Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp nhảy việc thành công năm 2021: Đã tới lúc "Cờ đến tay ai người ấy PHẤT"

Thứ Ba, 19/01/2021 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách con giáp nhảy việc thành công năm 2021, tìm được cơ hội đổi vận, đổi đời có những cái tên được xướng lên như Bính Tý 1996, Tân Mùi 1991, Giáp Tý 1984…
 
Có những lúc “người tính không bằng trời tính”, một khi thời cơ đến, những con giáp nhảy việc thành công năm 2021 dưới đây sẽ tìm thấy cơ hội việc làm lương cao, đãi ngộ tốt, phù hợp sở thích… giúp đổi vận, đổi đời bất ngờ. 

con giap nhay viec thanh cong nam 2021
 

1. Người cầm tinh con Chuột

 
Tử vi 2021 tuổi Tý tuổi dự báo về những dấu hiệu cát lành, vận khí hanh thông, vận quý nhân không ngừng gia tăng. Theo đó, đương số mưu sự dễ thành, thậm chí có bước ngoặt lớn về đường công danh, sự nghiệp của mình. 
 
Qua rồi những sóng gió của năm cũ, những thất bại đầu đời khi gây dựng sự nghiệp của tuổi Bính Tý sinh năm 1996
 
Với tinh thần vươn lên mạnh mẽ, cộng thêm kinh nghiệm dày dặn đã tích lũy được, lại thêm quý nhân phương xa trợ lực, chỉ cần đương số thực sự mong muốn, thành công ắt nằm trong tầm với. 
 
Riêng với tuổi Giáp Tý sinh năm 1984, nhắc tới chuyện thay đổi công việc mới, môi trường mới ở độ tuổi này, một số người tỏ ra e ngại. Nhưng trên hết, vì nhận thức rõ ràng cái ĐƯỢC và MẤT khi đổi mới, con giáp này sẽ chọn cách tốt nhất cho mình. 
 
Đây chính là thời điểm để bạn tạo ra bước đột phá mới cho riêng mình. Bao phong ba bão táp trước đó sẽ tạm dừng lại vì đã đủ thử thách đối với bạn rồi. Hãy vững vàng tâm trí, đặt mục tiêu lớn hơn nữa, mọi thứ đều sớm được thỏa nguyện.

Về vận hạn cả năm 2021 của tuổi Bính Tý và Giáp Tý, xem tại đây:

2. Người cầm tinh con Dê

 
Người cầm tinh con Dê cũng nằm trong danh sách những con giáp nhảy việc thành công năm 2021, vì sao lại như vậy?

Xét về phương diện tử vi 2021, người tuổi Mùi phạm cục diện Tứ hành xung, vận khí biến động rất mạnh, khi thăng lúc trầm khó đoán định. 
 
Tuy nhiên, trong nguy có cơ, trong gian khó tuổi Mùi lại tìm thấy cầu vồng sau cơn mưa. Cơ hội hiện ra ngay trước mắt, quan trọng là đương số có thực sự mong muốn thay đổi hay không mà thôi. 
 
Đặc biệt lưu ý với các bạn tuổi Tân Mùi sinh năm 1991, trong năm Xung Thái Tuế trực diện như vậy sẽ khó tránh khỏi những khó khăn, rào cản cả về vấn đề tinh thần lẫn tác động khách quan. Cơ hội mở rộng làm ăn, kinh doanh sẽ không nhiều. 
 
Nhưng nói như vậy không có nghĩa là hết mọi cơ hội cho tuổi Tân Mùi đâu nhé. Bằng sự tinh tế, nhạy cảm thời cuộc và quan trọng hơn hết là những kỹ năng giao tiếp, đàm phán đầy sức thuyết phục, bạn sẽ sớm tìm ra cơ hội thay đổi, vững vàng tâm trí đối mặt khó khăn chứ không hề trốn tránh. 
 
Tất nhiên, sự thay đổi đó vô cùng hữu ích, nhất là thời điểm rơi vào bế tắc. Vậy nên, hãy cứ mạnh dạn làm điều bạn muốn, tin tưởng vào sự lựa chọn của chính mình, sớm muộn thì thành công cũng nằm trong tầm với.  
 
Riêng với tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979, sóng gió của năm phạm Tứ hành xung có thể khiến tinh thần bạn xuống dốc, suy nghĩ không thông, đôi khi đưa ra quyết định thiếu sáng suốt. 
 
