Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp nhảy việc thành công năm 2020: Đã đến lúc chuyển vận

Thứ Hai, 24/02/2020 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top danh sách con giáp nhảy việc thành công năm 2020 gọi tên các tuổi Đinh Sửu 1997, Ất Hợi 1995, Canh Ngọ 1990, Nhâm Thân 1992, Ất Sửu 1985...
 
 

1. Người cầm tinh con Trâu

 
Trong năm có cả Chính Ấn chủ thăng tiến trợ lực và Thái Dương chủ về vinh hiển, tỏa sáng hỗ trợ, tuổi Sửu làm gì cũng dễ đạt được mục đích. Có thể nói, toàn bộ may mắn còn sót lại cho con giáp này sẽ dồn cả vào năm 2020, trước khi bước vào thời kỳ khó khăn 2021. 
 
Qua rồi những sóng gió, bão tố của năm cũ cũng như hạn Tam Tai 2020. Chỉ cần bạn muốn, thành công ắt nằm trong tầm với. 
 
Xem tử vi 2020, những người cầm tinh con Trâu có nhiều cơ hội chuyển mình trong sự nghiệp.
 
Sự chuyển dịch này ám chỉ cả ở công việc cũ như thăng quan tiến chức, thay đổi vị trí công việc, chức vụ cũng như được hưởng mức thù lao xứng đáng trong năm Canh Tý. 
 
Đồng thời, nó ám chỉ cả công việc mới cho những bản mệnh muốn thay đổi hay thử sức ở lĩnh vực mới, công việc mới. 
 
Trong năm 2020, tuổi Sửu dễ dàng tận dụng các mối quan hệ sẵn có để tìm cho mình công việc tốt hơn so với hiện tại. Quan trọng là trong ý niệm của bạn muốn thay đổi và sẵn sàng đổi mới tư duy, nhảy việc dễ thành công. 
 
Hơn nữa, với thực lực của bản thân, những chú Trâu không khó khăn trong việc làm quen với môi trường mới, từ đó có thể gặt hái thành quả tốt với nguồn thu nhập dồi dào.
 
Đặc biệt, với riêng các tuổi Đinh Sửu 1997 và Ất Sửu 1985, cơ hội việc làm tốt còn vô vàn ở phía trước. 
 
Nếu chưa thực sự bằng lòng với công việc hiện tại, bạn hoàn toàn có thể thay đổi ở lĩnh vực mới. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, cứ đi rồi ắt sẽ đến đích mà thôi.

Con giap nhay viec thanh cong nam 2020
 

2. Người cầm tinh con Khỉ

 
Trong danh sách những con giáp nhảy việc thành công năm 2020 không thể thiếu người tuổi Thân. 
 
Xem bói tử vi cho thấy, năm Canh Tý bản mệnh được Bán Hợp quý nhân nâng đỡ, có thể dễ dàng thực hiện mọi điều mình muốn với tỷ lệ thành công cao hơn, trong đó có thay đổi công việc. 
 
Đặc biệt, tuổi Nhâm Thân 1992 sẽ mở rộng mạng lưới quan hệ xã giao, phát huy tài năng ăn nói và thuyết trình, dễ dàng tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Từ đó được cất nhắc vị trí mới hoặc được giới thiệu cho công việc tốt hơn với nguồn thu nhập xứng đáng. 
 
Vì thế, người cầm tinh con Khỉ không những nhảy việc thành công trong năm 2020 mà tiền bạc cũng dễ tụ, kiếm tiền dễ dàng hơn trước, tích lũy được khoản dư dôi để chuẩn bị cho việc lớn như cưới hỏi, sinh con cái…

Co hoi viec lam tot con rat nhieu
 

3. Người cầm tinh con Ngựa

 
Xét về phương diện tử vi, năm 2020, tuổi Ngọ bị cục diện Tứ hành xung kìm hãm khá mạnh. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh có thể gặp hung hóa cát, tìm thấy ánh sáng phía cuối đường hầm. Dù là ánh sáng không quá mạnh, nhưng bằng sự nhạy bén và linh hoạt, bản mệnh hoàn toàn nắm bắt được. 
 
Có thời điểm nhiều hung tinh cản phá khiến tinh thần những chú Ngựa trở nên bất kham, dễ bỏ cuộc giữa chừng. Giải pháp cho tình thế đó chính là thay đổi môi trường làm việc. 
 
Khi vào môi trường mới, chỉ cần tuổi Ngọ kiên trì và không ngừng học hỏi, nhất định sẽ thu được liên tiếp thành công và thăng tiến trong sự nghiệp.
 
Đặc biệt lưu ý, các bạn sinh năm Canh Ngọ 1990 làm gì cũng cần có kế hoạch rõ ràng, tránh “ngựa non háu đá” để rồi phải lĩnh hậu quả đáng tiếc. 
 
Hãy tận dụng các mối quan hệ xã giao hiện có để tiếp cận với cơ hội việc làm tốt hơn. Hoặc giả, nếu không xác định làm thuê, hãy tự start up để làm chủ.
 
Tất nhiên, vạn sự khởi đầu nan, mọi thứ chưa thể thuận lợi ngay từ đầu, cần kiên trì và nỗ lực một thời gian dài mới mong nhìn thấy “trái ngọt” trên con đường sự nghiệp của mình. 

Tuổi Ngọ cũng nằm trong danh sách Con giáp xuất ngoại thành công năm 2020 đó, chủ động nắm bắt nhé!

Kien tri lam viec at se thanh cong
 

4. Người cầm tinh Lợn

 
So với năm trước, vận thế năm 2020 của người tuổi Hợi được cải thiện rõ rệt hơn. Công việc mở rộng, khẳng định vị thế, tài lộc cũng tăng tiến hơn nhiều. 
 
Tử vi phương Đông cho thấy, năm Canh Tý, người tuổi Hợi được Chính Ấn ưu ái, mang tới nhiều cơ hội việc làm tốt, phù hợp chuyên môn cũng như đáp ứng được các tiêu chí về lương thưởng. 
 
Theo đó, nếu chưa hài lòng với vị trí hiện tại, người tuổi Hợi có thể cân nhắc tới chuyện nhảy việc. Tất nhiên, làm gì cũng nên suy tính kỹ càng, tránh dục tốc bất đạt bạn nhé. 
 
Đặc biệt, các bạn sinh năm Ất Hợi 1995, từ nửa cuối năm 2020 có nhiều cơ hội để thay đổi công việc. Một phần được nhờ người thân giúp đỡ, phần khác gặp quý nhân bên ngoài giới thiệu, tỷ lệ nhảy việc thành công rất cao. 

Với riêng các bạn Quý Hợi sinh năm 1983, nếu muốn thay đổi, chưa bao giờ là muộn màng cả. Đôi khi vì tính ì quá lớn mà bản mệnh ngại thay đổi. Vì thế mà dẫu có năng lực nhưng khó mà khẳng định vị trí trong tập thể. 

Năm 2020, cơ hội tốt sẽ chủ động tìm đến bạn, quan trọng rằng bạn có hạ quyết tâm để thay đổi và sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới hay không mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X