Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp này hãy dẹp thất bại trong năm cũ sang một bên để khởi động năm 2021 tốt đẹp

Thứ Tư, 30/12/2020 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phải chăng bạn chính là con giáp nên quên thất bại trong năm 2020, chuyện cũ cho qua, nỗi sầu buông bỏ, để chào đón năm mới 2021 ngập tràn điều tốt đẹp?
 

Tuổi Mão


Bạn là con giáp phạm thái tuế 2020 nên có thể năm qua bạn đã trải qua không ít trở ngại, rất nhiều kế hoạch bị đổ bể, thậm chí bạn chẳng thể nào hoàn thành được những mục tiêu đã đề ra. Khi mọi thứ vẫn còn dang dở như thế, bạn ở hiện tại cũng chẳng biết nên tiến hay nên lui vào lúc này.

Đừng để tình trạng bỏ thì thương vương thì tội khiến bạn cứ mãi bận lòng không yên, hãy chọn cách dẹp bỏ hết chuyện cũ, cứ cho rằng công sức năm qua bằng 0 cũng chẳng sao. Khi bước sang thời điểm năm mới 2021 này đừng để những thất bại trong quá khứ khiến bạn chùn bước vì bất cứ lý do gì tuổi Mão nhé vì chuyện gì đã qua cứ để chúng qua đi. 

Thực tế là chẳng bao giờ có lập trình cho chiến thắng và chẳng ai tài giỏi tới mức đó cả. Nếu còn có suy nghĩ đó thì nên xem đó là giả tưởng còn nếu không bạn đang tự ép mình quá sức mà thôi.

Ai chiến thắng mà chưa hề chiến bại? Làm gì có thứ gọi là luôn thắng phải không nào. Nếu nghe về những câu chuyện thành công thì bạn sẽ hiểu rằng họ đã trải qua cả trăm lần thất bại để đổi lấy một lần chiến thắng và được nổi tiếng như hiện tại.

Vì thế, bạn cũng nên "lập trình" cho mình một tư tưởng mới rằng thay vì mong chạm tới thành công thì nay bạn sẽ sưu tầm thất bại của mình, sau mỗi lần như thế bạn rút ra kinh nghiệm và tiếp tục thử thách, tìm kiếm thất bại tiếp theo là gì, có như thế "cuộc chơi" của bạn sẽ trở nên hứng thú hơn rất nhiều đấy.
 
con giap nen quen that bai trong nam 2020
 

Tuổi Ngọ


Mong muốn có được chiến thắng thực ra là một mong muốn chính đáng của con giáp tuổi Ngọ trong năm qua nhưng bạn không đạt được những thành tích như mong đợi. Thế nhưng, những tham vọng đó có thể là tốt nhưng sẽ không nên bao gồm phản ứng tiêu cực khi trở thành kẻ thua cuộc. 

Thực tế khi nhận được kết quả không tốt, tuổi Ngọ lại buồn thấy rõ, thất vọng thấy rõ khi mình thua. Là bởi bạn đang kỳ vọng thái quá vào chiến thắng, chúng ta để cho cảm xúc của mình phụ thuộc vào chuyện thắng thua. Từ đó dằn vặt bản thân, đổ lỗi tại chính mình.
 
Bạn có biết mình là một trong những con giáp nên quên thất bại trong năm 2020 không? Vì thế, chuyện gì đã qua hãy cho chúng qua đi, để quá khứ chôn vùi quá khứ, bạn xứng đáng có một khởi đầu mới mẻ.

Trong năm mới 2021 này hãy nuôi dưỡng suy nghĩ rằng thắng thua không quan trọng, quan trọng là mình dám dấn thân để học hỏi, để kết thúc một năm và nhìn lại bạn tự hào vì có rất nhiều việc mình đã dám nghĩ, dám làm, nhận ra bản thân đã trưởng thành vượt bậc.
 

Tuổi Mùi


Trong năm vừa qua, con giáp tuổi Mùi nếm không ít mùi thất bại, phạm vô số sai lầm đáng tiếc khiến mọi người thất vọng. Đôi khi bạn thầm nghĩ, cứ điều gì người ta càng kỳ vọng ở bạn thì bạn càng dễ làm sai ý họ hơn.

Thực tế là bạn không cần làm vui lòng người khác vì chỉ bạn mới hiểu sức mạnh nội tại của mình mà thôi. Khi bạn đuổi theo, đáp ứng nhu cầu của người khác bạn sẽ thấy có trăm ngàn hướng mở ra trước mắt khiến bạn chỉ thêm phần hoang mang.

Trong năm 2021, khi viết kế hoạch đầu năm mới, hãy quyết tâm dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, tìm ra lợi thế thực sự của mình và tập trung vào đó. Khi bạn tìm được bản sắc riêng và phát huy nó, bạn sẽ có sức hút tự nhiên vô cùng mãnh liệt.

Bước sang năm mới nghĩa là bạn xứng đáng có một cơ hội mới đấy tuổi Mùi à. Dũng cảm của một con người không đo đếm bằng việc họ thành công thế nào mà là thất bại bao nhiêu lần nhưng vẫn thẳng chí hướng đến thành công. 

Thậm chí trong năm qua bạn thất bại trong chuyện tình cảm hay cố ôm ấp mối tình tan vỡ cách đây vài năm thì nay cũng là lúc bạn có quyền bắt đầu lại mọi thứ. Bạn cũng chẳng cần ép mình yêu ai đó để quên người cũ, đơn giản là bạn có thể khởi động bằng việc mở lòng mình hơn, tham gia nhiều hơn các cuộc gặp gỡ bạn bè... khi bạn vui vẻ trở lại thì những niềm vui khác sẽ tới thôi.
 
hay quen chuyen cu di bat dau nam moi 2021
 

Tuổi Dậu


Người tuổi Dậu cũng là một trong những con giáp nên quên thất bại trong năm 2020 đi ngay lập tức. Có thể những vấn đề đã và đang khiến bạn cảm thấy đau đớn khi nhớ lại, vết thương lòng đó khó nguôi nhưng cũng đã đến lúc bạn gói ghém lại, để chúng ở một góc riêng trong lòng để tiếp tục sống với hiện tại.

Thay vì trốn tránh việc mình có thể thua cuộc, thất thế khiến bạn dường như không chịu đựng được khi bị mất việc, ly hôn, làm hỏng kế hoạch,... thì nay hãy học cách chấp nhận nó. Hãy cho bản thân được quyền thất bại!

Hiểu được điều đó cũng là một món quà giá trị hơn cả tiền của mà bạn có thể mang theo bên mình trong năm 2021 này. Lúc đó, bạn vẫn cảm thấy tự tin khi nhấm nháp dư vị thất bại, tìm thấy những khía cạnh tích cực từ những thất bại cũng như học hỏi từ thất bại đó.

Thay vì than thở tại ai mà có thất bại này thì tìm hiểu ta cần cải thiện điều gì để thành công nếu được làm lại điều này. Hoặc là chỉ đơn giản, bạn xem đó chỉ là bài test để kiểm tra lỗ hổng về năng lực, từ đó tìm cách để bổ sung trong năm mới này.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X