Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp nên hạn chế "đi đu đưa đi" trong 3 tháng tới

Thứ Hai, 06/07/2020 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là con giáp nên hạn chế tiệc tùng trong thời gian này thì bạn nên để ý hơn một chút, đừng vì ham vui mà ảnh hưởng tới mối quan hệ hay cuộc sống yên vui hiện tại của bạn.
 

1. Tuổi Mão


Sau một tuần làm việc chăm chỉ thì cuối tuần chính là lúc mà con giáp tuổi Mão được "thả ga" và bạn rất hào hứng tham gia các buổi tiệc tùng vừa để vui vẻ vừa để gia tăng cơ hội kết nối mọi người. Vốn là con giáp không coi trọng tiền bạc và chỉ xem tiền là công cụ phục vụ cho cuộc sống nên bạn cũng không ngại chi tiền cho các cuộc vui như thế.

Thế nhưng, thời gian này bạn còn cùng nhóm bạn tới quán bar cả những ngày trong tuần như là cách để cả stress trong ngày vậy.

Lời khuyên cho con giáp tuổi Mão đó là nên hạn chế bớt việc này lại vì sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút. Thường thì trong các cuộc vui, bạn là một trong những người nhiệt tình nhất và đồng thời uống nhiều rượu bia cũng như thức quá khuya.

Việc được mời một vài ly và bạn đáp lại, điều đó thể hiện thái độ lịch sự. Nhưng đừng vì thế mà uống quá nhiều ngoài tầm kiểm soát của bản thân. Bạn nên biết giới hạn của mình và không khí chung của bữa tiệc, đừng để mình phá vỡ bầu không khí đó.

Nếu việc này lặp đi lặp lại quá thường xuyên thì bạn có nguy cơ mắc bệnh và phải nằm việc để chữa trị đấy. Lúc này công việc sẽ bị bê trễ và bạn thì nằm đó mà than thân trách phận cũng đã muộn.

Đi cùng với niềm vui vẫn còn đâu đó những mối lo về sức khỏe khi phải dùng nhiều loại đồ uống có cồn. Do đó, nếu có thể, bạn nên biết nói không với một số lời mời, lời rủ rê hấp dẫn trong thời gian này đi nhé. 
 
con giap nen han che tiec tung
 
 

2. Tuổi Tị 

 
Đối với người tuổi Tị, việc kết giao bạn bè mang lại cho bản thân rất nhiều lợi ích, khiến bạn vững vàng hơn trong cuộc sống. Bạn bè sẽ là người chia sẻ cùng mình niềm vui nỗi buồn, cũng là người sẵn sàng giúp đỡ mình trong lúc khó khăn. Đó là lý do người tuổi Tị rất thích kết giao bạn bè, mở rộng mối quan hệ của mình.

Cũng chính vì lý do đó mà họ hiếm khi từ chối các buổi tiệc vì ngoài để kết giao, đây là cơ hội họ được diện những bộ cánh lộng lẫy mà ngày thường họ không được mặc khi tới công sở hoặc gặp gỡ người thân.

Với họ, tham gia các buổi tiệc hay tới quán bar chính là cơ hội để vịt hóa thiên nga, được ngắm mình xinh đẹp trong gương. Thế nhưng, nên lưu ý rằng bạn nên mặc váy phù hợp với tiệc tùng, nhưng không nên quá gợi cảm, cũng không nên quá xuề xòa khiến người khác có ấn tượng xấu với bạn.

Bạn nên biết rằng, trong thời gian này họ là con giáp nên hạn chế tiệc tùng vì có một số đối tượng không phù hợp đang cố tiếp cận bạn để phục vụ cho mục đích nào đó của họ mà bạn không lường trước được.
 
Nhất là những ai đang độc thân, không nên quá hi vọng vào việc kiếm được một nửa của mình ở những nơi xô bồ như thế. Nếu có thì sau đó bạn cũng cần phải có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu, chớ có quyết định nào quá vội vàng kẻo lại phải hối hận. 
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu hay sợ buồn, sợ cô đơn nên dù không thực lòng không thích những chỗ ồn ào như các quán bar nhưng bạn vẫn thích tới đấy cùng lũ bạn như là một cách để khỏa lấp sự trống vắng trong lòng.

Thế nhưng việc uống rượu nhiều khiến bạn thường xuyên bị đau nhức đầu vào sáng ngày hôm sau. Vì thế, con giáp tuổi Dậu nên hạn chế việc uống nhiều và không quên dùng một số thức uống giải rượu như trà gừng, nước chanh ấm sau những buổi tiệc tùng bạn nhé.

Ngoài ra, nếu bạn có cơ hội tĩnh lặng lại bạn sẽ nhận ra rằng mình không hợp để tiếp tục đốt tiền, đốt thời gian ở những chốn đấy đâu. Có phải là sau những buổi tiệc tùng đó, bạn càng cảm thấy cô đơn, trống vắng hơn nữa? Đó là cảm xúc bạn không thể nào dối lòng mình được.

Bạn chẳng thế trốn tránh được những suy nghĩ trong lòng mình bằng những cuộc vui như thế đâu. Cách duy nhất là bạn tìm hiểu vấn đề của mình, tháo gỡ và cân bằng lại cuộc sống, đừng tìm tới những chỗ vui vẻ, ồn ào để trốn tránh các vấn đề của mình.

Bạn vẫn có thể tham gia những buổi tiệc như thế nhưng là khi vui để niềm vui được nhân lên chứ không phải cố nén nỗi buồn lại đâu con giáp tuổi Dậu nhé. 
 
ban khong hao hung qua voi cac buoi tiec
 

4. Tuổi Hợi

 
Con giáp tuổi Hợi cực kỳ thích tham gia vào những buổi tụ tập bởi cá tính của họ vốn đã là cởi mở và năng động. Nhưng hãy nghỉ ngơi sau đó, không nên lái xe trong tình trạng thiếu tỉnh táo đâu bạn nhé.

Vốn là người ham vui nên không lạ gì khi thời gian này con giáp tuổi Hợi thường xuyên tham gia các buổi tụ tập để cả stress, tìm lại cảm hứng mới. Thông qua những buổi gặp mặt này, họ được ôn lại những câu chuyện cũ với bạn bè mình, tiếp tục tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp.

Thế nhưng bạn có biết mình là con giáp nên hạn chế tiệc tùng trong 3 tháng tới? Vì thời gian này những buổi tiệc tùng của bạn thường gắn với cảm xúc tiêu cực, không được như những gì mà bản mệnh đang mong chờ đâu.

Dường như ai đó đang khơi gợi lại chuyện cũ nhằm mục đích chỉ trích, phê phán, chê bai bạn và con giáp tuổi Hợi không kiềm chế được sự tức giận với tác động của rượu, bia nên dễ xảy ra những tình huống không đáng có trong các buổi tiệc.

Hơn nữa, với những ai đã có gia đình, nên hạn chế về muộn quá nhiều như thế trong 1 tháng vì việc này có thể gây ra những rạn nứt tình cảm giữa hai người và sẽ có lúc không thể cứu vãn được.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X