ta xưa vẫn thường dùng để khuyên bảo, răn dạy con cháu mình phải cẩn thận từng lời ăn tiếng nói trong đời sống hàng ngày. Qua đó mới thấy, lời ăn tiếng nói có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, nhưng đâu phải ai cũng hiểu câu nói ấy mà thực hành được vào cuộc sống của mình.

Người tuổi Dần nổi tiếng là người nóng tính, tính tình "thẳng như ruột ngựa" nên thường nhận phần thiệt thòi về mình khi hay nói ra những điều không đáng nói. Nhưng điều đáng buồn hơn là họ không biết rút kinh nghiệm vì cho rằng đó là cá tính của mình.

Những người này vốn là những người ăn nói không giữ miệng nên thường làm cho người bên cạnh mất lòng. Thế nhưng họ cũng không vì thế mà bận tâm nên để xảy ra lỗi tương tự từ lần này tới lần khác.

Xu hướng chung của con giáp tuổi Dần là thích làm lãnh đạo nhưng bạn chớ nên vì nghĩ rằng mình là sếp mà áp đặt người khác làm theo ý mình đấy nhé. Cho dù bạn có làm lãnh đạo đi chăng nữa nhưng nếu không được đồng nghiệp ủng hộ thì mọi việc cùng trở nên vô nghĩa.

Quan trọng nhất là bạn phải thu phục lòng người bằng lời nói dễ nghe, cách làm việc táo bạo nhưng cũng phải mềm mỏng khi cần thiết. Có như thế, nhân viên mới vui vẻ làm theo và họ thoải mái áp dụng sự sáng tạo của mình trong công việc.
 
Ngoài ra, lời khuyên dành cho con giáp tuổi Dần trong 2 tháng tới, bạn nên hạn chế đi chơi về quá muộn, xe cộ đi lại cũng phải hết sức cẩn thận nến không muốn xảy ra xô xát. Bạn có biết mình thuộc con giáp cả đời luôn có quý nhân giúp đỡ lúc gặp khó khăn hoạn nạn.
 
con giap nhieu chuyen de gap hoa
 

Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cứ tưởng rằng mình tỏ ra hiền lành, nhút nhát thì sẽ chẳng có ai muốn làm hại mình. Thế nhưng sự thật là vẫn có những người đâm bị thóc chọc bị gạo, nói xấu sau lưng bạn.

Và mỗi lần như thế bạn tức giận và không thể kiểm soát bản thân, dễ nói ra những điều không đáng nói. Đôi khi bạn nhớ lại sự việc còn cảm thấy hối hận và tự trách mình yếu đuối.

Lúc đó bạn sẽ chẳng hiền lành được nữa và có thể xảy ra xô xát bất cứ lúc nào khi bạn nổi nóng. Do đó, bản mệnh nhớ cẩn thận vì trong 2 tháng tới bạn sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống "chướng tai gai mắt".

Chưa kể, vì ngại giao tiếp nên đôi lúc người tuổi Mùi không khéo léo trong cách nói chuyện nên dễ gây hiểu lầm. Thậm chí, bạn dễ đắc tội với người khác, điều này vô tình gây cản trở cho sự nghiệp của bạn. 
 
Trong công việc, bản mệnh nên quan tâm tỉ mỉ kế hoạch làm việc của mình, đừng để sai sót nhỏ làm hỏng việc lớn. Đồng thời với đó cố gắng học hỏi cách làm việc của người khác nhất là người có nhiều kinh nghiệm, đừng để đồng tiền che mờ đôi mắt. 

Trong thời gian này, con giáp tuổi Mùi không nên đi lại xa, nhất định nên tránh các chỗ đông người kẻo rước thị phi vào mình.

Tuổi Ngọ


Con giáp tuổi Ngọ khá tự tin với cách nói chuyện và điều phối những cuộc gặp gỡ một cách hợp lý. Thế nhưng đôi khi bạn cũng không kiểm soát hết được những sự cố nhỏ có thể xảy ra trong thời gian này.

Chúng ta không có ai hoàn hảo cả và bạn cũng vậy, do đó, đừng nên chủ quan, cho dù bạn đã lên kế hoạch mọi thứ khá chỉn chu thì vẫn có những sự việc đi chệch hướng. Thay vì tỏ ra quá khôn ngoan hay cao ngạo thì bạn nên dịu dàng với mọi người để từ từ kiểm soát lại tình hình.

