Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp nên tiết kiệm cuối năm 2020 nếu không muốn chật vật trong năm tới

Thứ Sáu, 16/10/2020 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là con giáp nên tiết kiệm cuối năm 2020 nghĩa là bạn không được ngó lơ vấn đề tiền bạc của mình. Hãy thay đổi cách thức sử dụng tiền của bạn trong suốt năm qua để hạn chế những rủi ro cho năm tới.
 

Tuổi Mão


Dù được xem là con giáp tiết kiệm nhưng năm vừa qua người tuổi Mão không giữ được phong độ khi những thú vui mới cuốn bạn theo, khiến bạn có xu hướng mua sắm nhiều hơn để phục vụ cho sở thích mới này.

Có thể trong năm 2020, kế hoạch tiền bạc của bạn liên tục bị "phá sản" vì cứ gom góp được một chút lại lấy ra chi tiêu. Những tháng cuối năm là lúc bạn chỉnh đốn lại, giữ được đồng nào hay đồng ấy, đừng quá cầu toàn.

Có thể một số người tuổi Mão không đủ kiên nhẫn vì cho rằng số tiền bạn đang tiết kiệm quá nhỏ, không biết bao giờ mới đủ số tiền bạn mong muốn. Lời khuyên cho bạn là đừng chê số tiền ít mà không tiết kiệm, có ít rồi mới có nhiều cơ mà. 

Đừng mơ về cơ may một ngày nào đó có số tiền lớn "rơi trúng đầu", vì hầu hết mọi người giàu có được là nhờ sau một thời gian dài tích lũy đấy. Hãy thay đổi về cách tư duy tiền bạc thì bạn mới có cơ hội kiếm được số tiền lớn hơn.

Sự thật là phần tiền nhỏ mà bạn giữ được trong những tháng cuối năm nay sẽ có thể làm giảm gánh nặng cho bạn trong việc biếu tặng bố mẹ hay mừng tuổi trẻ con trong ngày đầu năm mới.

Hãy nghĩ về năm 2021 tươi sáng với tiền rủng rỉnh tiêu để có thể thực hiện việc tiết kiệm ngay từ bây giờ, nếu có thể hãy bước đầu tiến hành kế hoạch gia tăng tiền bạc bằng việc hùn hạp, hợp tác làm ăn với người có kinh nghiệm bạn nhé.
 
con giap nen tiet kiem cuoi nam 2020
 

Tuổi Tị


Người tuổi Tị cũng là con giáp nên tiết kiệm cuối năm 2020 cho dù bạn đã có ý thức thực hiện việc này từ đầu năm nay. Thế nhưng, năm nay có quá nhiều việc khó lường nên cứ có việc gấp bạn cứ có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu.

Nếu đang có khoản nợ nào thì cố gắng thanh toán càng sớm càng tốt để lấy chữ tín nhé người tuổi Tị. Người khác cho bạn mượn tiền không phải vì họ giàu hay thừa tiền mà đơn giản là vì họ quý mến bạn mà thôi, do đó, đừng để họ phải thất vọng vì đã yêu thương bạn.

Để tránh trường hợp tiết kiệm được một chút lại phải mua sắm món đồ đạc hay giúp đỡ người thân đến mức hết sạch tiền thì bạn cần lên kế hoạch cho mọi thứ, bao gồm cả số tiền lớn để đổi tivi, ô tô, đề phòng rủi ro... hay khoản tiền cho các hoạt động như ăn uống, xem phim, và giải trí cuối tuần...

Thời gian qua, người tuổi Tị đã trì hoãn nhiều kế hoạch vì năm dịch bệnh bất ngờ xảy ra và một số khoản tiền được chuẩn bị cho việc quan trọng đó cũng đã bị lấy ra tiêu một phần. Thế nhưng lúc này đừng quên dành dụm lại tiền để đầu năm sau bạn có thể bắt đầu thực hiện kế hoạch đang dang dở của mình.

