Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Học những bí quyết này để 12 con giáp có tình yêu nên thơ dịp Trung thu 2020

Thứ Sáu, 21/08/2020 17:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu đang tò mò tìm hiểu 12 con giáp nên làm gì để hạnh phúc dịp Trung thu 2020 này thì bạn có thể làm theo những gợi ý hay ho sau đây.
  

Tuổi Tý


Hãy nói lời cảm ơn và thể hiện sự chân thành của mình đối với những việc đối phương làm cho bạn. Việc nói lời “cảm ơn” lại là điều vô cùng quan trọng trong một mối quan hệ. Đây là cách thức trực tiếp mà đơn giản để biểu đạt sự tôn trọng của bạn dành cho đối phương.
 
Hãy thể hiện lòng biết ơn của bạn đối với những điều nhỏ nhặt nhất như người ấy lấy bạn cốc nước, giúp bạn đổ rác chẳng hạn.

Khi ở bên nhau một thời gian, hai người thường bắt đầu xem mọi thứ là điều hiển nhiên và suy nghĩ theo kiểu, dù sao thì anh/cô ấy cũng làm thôi, việc gì phải nói lời cảm ơn là thái độ sai. Đó là lý do mọi thứ "như một thói quen" và tình cảm nhạt dần.
 
con giap nen lam gi de hanh phuc dip Trung thu
 

Tuổi Sửu


Đừng trêu đùa bằng những lời chê bai một nửa của mình, hãy khen ngợi những điểm mạnh của họ. Bạn chính là tấm gương phản chiếu tốt nhất đối với người bạn yêu. 

Hãy trở thành điểm tựa, nơi mà họ có thể tìm thấy cảm giác con người thật của mình được tán thưởng và giúp họ nâng cao giá trị của bản thân. Khi một người được là chính mình, họ sẽ cảm thấy an toàn.
 
Bất cứ khi nào xảy ra bất ổn, hãy nghĩ về những phẩm chất tốt đẹp nhất của đối phương và “tự nhắc nhở bản thân lý do vì sao bạn bắt đầu mối quan hệ này.
 

Tuổi Dần


Hãy nói lời yêu với người ấy, đừng tiết kiệm vì ngại xấu hổ nhé con giáp tuổi Dần. Đây là hành động, lời nói hoàn toàn tự nhiên với những người yêu nhau cơ mà.
 
Đối với nhiều người, thật khó để diễn đạt trọn vẹn ba từ này. Hãy nói những lời chân thành này một cách thật ý nghĩa và cho đối phương thấy rằng bạn toàn tâm toàn ý giãi bày.

Nói một câu “Anh yêu em” khi tỉnh dậy, lúc an giấc hay vào những thời khắc khác nhau trong cuộc sống hằng ngày sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn.
 

Tuổi Mão


Để tình yêu của con giáp tuổi Mão và một nửa của mình thêm phần thăng hoa thì bạn đừng quên những cái ôm chặt dành cho người ấy nhé.

Cái ôm sẽ tăng sự gắn kết giữa hai người và thay vì trao nhau chiếc hôn vội vàng trước khi bạn ra ngoài cả ngày, hãy ôm chặt nhau thêm chút nữa và để cho cảm giác lưu luyến bao quanh hai bạn.

Cái ôm giúp giải phóng oxytocin trong não bộ, khiến cho bạn và đối phương cảm thấy gắn kết thân mật hơn. 
 
hay tao bat ngo nho nho cho nhau
 
 

Tuổi Thìn


 Hãy khoác lên bộ trang phục mà họ thích hoặc tạo kiểu tóc như lần đầu tiên hai bạn gặp nhau. Điều này chứng minh rằng dù hai bạn đã ở bên nhau rất lâu nhưng bạn không xem đối phương là lẽ đương nhiên.

Nhiều người thường trở nên xuề xòa hoặc không còn chăm chút cho ngoại hình khi ở trong một mối quan hệ lâu dài. Ai mà chẳng yêu cái đẹp.

Chăm chút cho bản thân chính là cách bạn thể hiện sự tôn trọng dành cho đối phương. Hãy nhớ, đừng bao giờ ngừng việc gây ấn tượng và khiến đối phương muốn yêu thương bạn nhiều hơn.
 

Tuổi Tị


Khi hỏi con giáp nên làm gì để hạnh phúc dịp Trung thu thì riêng đối với con giáp tuổi Tị thì chỉ đơn giản là đặt điện thoại sang một bên. Nhất là khi ở cạnh nhau, hãy cố gắng dành cho nửa kia sự quan tâm tuyệt đối.

Hãy tập trung mọi sự chú ý dành cho họ trong lúc dùng bữa tối, khi trên xe hoặc vào đêm hẹn hò. Không gì nói lên “Với anh, em rất quan trọng” bằng việc vạch ra ranh giới ngăn chặn những yếu tố gây gián đoạn cuộc trò chuyện của hai bạn.
 
