Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 con giáp kết hôn năm 2023 sẽ được tận hưởng hạnh phúc viên mãn, gia đình hòa hợp

Thứ Tư, 21/12/2022 08:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp nên kết hôn năm 2023 để được tận hưởng hạnh phúc bền vững, vợ chồng con cái hòa hợp, yêu thương nhau? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
  

1. Tuổi Tý

 
Tuổi Tý là con giáp nên kết hôn năm 2023 bởi thời điểm này, bạn được rất nhiều cát tinh chủ về đào hoa chiếu mệnh, con đường tình duyên ắt sẽ đón nhiều tin tích cực. 
 
Người độc thân có cơ hội để chấm dứt tình trạng lẻ bóng hiện tại, thậm chí quan hệ đôi bên phát triển nhanh chóng, bạn và người ấy đi tới quyết định bước chân vào cuộc sống hôn nhân.
 
Kết hôn vào năm này, bạn và người ấy sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhau trên chặng đường đời phía trước. Thậm chí, hạnh phúc còn tạo ra sức mạnh lớn lao để bạn vượt mọi khó khăn.
 
Tuy nhiên, dù đào hoa vượng đem tới nhiều mối nhân duyên, giúp bạn được nhiều người theo đuổi và cũng có cảm tình với nhiều người, bạn cũng cần có cách hành xử chuẩn mực, chớ đứng núi này trông núi nọ, bắt cá hai tay.
 

Tháng hợp kết hôn của tuổi Tý: Tháng 2, 3, 4.

 
Con giap nen ket hon nam 2023
 

2. Tuổi Sửu

 
Căn cứ tử vi 2023 của 12 con giáp, có thể nói rằng năm 2023 là một năm nhân duyên rộng mở, hạnh phúc đong đầy với người tuổi Sửu. Nếu lựa chọn kết hôn vào năm nay, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội đón nhận niềm vui đôi lứa. 
 
Với người đã có đôi, nếu tình cảm đã chín muồi thì hai bạn rất nên đi tới quyết định kết hôn. Chỉ cần cả hai luôn bao dung và sẻ chia với nhau thì việc gì cũng có thể giải quyết. Thậm chí, có người sẽ còn được đón thêm thành viên mới trong năm này.
 
Với người còn độc thân, trong năm có Dịch Mã thôi thúc sự dịch chuyển, đi lại, nếu bạn chịu tham gia vào những buổi tụ tập, những chuyến công tác hoặc du lịch thì rất có thể, bạn sẽ gặp được những mối lương duyên bất ngờ.
 
Việc có người đồng hành chung bước sẽ khiến bạn thêm hăng hái phát triển bản thân cũng như có thêm niềm hi vọng vào tương lai, vì thế hãy cứ thử cho đôi bên cơ hội xem sao nhé.
 

Tháng hợp kết hôn của tuổi Sửu: Tháng 5, 7, 8.

 

3. Tuổi Mùi

 
Con giáp tuổi Mùi nhận được nhiều tin vui trên phương diện tình cảm vào năm này. Dù còn độc thân hay đã lập gia đình, cuộc sống của bạn đều có bước thay đổi đáng kể, vì thế hãy sẵn sàng tinh thần được tận hưởng hạnh phúc.
 
Với người còn độc thân, bạn dễ gặp được những đối tượng triển vọng trong các cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Càng tích cực tham gia các hoạt động này, bạn càng có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, tăng khả năng gặp người phù hợp với bản thân mình.
 
Những người còn chưa chủ động trong chuyện tình cảm có thể được người thân hoặc bạn bè giới thiệu đối tượng. Điều bạn cần làm thời điểm này là mở rộng lòng mình, rất có thể bạn sẽ gặp được người có quan điểm sống phù hợp với mình, có những đức tính khiến mình quý mến.
 
Khi nhận thấy đối tượng tìm hiểu có nhiều ưu điểm đáp ưng yêu cầu mà mình đặt ra, quan hệ đôi bên cũng đã đủ gắn kết thì hai bạn có thể tính tới chuyện kết hôn. Vợ chồng tuổi Mùi kết hôn trong năm nay sẽ xây dựng được gia đình hài hòa, bền vững, con cái khỏe mạnh, thông minh, hiếu thảo.
 

Tháng hợp kết hôn của tuổi Mùi: Tháng 6, 7, 11.

 
Con giap nen ket hon
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cũng là con giáp nên kết hôn năm 2023. Quyết định lập gia đình vào thời điểm này sẽ giúp bạn được tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc, vợ chồng luôn ở bên nhau, cùng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn và thúc đẩy nhau cùng phát triển.
 
Để có thể tìm được người ưng ý, những ai còn độc thân hãy luôn giữ những suy nghĩ tích cực, lạc quan về chuyện tình cảm.

Bạn không ngại mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh, tự tin thể hiện cá tính thì có thể gây ấn tượng tốt với các đối tượng gặp gỡ. Chỉ cần đôi bên chân thành với nhau thì việc kéo gần mối quan hệ chẳng còn gì khó khăn.
 
Còn với những ai đang ấp ủ trong lòng bóng hình của một người nào đó, bạn nên mạnh dạn thổ lộ tình cảm với đối phương.

Hãy dũng cảm và chân thành với tình cảm của mình, rồi bạn sẽ khiến người ấy rung động, khiến quan hệ đôi bên tiến triển nhanh chóng, thậm chí tính đến chuyện về chung một nhà.
 

Tháng hợp kết hôn của tuổi Tuất: Tháng 1, 4, 12

5. Tuổi Hợi

 
Vận trình tình duyên của người tuổi Hợi xuất hiện nhiều điểm sáng trong năm 2023 này. Bạn có nhiều cơ hội đón nhận hạnh phúc, vì thế hãy mở cánh cửa trái tim, bước qua quá khứ hoặc bước ra khỏi thế giới riêng của mình.
 
Người độc thân nên tham gia vào các buổi giao lưu, gặp gỡ và nhiệt tình trò chuyện với nhiều người xung quanh. Có thể, thông qua những buổi gặp mặt này, bạn sẽ chinh phục được ai đó bởi những nét độc đáo trong tính cách của mình.
 
Khi có ai đó bày tỏ thiện cảm với bạn, bạn hãy gạt bỏ những trăn trở và băn khoăn để có thể cho đối phương một cơ hội. Thông qua quá trình trò chuyện, trái tim bạn sẽ tự đưa ra được câu trả lời chính xác nhất cho mối quan hệ tương lai.
 
Đừng lo lắng quá nhiều về những vấn đề sau hôn nhân. Chỉ cần hai bạn quyết tâm và tin tưởng, thực sự muốn xây dựng mái ấm thì thách thức xuất hiện cũng chẳng còn quá đáng sợ, hai người có nhau để cùng bầu bạn và sẻ chia.
 

Tháng hợp kết hôn của tuổi Hợi: Tháng 1, 3, 5, 12

 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X