Bạn cũng có thể lập một số quy tắc không chi tiêu cho những hạng mục nào trong thời gian còn lại của năm nay, hay hủy bỏ mọi đăng ký thành viên định kỳ của các chương trình, dịch vụ mà bạn không còn tham gia thường xuyên để tránh những khoản phí không cần thiết.

Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi được xem là rất khôn ngoan với tiền bạc với cách chi tiêu hợp lý, không mua sắm quá đà. Nhờ biết thu vén nên con giáp này cũng tích lũy được một khoản tiền kha khá, thế nhưng thời gian gần đầy vì hay để cảm xúc dẫn lối nên bạn bắt đầu có biểu hiện mua sắm nhiều hơn để giải tỏa nỗi buồn, căng thẳng.

Hãy dành một chút thời gian trước khi kết thúc năm để đánh giá lại tài chính cá nhân và tìm ra những điểm có vấn đề. Bạn không bao giờ có đủ tiền để mua mọi thứ mình thích, do đó, việc gì cũng cần cân nhắc và có ưu tiên nhất định.

Có một cách để làm việc này là xếp hạng các chi phí không cần thiết theo giá trị của chúng. Sau đó, cố gắng cắt giảm các hạng mục tiêu hao nhất trong tháng còn lại của năm để xem bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền.

Bạn có biết mình là con giáp càng tiết kiệm càng vượng duyên? Vì thế, người độc thân hãy bắt đầu học tiết kiệm từng khoản nhỏ ngay từ bây giờ thì đã là một mũi tên trúng hai đích rồi phải không nào? 

Hứa hẹn trong năm mới, người tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối, tạo điều kiện phát triển công danh sự nghiệp, cuộc sống thăng hoa. Thế nhưng để có ngày đó thì bạn cũng phải có số vốn nhất định để thực hiện chứ không thể nào "tay không bắt giặc" được vì thế nhiệm vụ bây giờ đó là chuẩn bị tiền, chuẩn bị dần cho tương lai đã nhé.
 
cuoi nam ban phai tinh toan lai
 

Tuổi Hợi


Khi bạn là con giáp nên tiết kiệm cuối năm 2020 có nghĩa là người tuổi Hợi phải tránh xa những cơ hội mua đồ giảm giá cuối năm nay. Bạn có thể nghĩ rằng mình mua món đồ với giá hời mà quên đi việc một khoản tiền trong túi bạn đang chạy sang túi của người khác rồi đấy.

Đừng cho rằng bạn cần mua sắm cuối năm, dù là mua quà cho mọi người, mọi thứ đều phải tính toán kỹ càng. Đừng vì món đồ giảm giá rẻ quá mà mua nhiều với suy nghĩ rằng: nếu không dùng thì bỏ đi cũng được vì nó rẻ mà!

Nếu có thể, bạn cũng có thể lập ra quy tắc không chi tiêu cho thời gian còn lại của năm nay. Nhìn chung ngoài việc tiêu dùng cho nhu cầu cơ bản thì quần áo, túi xách, giày dép,... không cần mua mới vì chúng luôn chất đầy tủ bạn, chỉ cần khéo léo kết hợp là đã đủ là mới tủ đồ của bạn rồi.

Đây là thời điểm tốt để người tuổi Hợi có sự chuẩn bị tài chính cho năm sau và đánh giá những điểm yếu nào cần cải thiện. Hãy nghĩ đến những điều liên quan đến tiền bạc mà bạn đang bận tâm nhất vào năm tới và ghi chi tiết ra, thử xem bạn sẽ cần khoảng bao nhiêu cho từng khoản.

Bạn phải nghĩ đến những mục tiêu sẽ có tác động lớn đến ngân sách của bạn từ đó tiết kiệm tiền cho đúng cách ngày từ bây giờ. Khi có đủ động lực bạn sẽ dễ dàng thực hiện hơn đấy!



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X