Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp bị hung tinh bủa vây, gặp nhiều rắc rối ngày 16/7/2022

Thứ Sáu, 15/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp ngặp nhiều rắc rối ngày 16/7/2022 do hung tinh tác động, vận hạn bủa vây, làm gì cũng trắc trở đủ đường. Xem ngay những con giáp xui xẻo đó là những ai?
 
Theo tử vi ngày 16/7/2022 của 12 con giáp, những cái tên trong danh sách dưới đây có nhiều vấn đề cần phải chú ý do những tác động bất lợi mà hung tinh gây ra. Làm gì cũng phải để ý trước sau, có như vậy mới giảm thiểu được xui xẻo phải đối mặt.
 

Hạng nhất: Tuổi Tý

 
Cái tên đầu tiên được nhắc tới trong số những con giáp ngặp nhiều rắc rối ngày 16/7/2022 chính là người tuổi Tý.
 
Tuổi Tý gặp cục diện Tương Xung nên công việc gặp những sự cản trở nhất định từ người hống hách, cậy quyền cậy thế hạch sách, đòi hỏi bạn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tránh thoát mối họa này nhờ thái độ cư xử khéo léo của mình.
 
Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng cần được chú ý. Trong quá trình làm việc chung, đôi bên khó tránh những lúc bất đồng hay ý kiến trái ngược nhau. Những lúc như vậy, bạn nên lắng nghe vấn đề của đối phương nữa, đừng chỉ chăm chăm vào quan điểm của mình mà vội phủ nhận họ.
 
Lại thêm ngũ hành tương khắc khiến tuổi Tý có thể tranh cãi với một nửa của mình, nhưng rất may mọi chuyện không hề tồi tệ quá, vì có thể sau khi tranh cãi thì hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và ngày càng xích lại gần nhau hơn.

Con giap gap nhieu rac roi ngay 16/7/2022

3 con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 16/7/2022

 

Hạng nhì: Tuổi Sửu

 
Trong ngày 16/7/2022, Tương Hại Thái Tuế án ngữ trong vận trình ngày thứ 7 của người tuổi Sửu cho thấy bản mệnh có thể sẽ phải đối diện với câu chuyện thị phi, những lời đàm tiếu ảnh hưởng tới danh tiếng trong sạch bấy lâu của mình.
 
Con giáp này phải rất cẩn trọng bởi tiểu nhân rình mò bạn sơ hở là lợi dụng chơi xấu. Cũng bởi quá thật thà, tuổi Sửu dường như không đủ tỉnh táo để tránh được cái bẫy đã giăng sẵn. Nếu không có lòng phòng người, bạn sẽ là người chịu thiệt hơn cả.
 

Hạng ba: Tuổi Dậu

 
Theo tử vi hôm nay, đứng ở vị trí số 3 là người tuổi Dậu. Trong ngày Ngọ - Dậu tạo thành cục diện Tương Hình, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu có dấu hiệu sa sút ngoài tầm kiểm soát của bạn. 
 
Dù con giáp này đã cố gắng rất nhiều nhưng thành công vẫn nằm ngoài tầm tay, vất vả rất nhiều nhưng không có thành quả xứng đáng.
 
Ngoài ra, tuổi Dậu còn có điềm báo dễ bị lừa gạt trong chuyện tiền bạc vì quá thật thà. Mặc dù bạn được khen ngợi vì luôn biết cách tạo dựng mối quan hệ, nhưng trong kinh doanh làm ăn thì phải lựa chọn đối tác phù hợp để tránh những sự cố không mong đợi.
 
Về tình cảm, bạn nên mở lòng hơn và thôi để chuyện cũ ám ảnh, trở thành rào cản ngăn bạn đến với những điều tốt đẹp hơn. Nếu không tự mình hàn gắn vết thương lòng, dù có người thật sự yêu thương bạn xuất hiện thì bạn cũng rất có thể sẽ bỏ lỡ đối phương vì sự do dự của mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày thứ Bảy 16/7/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X