Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đặc điểm chung khiến 4 con giáp dưới đây có nhân duyên kém là gì?

Thứ Tư, 19/02/2020 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp nhân duyên kém dưới đây thường không nhận được sự yêu mến của nhiều người. Vì sao họ lại rơi vào hoàn cảnh như vậy? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!
 
Xã giao là một trong những hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống, nó giúp chúng ta xây dựng mối quan hệ, và những người có mối quan hệ tốt luôn dễ dàng thăng tiến hơn hẳn.

Thế nhưng bên cạnh đó vẫn có những con giáp nhân duyên kém, không nhận được sự yêu mến của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao họ lại rơi vào tình cảnh ấy nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý vô cùng thông minh nhanh nhẹn, họ có thể tìm ra hướng giải quyết của nhiều vấn đề một cách vô cùng nhanh chóng.

con giap nhan duyen kem
 
Thế nhưng con giáp này có một đặc điểm, ấy là làm công việc gì, họ cũng đặt lợi ích của mình lên trước tiên mà không hề suy nghĩ gì đến cảm nhận của người khác.

Trong suy nghĩ của họ, bản thân mình là quan trọng nhất, vị thế hoặc lợi ích của mình không thể thấp hơn hoặc ít hơn người khác được.

Suy nghĩ này khiến họ không mấy hòa hợp với mọi người, các kĩ năng làm việc nhóm của họ không được tốt, tệ hơn nữa là họ thường không nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp.

Con giáp nhân duyên kém này thường hay suy tính thiệt hơn, vạch lá tìm sâu nên mọi người thường giữ khoảng cách với họ, không thích cùng hợp tác làm ăn.
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thường đối xử hiền hòa, thân thiết với mọi người xung quanh, vì vậy mà ấn tượng đầu tiên họ tạo ra thường rất tốt. Chỉ khi quen lâu rồi, người ta mới dần dần nhận ra rằng, con giáp này vốn là một người rất ích kỷ.

Họ thường xem trọng lợi ích của bản thân và những người thân thiết, không đối xử thật lòng với những người bên ngoài.

Trong công việc gì, họ cũng muốn mình phải giành được vị trí thứ nhất, nếu không, họ sẽ cảm thấy rất bất mãn và tỏ thái độ rõ ràng, gây ra cảm xúc tiêu cực cho mọi người xung quanh.

Hơn nữa, họ thích trở thành tâm điểm của đám đông, nếu không nhận được sự chú ý của mọi người, họ sẽ giận dỗi và có những hành động nông nổi buộc người khác phải chiều theo ý mình.

Do những điều trên, mọi người sẽ dần dần rời xa họ, cho dù trước đó đã có thiện cảm với họ thế nào. Đây cũng là một phần lý do khiến bạn trở thành con giáp khó thăng chức?
 

3. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn chín chắn và nghiêm túc trong công việc, theo lý thường, họ phải là người nhận được sự yêu mến, kính trọng của nhiều người mới đúng. Bạn có biết mình là con giáp thành công muộn, cần phải thật kiên trì?

con giap khong duoc yeu men
 
Thế nhưng trên thực tế, họ lại là con giáp nhân duyên kém, thường phải nhận sự xa lánh của đồng nghiệp. Lý do là họ quá đặt nặng sự nghiệp của mình, coi thành công của mình là trên hết mà không quan tâm đến mọi người xung quanh.

Đặc biệt, tính xấu này của họ lại càng trở nên rõ ràng khi họ đã bước lên vị trí lãnh đạo. Họ chỉ thích làm theo ý mình, không mấy quan tâm đến tình hình thực tế và cảm xúc của đồng nghiệp cũng như cấp dưới.

Chính vì vậy, dù trước mặt không ai dám nói năng gì, nhưng sau lưng, họ phải nhận rất nhiều lời oán thán, trách móc của người khác. Tuy nhiên, người tuổi này lại không cho đó là nghiêm trọng. Họ chỉ cần được làm điều mình thích là được.
 

4. Tuổi Dậu

 
Trời sinh người tuổi Dậu vô cùng nhiệt tình và cởi mở. Họ có thể dễ dàng làm quen với tất cả mọi người xung quanh.

Song trên thực tế, họ lại là một người ích kỷ, lúc nào cũng chỉ quan tâm đến bản thân mình. Một khi đã muốn làm điều gì, con giáp này phải làm cho bằng được mới thôi, bất chấp mọi người xung quanh khuyên ngăn ra sao, hay việc đó có ảnh hưởng hoặc tổn thương đến người nào.

Họ thích người khác phải phối hợp với mình, chứ không muốn mình phải nhún nhường để làm theo ý người khác.

Tính cách này khiến họ thường phải làm việc một cách độc lập chứ không phù hợp để hợp tác với ai. Vì vậy, muốn thăng tiến, họ chỉ có thể tự dựa vào sức mình chứ hiếm được ai nâng đỡ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X