Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top những con giáp ngộ nhận tình yêu dễ sầu vì tình trong 3 tháng tới

Thứ Tư, 11/03/2020 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu muốn thoát khỏi danh sách con giáp ngộ nhận tình yêu tự làm khổ mình thì ngay lúc này bạn phải nhận thức rõ những gì mình đang làm để ngay lập tức cứu lấy chính mình bằng mọi cách.


Tuổi Sửu

 
Vì có tình cảm với ai đó quá nhanh nên con giáp tuổi Sửu trong những tháng này có xu hướng chia sẻ với đối phương những điều bạn đang băn khoăn và thậm chí bày tỏ tình cảm quá sớm. Trong khi người ấy vẫn đang xác nhận tình cảm dành cho bạn vì đó có thể chưa phải là yêu thì bạn đã làm cho họ choáng ngợp và có phần sợ hãi.

Đừng đến với ai đó vì cô đơn vì đó chỉ là sự ngộ nhận tình cảm mà thôi vì khi ta cô đơn, ta cần người để nói chuyện, ta tìm được kẻ đồng hành. Ta hàn huyên về cuộc sống với người ấy, cười đùa với người ấy. Thế nhưng đó là sự bám víu tình cảm, không phải là tình yêu.

Con giáp tuổi Sửu nhớ rằng cho đi quá nhiều cũng không phải là điều tốt đâu con giáp tuổi Sửu nhé, bạn chỉ nên trao tình cảm cho người thực sự trân trọng mình mà thôi. 

Đôi khi có một người đến với ta, quan tâm, che chở những lúc ta yếu đuối nhất, đặc biệt là khi ta vừa trải qua một mối tình đầy nước mắt và cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu. Người ấy tiếp thêm cho ta hy vọng, tỏ ra thấu hiểu mọi góc khuất trong tâm hồn ta, rồi ta bỗng nảy sinh tình cảm với người ấy. Đó cũng chẳng phải là tình yêu đâu bạn nhé.
 
con giap ngo nhan tinh yeu
 
 

Tuổi Mão

 
Tuổi Mão trong thời gian này cẩn trọng kẻo bị lợi dụng vì sự quá cả tin của mình, nhất là những người mới quen bạn nhất định không vội tin tưởng, luôn phải cẩn thận trong các cuộc hẹn hò, gặp gỡ.

Dù bạn không muốn tin rằng người ấy sẽ lợi dụng bạn trong chuyện tình cảm nhưng kết quả thì vẫn phải đối mặt với chuyện đó bao lần nhưng không rút được kinh nghiệm. Tuổi Mão tưởng mình lý trí nhưng kì thực vì quá tự tin nên lại thường là người bị lừa gạt.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão trong thời gian này không thuận lợi như bạn vẫn đang hi vọng đâu, bạn cảm giác đây vẫn không phải là người có thể đi cùng mình cùng trời cuối đất, tuy nhiên, bề mặt mối quan hệ của hai người vẫn rất bình yên, đó là một cái vỏ bọc chờ ngày vỡ.

Thậm chí, có người còn nhầm tưởng tình cảm giữa một người bạn thân khi họ luôn bên ta lúc ta mệt nhoài với những bộn bề cuộc sống là tình yêu. Hãy xem xét lại. Để đánh đổi một tình bạn lấy một tình yêu thì có thể, nhưng sẽ rất khó để đưa một tình yêu về một tình bạn. Liệu đó là tình yêu hay là những xúc cảm khi gắn bó dài lâu?
 

Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn nên học cách làm mới bản thân thay vì khư khư những quan điểm cũ kỹ rồi gán những điều đó cho hiện tại. Bạn nên nhớ rằng mọi thứ đã thay đổi rồi, bạn đừng đòi hỏi đối phương phải mãi yêu một phiên bản đã cũ, không ai có thể mãi yêu một người xuống cấp về ngoại hình và bảo thủ về tư duy cả.

Là con giáp ngộ nhận tình yêu nên chính điều đó là nguyên nhân cho những đau khổ của người tuổi Thìn trong thời gian 3 tháng này. Bạn cứ lao đầu theo những yêu thương mỏng manh mà cứ ngỡ đó là thứ tình cảm sâu sắc từ tận đáy lòng mình.

Tất cả là vì bạn gọi đó là tình yêu. Thế nhưng bạn đâu có quan tâm thực sự cảm xúc họ dành cho bạn mà chỉ chăm chăm thỏa mãn cảm xúc của chính mình?

Nếu bạn cứ bắt ép mọi thứ diễn ra theo ý mình và không thực tâm quan sát hành động của người ấy và họ cứ bị cuốn theo bạn cho tới lúc họ dừng lại và nhận ra bạn không phải là tình yêu của họ thì bạn sẽ rất thất vọng. Nhiều lúc, là bạn đang tự làm tổn thương chính mình và người ấy mà thôi.

Hơn nữa, bạn cần loại bỏ ngay suy nghĩ hai người trái dấu mới dễ yêu nhau. Thực tế cho thấy, những người có mối quan hệ bền vững lâu dài thường có nhiều điểm chung hơn là sự khác biệt ngay từ ban đầu.

Từ những lần gặp đầu tiên, họ đã nhận thấy những điểm tương đồng, đó chính là dấu hiệu cho sự hoà hợp trong tương lai. Không cần quá giống nhau nhưng sự quá khác biệt là vấn đề lớn, nguyên nhân của những xung đột về sau này.
 
con giap buon vi tinh
 

Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu khi yêu cứ điên cuồng chạy theo người ấy, giữ người ấy lại bên mình, khóc lóc đau thương vì người ấy, tưởng như là tình yêu duy nhất của đời mình. Điều này thường xuất phát từ sự ngộ nhận tình cảm của đối phương khi họ chỉ mới quan tâm bạn một chút là bạn đã vội xiêu lòng.

Nhưng rồi tình cảm ấy lại phai nhạt theo thời gian, lúc ngoảnh đầu nhìn lại, ta nhận ra mình đã nhầm lẫn giữa thói quen và tình yêu. Bạn thường mắc phải những sai lầm như thế, đặt nhầm tên cho những mối quan hệ, chỉ bằng cảm xúc nhất thời của mình…

Thế nhưng dù là con giáp ngộ nhận tình yêu nhưng chưa một lần họ chấp nhận điều đó và khiến họ lặp lại sai lầm của mình không ít lần.

Dù kết hôn rồi, có khá nhiều người tuổi Dậu cảm thấy buồn vì thiếu sự chia sẻ, cảm thông từ người ấy không phải vì sự vô tâm mà vì bạn nhận ra họ không có nhiều tình cảm với bạn.

Khoảng cách mỗi lúc một lớn nên nhiều điều muốn nói ra nhưng lại không đủ dũng cảm để chia sẻ, lời khuyên cho tuổi Dậu là sự im lặng không phải lúc nào cũng là giải pháp tốt.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X