Bản mệnh lưu ý rằng với những việc nhỏ nhặt không đáng nên được nói và truyền đạt theo một cách nhẹ nhàng và hài hước. Do đó, bạn có thể vừa nói vừa mỉm cười để người đối diện dễ nảy sinh thiện cảm cũng như xích lại gần bạn hơn.
 
Bạn cũng nằm trong danh sách con giáp nhiều chuyện dễ gặp họa trong 2 tháng tới, do đó, chớ nên chủ quan hay tự tin quá vào khả năng giao tiếp của mình. Chỉ bằng những hành động nhỏ, mối quan hệ với đồng nghiệp của bạn có thể dễ dàng được cải thiện nhưng nếu bạn vô tình không quan tâm thì tình hình lại đổi chiều đấy.
 
Trong công việc, khó tránh khỏi tình huống bạn gặp phải những chuyện không chắc chắn. Giải pháp nhanh nhất ở thời điểm đó là chia sẻ với sếp để kịp thời có biện pháp giải quyết và bạn cũng không phải một mình ôm trách nhiệm nếu tình huống diễn biến xấu đi.
 
han che dam tieu chuyen nguoi khac
 

Tuổi Thân


Thời gian này con giáp tuổi Thân thường bị chỉ trích vì trong mắt mọi người bạn đang là: kẻ nhiều chuyện. Có thể vì bạn muốn lấy câu chuyện làm quà nên chỉ dựa vài chi tiết thực tế là bạn đã vẽ ra được câu chuyện hay ho để bàn tán với bạn bè, đồng nghiệp.

Bạn nên hiểu rằng những chuyện bản thân tự suy đoán, tự cho là đúng mà không có căn cứ thì tốt nhất nên giữ trong lòng. Tuyệt đối, không được dự đoán, rồi nói mò, bởi bản chất của nói mò là đặt điều.

Nếu bạn nói ra sẽ khiến sự việc đi quá xa, nhất là khi sự việc đến tai "người bị hại" họ sẽ phản kháng rất dữ dội đấy.

Đến lúc đó thì đừng tự hỏi vì sao mình xui vì vướng phải người này vì mối họa này hoàn toàn là do bạn gây ra mà thôi. Hãy cẩn trọng với từng lời mình nói ra, điều đó cho thấy mức độ trưởng thành của bạn đấy.
 
Việc nói mò không chỉ khiến bạn đắc tội với người khác mà nghiêm trọng hơn còn phải chịu trách nhiệm khi tình huống xấu xảy ra. Và hậu quả của việc liên tiếp đặt điều là chẳng ai còn có thể tin tưởng vào bạn nữa.

Tuổi Dậu 

 
Dự đoán trong 2 tháng tới, có những sự cố xảy ra khiến con giáp tuổi Dậu cảm thấy chán nản nhưng đừng vì thế mà trút giận lên người khác, bạn cần cố gắng điều chỉnh lại tâm trạng và làm việc một cách nghiêm túc hơn.
 
Nên nhớ bạn thuộc con giáp nhiều chuyện dễ gặp họa, do đó nên hạn chế đàm tiếu chuyện của người khác. Thị phi từ miệng mà ra, ăn nói kiêu căng, tự cho mình là giỏi khiến người tuổi Dậu dần mất đi vị trí quan trọng trong lòng cấp trên.

Ở một môi trường mà lời nói dễ dàng bị hiểu theo một ý nghĩa méo mó và xiêu vẹo, từng lời thốt ra đều được người ta cân nhắc vô cùng kỹ càng. 
 
Thời gian này không phải để nói chuyện người khác mà là để bạn nhìn nhận lại bản thân mình và bạn cần phải nhận ra đâu là lỗi lầm của mình, chớ nên to tiếng cố gắng đổ lỗi cho người khác trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Không những thế, nên tập trung điều chỉnh cách nói chuyện, đừng nghĩ ăn nói thẳng thắn là tốt bởi môi trường tập thể rất cần sự khéo léo. Nếu biết cách nói chuyện, bạn không chỉ khiến người khác thích mình mà còn tìm được nhiều cơ duyên và nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X