Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top những con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại không ai bằng

Thứ Sáu, 04/10/2019 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Dần nổi tiếng là mạnh mẽ và có tình duyên trắc trở, nguyên nhân cũng một phần vì họ thuộc con giáp ngốc nghếch khi yêu. Trong khi người khác biết cương nhu thích hợp thì người thuộc tuổi này lại cứng nhắc.

1. Tuổi Sửu  

 
Người tuổi Sửu dường như chỉ dành toàn thời gian cho công việc, họ thường không thích tán tỉnh nhiều người vì sợ mất thời gian. Đó là lý do kinh nghiệm tình trường của những người này không có nhiều và sự thật thà của họ được xem là ngố.

Không ít người nhận xét con giáp tuổi Sửu là con giáp ngốc nghếch khi yêu vì họ chẳng biết điều gì là lãng mạn và làm vừa lòng người mình yêu cả.

Đôi khi chuyện tình cảm của người tuổi Sửu tạo cảm giác nhàm chán nhưng với họ thì tin rằng: "Mình vẫn ổn đấy chứ". Nhất là đàn ông thuộc con giáp này thường chỉ có suy nghĩ cứ kiếm tiềm chăm lo cho vợ là được, họ chẳng thể hiểu nổi vì sao bạn đời của mình hay hờn dỗi vô cớ như thế.

Về cơ bản, họ thiếu kinh nghiệm nên vụng về trong việc quan sát suy nghĩ của người khác. Nếu yêu một người tuổi Sửu thì hãy cố gắng thông cảm cho họ bạn nhé. 
 
con giap ngoc nghech khi yeu
 
 

2. Tuổi Dần 

 
Người tuổi Dần nổi tiếng là mạnh mẽ và có tình duyên trắc trở, nguyên nhân cũng một phần vì họ thuộc con giáp ngốc nghếch khi yêu. Trong khi người khác biết cương nhu thích hợp thì người thuộc tuổi này lại cứng nhắc.

Ai cũng thừa biết người tuổi Dần hay thay đổi, tính tình nóng nảy, trong chuyện tình cảm thì thật thà, không khéo léo và có phần ngờ nghệch. Vì không biết cách kiểm soát cơn giận dỗi, họ luôn khiến đối phương phải phiền lòng. Khi thì vui vẻ, lúc lại lạnh lùng, có đôi khi trầm ngâm không thốt lên lời, khiến người kia chẳng biết phải làm sao mới đúng. Bạn có biết mình thuộc con giáp chắc chắn chạm tới thành công nhờ đức tính kiên trì.
 
Thêm nữa, dù thuộc tuýp thích nói chuyện nhưng tuổi Dần lại chưa biết cách biểu đạt suy nghĩ của bản thân, cảm xúc cũng luôn luôn giấu kín để rồi tự gây áp lực cho mình. Thay vì như thế, bạn có thể sẻ chia với nửa kia, vừa tạo ra sự gắn bó lại tăng thêm dư vị tình yêu.

3. Tuổi Ngọ

 
 
Người tuổi Ngọ tính tình bộc trực, thẳng thắn, có gì nói đấy và đó là biểu hiện của con giáp ngốc nghếch khi yêu. Họ không thích việc tỏ thái độ mập mờ với mọi chuyện, đặc biệt là trong tình cảm. Do tính cách quá thẳng, tự do phóng khoáng tới mức vô tâm nên tự khiến cho tình yêu của mình rắc rối không cần thiết.

Đó là chưa kể việc không biết cách từ chối chính là yếu điểm của người tuổi Ngọ trong tình yêu. Đừng vì cả nể mà ôm đồm quá nhiều thứ, cái gì cũng đồng ý nhưng không phải kết quả nào thu được cũng như ý muốn. Lúc ấy, chính người có lòng tốt như bạn lại bị người ta mang ra soi mói, nói xấu. 
nhung con giap khi yeu la khoi dai
 
 

4. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thường tự làm khổ mình vì hay suy nghĩ,  những người này thường tự tạo áp lực cho chính mình mà không biết. Đừng ngốc thế chứ! Người tuổi Dậu hãy quẳng gánh lo vật chất sang một bên mà vui sống.

Phần lớn nỗi lo của họ liên quan tới tiền bạc, con giáp này luôn cố gắng hết sức để kiếm tiền, trước là giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân, sau là có thể giúp đỡ gia đình, người thân và cả xã hội. Tuy nhiên, tình yêu và kiếm tiền là hai việc khác nhau, bạn nên tìm cách cân bằng thay vì tạo thêm áp lực cho mình.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X