Nhưng vượt lên tất cả, bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần, đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất. Bạn chấp nhận thay đổi để phát triển, không ngại thử thách bản thân ở lĩnh vực mới, bất chấp tuổi tác là rào cản, hứa hẹn càng nhiều thành công rực rỡ hơn nữa trong năm Tân Sửu. 

Thời điểm nào nên thay đổi công việc, tuổi Tân Mùi và Kỷ Mùi xem tại:

thay doi cong viec thanh cong
 

3. Người cầm tinh con Gà

 
Tử vi 2021 tuổi Dậu thấy rõ những dấu hiệu cát lành, thậm chí cả bước đột phá, bước ngoặt mới trong sự nghiệp. 
 
Có thể nói, sang năm Tân Sửu, đương số gặp được “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”, khi vừa có quý nhân vượng, lại thêm bản mệnh được Tỷ Kiên thôi thúc, sức phấn đấu vô cùng mạnh mẽ, đương số mưu sự lớn dễ thành, làm ăn thuận lợi, kinh doanh buôn bán hay đầu tư dễ thắng lớn. 
 
Đặc biệt với tuổi Quý Dậu sinh năm 1993, đây chính là thời điểm thay đổi vận mệnh một cách ngoạn mục. Không chỉ đường công danh thuận lợi, mà cả tình duyên hay chuyện sinh con đẻ cái đều sở cầu như nguyện. 
 
Cộng thêm quý nhân vận trong năm Tân Sửu rất vượng, đương số có thể làm đâu thắng đó, thay đổi công việc rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, dù khó cũng sẽ có người nâng đỡ, chỉ đường dẫn lối đề tìm ra lối thoát.
 
Với riêng tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, năm Tân Sửu cũng là thời điểm mà bạn đạt được nhiều bước tiến quan trọng trong sự nghiệp, thậm chí còn có giai đoạn bùng nổ bất ngờ.
 
Việc thay đổi môi trường hay lĩnh vực làm việc không hề gây khó dễ cho con giáp này. Ngược lại, nó lại là bước đệm mới giúp đương số tỏa sáng rực rỡ trên con đường công danh, thăng tiến trong năm Tân Sửu, rất đáng để liều lĩnh.

4. Người tuổi Tuất

 
Tử vi 2021 tuổi Tuất phạm Hình Thái Tuế, lại có nhiều hung tinh xung chiếu, báo hiệu 1 năm nhiều biến động, vất vả ngược xuôi. 
 
Tuy nhiên, trong động có tĩnh, trong nguy có cơ, thức thời mới là trang hào kiệt. Người tuổi Tuất không ngại khó ngại khổ, luôn có ý chí kiên định vượt qua mọi nghịch cảnh, hứa hẹn càng về cuối năm Tân Sửu càng dễ đổi vận, công danh thêm phần rạng rỡ.
 
Đặc biệt với tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994, từ nửa cuối năm 2021 xuất hiện nhiều cơ hội việc làm mới với đãi ngộ tốt hơn, giải quyết sự bí bách về tài chính cho bạn, miễn là bạn chấp nhận thay đổi. 
 
Còn với riêng tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 thì sao? Muốn thay đổi, chưa bao giờ là muộn, dù là vấn đề tuổi tác hay chính sức ỳ của bạn. 
 
Chỉ cần hạ quyết tâm thay đổi, sẵn sàng chấp nhận thách thức mới, làm việc với tinh thần nhiệt tình, hăng hái, các bạn tuổi Nhâm Tuất vẫn gặt hái được thành quả rất đáng ngưỡng mộ. Hãy tin vào điều đó!

Hai tuổi Giáp Tuất và Nhâm Tuất nên xem kỹ:

Trên đây là danh sách những con giáp nhảy việc thành công năm 2021. Với những tuổi có tên bên trên, đặc biệt lưu ý những thời điểm có thể tận dụng vận khí hanh thông để đổi vận cho chính mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm! Chúc bạn năm mới Tân Sửu vạn sự cát lành!
 
Tin cùng chuyên mục dành cho bạn:
Xem video:
Bật mí 4 con giáp phát tài lớn năm 2021, tiền chất thành núi ở trong nhà
Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài năm 2021 dưới đây. Bạn hãy xác định rõ mục tiêu và cố gắng hết mình, việc kiếm nhiều tiền sẽ chỉ là vấn đề nằm trong tầm tay.
Đào hoa nở rộ, 4 con giáp này nhanh chóng có đôi, gia đạo yên ấm trong năm 2021
Xin chúc mừng con giáp đào hoa năm 2021 sớm tìm được người ưng ý, cùng mình đi tới cuối cuộc đời. Hãy cùng xem bạn có nằm trong danh sách này không nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X