Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp nên thận trọng ngày 2/10/2023 tránh để lại hậu quả

Thứ Hai, 02/10/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp nên thận trọng ngày 2/10/2023 bởi sẽ có những việc ngoài ý muốn xảy ra, chỉ một sơ suất cũng có thể gây ra hậu quả khó lường.
                                                                                                      
Theo tử vi hàng ngày 2/10/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp khó gặp may trong ngày thứ 2 này, cần thận trọng nhiều hơn.

1. Người tuổi Dần

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Dần chính là một trong những con giáp nên thận trọng ngày 2/10/2023 này.

Tuổi Dần đối mặt với nhiều nguy cơ không lường trước. Điềm báo có tiểu nhân quấy phá khiến cho công sức bấy lâu nay có thể tan biến bất cứ lúc nào. Chỉ cần một chút mất tập trung và lơ là, con giáp này cũng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ, hãy thận trọng và tỉ mỉ trong từng việc mình làm.
 
Vận xui còn đeo bám trên phương diện tài lộc khiến tình hình tài chính của Dần không được hanh thông.

4 con giap nen than trong ngay 2/10/2023

4 con giáp nên thận trọng ngày 2/10/2023

 

2. Người tuổi Mùi


Ngày 2/10/2023 này, người tuổi Mùi có thể sẽ phải chịu nhiều nỗi ấm ức và bực dọc trong ngày hung tinh Thiên Quan quấy phá. Tiểu nhân xuất hiện cản trở các kế hoạch công việc của bản mệnh, làm việc gì cũng gặp những sự cố từ trên trời rơi xuống, hoặc không thì cũng có người cản trở, gây nhiều khó dễ.
 
Những chuyện xui xẻo cứ kéo đến không ngừng trong ngày khiến con giáp này vô cùng vất vả để chống đỡ, tốn thêm nhiều công sức so với thường ngày. 
 

3. Người tuổi Hợi

 
Xem tử vi 12 con giáp, ngày Tị Hợi Tương Xung, hôm nay sẽ không phải là một ngày suôn sẻ với tuổi Hợi. Sẽ luôn có những rắc rối bất ngờ xảy ra khiến bản mệnh đau đầu tìm cách giải quyết.

Nhưng dù phải đối mặt với bất cứ khó khăn nào, bạn cũng không nên trốn tránh. Việc chủ động đối mặt và xử lý vấn đề sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
 
Vận trình tài lộc cũng có nguy cơ hao tổn. Con giáp này thẳng thắn, nhiệt tình nhưng đôi khi quá nhẹ dạ cả tin nên dễ bị lừa gạt, lợi dụng. 
 

4. Người tuổi Ngọ


Người tuổi Ngọ cần hết sức lưu ý phương diện tình cảm trong hôm nay. Vận trình tình duyên của con giáp này có điềm báo chuyện chẳng lành.

Những mâu thuẫn, tranh cãi giữa các cặp đôi liên tiếp xảy ra khiến cho mối quan hệ vốn bền chặt thì nay bắt đầu xuất hiện vết rạn nứt. Nếu không sớm tìm cách cải thiện thì có thể dẫn đến sự chia ly.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 2/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X