Hãy nhìn vào măt đối phương khi họ nói, điều này phát ra tín hiệu rằng bạn rất hứng thú và đang nghiêm túc lắng nghe họ. Việc cứ chăm chăm vào điện thoại có thể khiến đối phương nghĩ rằng đối tượng bạn đang nhắn tin quan trọng hơn họ.
 

Tuổi Ngọ


“Con đường để đi đến trái tim một người chính là thông qua dạ dày của họ” chưa bao giờ sai. Đây là dịp để con giáp tuổi Ngọ nấu một món "tủ" của mình để "chiêu đãi" một nửa của mình.

Ngay cả khi bạn không thích món đó nhưng miễn là món mà người bạn yêu thích thì hãy thử làm đi làm lại một món kiểu gì bạn cũng thành công. Đúng ngày Trung thu, hãy tặng họ một bất ngờ bằng bánh do chính tay bạn làm chẳng hạn, dù không được như ngoài hàng nhưng cũng đủ khiến người ấy cảm động đấy..
 
hanh phuc khi hai nguoi o ben nhau
 

Tuổi Mùi


Một sự quan tâm nhỏ thôi rằng thời gian này người ấy đang thích món đồ gì, tuy không cần đắt tiền nhưng bạn âm thầm mua và sắp đặt một buổi tối lãng mạn bên nhau và tặng quà cho anh ấy/cô ấy.

Một bữa ăn tuy đơn giản nhưng được chuẩn bị chu toàn chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động và hiểu rằng bạn yêu thương họ rất nhiều.

Thật ra, bạn chỉ cần biết người ấy thích gì và đặt hết nỗ lực vào đó thì đã giành được điểm tuyệt đối rồi. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng cả hai bạn đều có thời gian nhấm nháp và thưởng thức bữa ăn cùng nhau.
 

Tuổi Thân


Bạn chắc hẳn đã từng nhìn thấy trên quảng cáo hoặc trong phim ảnh hình ảnh một người xoa đầu người còn lại, ánh mắt họ chạm nhau trông thật bình yên làm sao.

Việc chạm vào nhau nhiều lần trong ngày chính là những tiêu chuẩn cho một mối quan hệ thành công. Hai người đừng ngại những tiếp xúc thân mật. Hãy dịu dàng luồn tay vào mái tóc người thương, khẽ chạm vào cánh tay, đôi vai hay nhẹ nhàng áp tay lên má, họ chắc chắn sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn.
 

Tuổi Dậu 

 
Càng trao đi nhiều tình cảm, càng nhận được nhiều tình yêu. Đây cũng là chân lý dành cho những ai đang ở trong một cuộc hôn nhân hay một mối quan hệ hạnh phúc.

Vì thế, nhân dịp Trung thu này đừng ngại thể hiện điều quan tâm tưởng như nhỏ bé nhưng chúng lại có tác động thay đổi lớn đến tình cảm của hai bạn. Ví dụ như bất ngờ chuẩn bị chuyến đi chơi chỉ có hai người, một bữa ăn ở một nhà hàng mà bạn mới khám phá ra mà ở đó có điệu nhạc du dương,...
 
mot bua toi lang man trong ngay trung thu cho 2 nguoi
 

Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất có thể để lại những ghi chú đáng yêu cho một nửa của mình. Ví dụ sáng bạn dậy sớm và phải đi làm trước hãy để lại mẩu giấy cùng lời nhắn thương yêu.

Bạn có thể bày tỏ tình cảm cho nửa kia bằng chữ viết tay. Để lại cho họ những tờ giấy ghi chú trên mặt gương trong phòng tắm, tấm kính chắn gió xe hơi hay trong chiếc túi đi làm.

Viết bất cứ điều gì bạn muốn, bắt đầu từ câu “Em yêu anh” đến những trò đùa riêng tư của hai người.  Bạn cũng có thể lưu giữ những tờ giấy ghi chú đó để đối phương cảm thấy họ thật đặc biệt và được yêu thương.
 

Tuổi Hợi


Những dịp lễ như Trung thu bạn nên ưu tiên dành thời gian này cho một nửa của mình vì không điều gì có thể thay thế thời gian hai người bên nhau.

Không phải cầu kỳ, bạn chỉ đơn giản là nằm dài trên ghế. Nếu như nửa kia đang xem thể thao, hãy ở bên cạnh ôm ấp họ. Nếu như người ấy bận bịu rửa xe, hãy mang đến cho họ đồ uống lạnh hoặc giúp họ một tay.

Bạn không hứng thú với việc giúp đỡ ư? Chỉ cần đứng bên cạnh và trò chuyện trong lúc họ làm việc thôi. Thật tốt khi có thể ở bên nhau.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X