Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp này kết hôn năm 2019 thì đại cát đại lợi, hạnh phúc ngập tràn, may mắn bủa vây

Thứ Tư, 24/10/2018 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn chưa lập gia đình thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, xem mình có phải là con giáp nên kết hôn năm 2019 để hạnh phúc thêm trọn vẹn không nhé.
 
ĐỪNG BỎ LỠ bài viết sau đây nếu bạn kết hôn trong năm 2019:

>> Xem tháng cưới hỏi tốt nhất năm 2019
>> Xem ngày cưới hỏi năm 2019 cho hôn nhân thuận hòa 
>> Những điều cần biết về sinh con năm 2019 


Tuổi Tý

 
con giap nen ket hon nam 2019
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Tý có vận trình tổng thể không phải thực sự xuất sắc, nhưng có thể nói, đây chính là con giáp có vận đào hoa vượng sắc, lý tưởng trong năm Kỷ Hợi.
 
Tử vi người tuổi Tý  2019 cho thấy đây là con giáp nên kết hôn năm 2019, đó là bởi bản mệnh sẽ có Thiên Ất cát tinh nhập vào cung Phu thê, cát tinh này sẽ mang tới cho tuổi Tý vận nhân duyên khác giới vô cùng rực rỡ, đi đâu cũng có người thương kẻ mến.
 
Người độc thân nếu biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ có thể đi đến hạnh phúc hôn nhân trong năm này. Bất kể hiện tại con giáp này đã có đôi hay chưa, chỉ cần muốn kết hôn là đều có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. 
 
Hãy trân trọng những tình cảm mà mình đang có, đặt hy vọng vào hạnh phúc trong hôn nhân gia đình. Chẳng những hạnh phúc đâu, điềm báo tử vi còn cho thấy con giáp này có thể sẽ nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống nữa đó. Nếu tâm ý đã trọn thì ngại gì mà không kết hôn cơ chứ. Nhớ xem ngày cưới hỏi để chọn được ngày lành tháng tốt về chung 1 nhà nhé.
 

Tuổi Mão

 
con giap nay ket hon nam 2019 se hanh phuc
 
Xét trên nhiều phương diện, có thể nói năm 2019 là năm tốt lành với người tuổi Mão. Năm Kỷ Hợi này, Mão Hợi bán hợp, cục diện đó có thể giúp cho con giáp này làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn hẳn so với mức bình thường. Xem chi tiết vận mệnh năm 2019 tại bài viết: Tử vi tuổi Mão năm 2019.
 
Chẳng những thế, bản mệnh còn được cát tinh ở bên tương trợ, thế nên con đường tình duyên phía trước vô cùng hanh thông, không có khó khăn, trở ngại nào đáng kể.  Đặc biệt, tuổi Mão có thể dễ dàng lấy được lòng tin tưởng của người khác. Sự hiền hòa, chân thành của bản mệnh khiến cho ai nấy đều cảm thấy dễ chịu, sẵn sàng cho con giáp này lại gần. 
 
Tuy đào hoa vượng nhưng trong năm 2019, bản mệnh vẫn cần phải đề phòng đào hoa quá vượng sẽ biến thành đào hoa dữ, khiến cho trái tim chịu nhiều tổn thương. Hãy để tâm quan sát những mối quan hệ với người khác phái bên cạnh mình, xem ai mới là người đáng để mình đặt lòng tin, đáng để tìm hiểu qua lại. Tham khảo ngay mẹo phong thủy Dùng cây xương rồng đuổi đào hoa dữ, tìm lại bình yên.
 
Đừng vì tuổi tác, quan niệm xã hội hay cảm giác cô đơn mà để trái tim mình lạc bước. Hãy yêu người thực sự khiến bạn rung động, cưới người bạn muốn ở bên người bên người ấy trọn đời. Dù gì đi nữa, năm 2019 cũng là thời điểm thích hợp cho tuổi Mão kết hôn, nếu có cơ hội đón nhận hạnh phúc thì đừng để hạnh phúc trượt khỏi tay mình nhé.
 

Tuổi Ngọ

 
Xem bói tử vi, trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Ngọ có tới 2 đại cát tinh nhập mệnh, đó là sao Tử Vi và sao Long Đức cùng ở bên phờ trợ cho vận trình của bản mệnh. Cát tinh này sẽ giúp phát triển mối quan hệ với người khác phái cho tuổi Ngọ. 
 
Nhân duyên không tồi, khả năng cao con giáp này sẽ tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Nếu cảm thấy tình yêu đã đủ chín thì đừng ngại tính tới chuyện về chung 1 nhà. Tử vi 2019 của người tuổi Ngọ cho thấy, bản mệnh là con giáp nên kết hôn năm 2019 này. 
 
Người độc thân cũng đừng lo lắng về chuyện mãi chưa có người yêu. Bản thân con giáp này cũng đã có khả năng ngoại giao tốt, có duyên ăn nói, chỉ là trước giờ bạn không để tâm vào chuyện yêu đương nên mới không nhận thấy mà thôi.
 
Tình yêu có lẽ sẽ đến rất nhanh với tuổi Ngọ trong năm Hợi này. Chỉ cần thấy trái tim rung động là có lẽ chỉ trong 1 khoảng thời gian rất ngắn, bản mệnh sẽ đi đến quyết định tiến tới hôn nhân. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X