Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp nên sửa soạn lại tủ đồ cuối năm 2020 này ngay để có cuộc sống mới thêm phần rực rỡ

Thứ Hai, 23/11/2020 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời điểm cuối năm là để dẹp bỏ những thứ cũ kỹ, do đó, nếu bạn là con giáp nên soạn lại tủ đồ cuối năm 2020 này thì xem như đây một trong những bước khởi động để sắp xếp lại cuộc sống của mình.


Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu không mấy khi quan tâm tới tủ đồ của mình đang có bao nhiêu đồ nên thường xuyên quên đi những bộ quần áo mà bạn ít sử dụng. Chúng được xếp gọn dưới đáy tủ và có khi mấy năm nay chưa được sử dụng tới cơ đấy.

Đã đến lúc bạn dọn dẹp và cho đi bớt những món đồ không cần thiết, chúng cũng giúp bạn nhẹ gánh cuộc sống đi phần nào khi mà mỗi sáng không cần phải lục tung lên hết mọi thứ để tìm, chọn mặc trong phục nào đó.

Đặc biệt hơn, là con giáp nên soạn lại tủ đồ cuối năm 2020 nên người tuổi Sửu nên nhân cơ hội này định hình lại phong cách của bản thân. Có một sự thật là, tủ quần áo đồ sộ không phải điều kiện tiên quyết giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang. Bạn vẫn có thể đa dạng phong cách thời trang theo từng mùa trong năm mà vẫn duy trì tủ quần áo đơn giản khi biết sắp xếp lại tủ đồ nhân dịp cuối năm này.

Việc dọn dẹp tủ đồ không chỉ để căn phòng của bạn trở nên gọn gàng hơn mà còn giúp bạn biết mình đang có những món đồ nào, từ đó hạn chế việc mua sắm, tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn góp phần giải quyết vấn đề rác thải thời trang. 

Cho dù bạn là con giáp giàu có đi chăng nữa thì bạn cũng không cần thể hiện, không cần chứng minh rằng mình giàu. Nếu bạn tiêu xài hoang phí cho những bộ quần áo mới thì bạn cũng chẳng thể tiết kiệm được bao nhiêu cho tuổi già khi bạn đã về hưu đâu người tuổi Sửu nhé.

con giap nen soan lai tu do cuoi nam 2020
 
 

Tuổi Mão
 

Người tuổi Mão là một trong những con giáp nên soạn lại tủ đồ cuối năm 2020 nhưng dường như bạn không muốn ai đó nhắc nhở cho bạn về điều này. Đừng vội buồn vì xây dựng tủ đồ phù hợp hơn, tối giản hơn vào lúc này không đồng nghĩa với việc hạn chế cơ hội thử nghiệm những điều mới mẻ.

Bên cạnh các món đồ cơ bản dùng suốt năm này qua năm khác bạn có thể thêm một vài những món đồ mới, hợp xu hướng cũng là điều nên làm đấy nhé.

Trước khi quyết định nên bổ sung gì vào tủ đồ, hãy sắp xếp, phân loại lại quần áo hiện có. Bạn nên chọn ra các món đồ có thể kết hợp với nhau, phối theo nhiều kiểu khác nhau và có tính ứng dụng trong nhiều trường hợp, ưu tiên những bộ đồ có thể mặc đi làm, đi chơi được luôn bạn nhé.
 
Để “thanh lọc” tủ quần áo nhanh nhất, hãy bày chúng ra và xếp vào tủ những món đồ bạn thật sự yêu thích, có thể ứng dụng trong thời gian hiện tại. Đồng thời, hãy kiểm tra liệu có món đồ nào cần sửa lại vừa vặn, cần thay mới hay không. 
 
Thay vì chạy theo số lượng, bạn nên tập trung vào chất lượng mỗi sản phẩm. Một chiếc áo thun, bộ váy, vest có giá thành cao nhưng sử dụng được trong khoảng thời gian dài là khoản đầu tư xứng đáng. Bởi lẽ, thiết kế có phom dáng, đường chỉ may tinh tế tạo vẻ ngoài chỉn chu hơn các sản phẩm được may cẩu thả, dễ hỏng. 
 

Tuổi Ngọ

 
Thời gian cuối năm thực sự rất lý tưởng để con giáp tuổi Ngọ sắp xếp lại tủ đồ của mình để loại bớt những món đồ cũ, lỗi một hoặc cả những món đồ bạn mua nhưng mãi chưa có dịp để mặc.

Với những món không còn vừa vặn, phù hợp, bạn có thể quyên góp, tham gia hội chợ bán đồ cũ… Đối với những món đồ trái mùa như áo khoác len hay sweater, hãy bảo quản ở nơi khác để tránh bị “cám dỗ”.

Bạn sẽ sớm nhận ra rằng, thực tế là chỉ với những món đồ cơ bản, bạn vẫn có thể biến hóa diện mạo đa dạng mà không phải lo bị “lỗi thời”. Chỉ cần những món như áo thun, áo sơmi, chân váy, quần jeans, áo cardigan, blazer… bạn cũng có thể phối đồ để mặc cả tháng rồi đấy.

Do đó, hãy ưu tiên giữ lại những thiết kế cơ bản mà không bị lỗi mốt theo thời gian. Qua thời gian thử nghiệm và chọn lọc, bạn sẽ tìm được những món đồ phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm vài món đồ mà bạn thích trong mùa này, bạn không nên đặt ra giới hạn cho bản thân một cách quá nghiêm khắc. Nếu thích phong cách cá tính, những trang phục sắc màu sặc sỡ, hãy bổ sung ngay một bộ váy, chiếc áo khoác, giày hay túi rực rỡ bên cạnhcác gam màu trung tính khác. 
 
don tu do de tam hon phong khoang hon
 
 

Tuổi Dậu
 

Dù người tuổi Dậu khá lười nhưng cũng đừng quên lọc bớt đồ cũ nếu không muốn cái tủ đồ của bạn bị đổ sập xuống bất cứ lúc nào. Bao lâu nay bạn có thói quen khi "không có gì để mặc" là ngay lập tức sắm những bộ đồ mới, đó chưa kể mỗi lần đi chơi bạn lại mua váy mới, có đám cưới là bạn mua đồ để dự lễ cưới.

Thời gian cuối năm 2020 thực sự lý tưởng để bạn sửa soạn, dọn dẹp lại tủ đồ của mình rồi đấy. Tất nhiên là sẽ không dễ để bạn thay đổi thói quen mua sắm và thiết lập lại moi thứ trở nên hoàn hảo ngay lập tức.

Do đó, bạn không phải ép bản thân ngay lập tức phải hoàn tất, hãy cho mình một khoảng thời gian thử nghiệm hợp lý để nhận ra điều gì chưa phù hợp và thay đổi chúng. Đừng vội thất vọng khi nhận ra thiếu sót hoặc đôi lúc rơi vào khủng hoảng với giới hạn mình đặt ra

Bên cạnh đó, đừng quên ghi ra những lưu ý cần thiết để sẵn sàng hơn cho những lần chọn lại đồ kế tiếp trong các năm tới.
 
Bạn cũng có thể học hỏi thêm cách phối đồ layer với trang phục có sẵn sẽ giúp làm mới vẻ ngoài mà không cần phải mua sắm quá nhiều. Gợi ý cho bạn có thể tìm nguồn cảm hứng từ các fashionista, fashion blogger trên Instagramer, Youtuber… để có thêm bí quyết mix & macth hay ho.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X