Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp nên hạn chế di chuyển, tránh xui xẻo trong 2 tháng tới

Thứ Hai, 11/05/2020 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn thuộc danh sách con giáp nên hạn chế di chuyển thì tốt hơn hết là sắp xếp lại lịch trình của mình cho hợp lý, thay đổi chế độ ưu tiên để mọi việc trở nên thuận lợi hơn.

Tuổi Tý


Thời gian này không phải là thời điểm thuận lợi cho những chuyến đi vì bạn cũng khá bận rộn với những công việc hiện tại, nhiều việc cần sự hiện diện của bạn để xử lý. Nếu bạn đi xa thì không ai đủ khả năng hay thẩm quyền để quyết định, điều này có thể là nguyên nhân cho những rắc rối.

Trong 2 tháng tới, tuổi Tý cũng là một trong những con giáp nên hạn chế di chuyển vì thế nếu không có việc gì thực sự quan trọng thì không nên đi lại quá nhiều. Thời tiết thời điềm này khá khắc nghiệt, đi nhiều ngoài đường khiến bạn dễ bị đau đầu, ốm đau, cuối cùng là không đủ sức khỏe để làm việc hay có những quyết định sáng suốt.
 
Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý với việc đi xe cộ, nhất là những chuyến đi xa, bản mệnh nếu có thể hãy sắp xếp sang thời điểm thích hợp hơn, do đó, đi đường xa nếu có thể tránh thì nên ở nhà để tránh họa vô đơn chí. 

Nếu con giáp tuổi Tý vẫn cố tình đi lại, di chuyển quá nhiều thì đừng than vì sao mình "gặp xui" vì thời gian này bản mệnh dễ vướng vào những rắc rối không đáng có trên đường đi ví dụ như xe bị hỏng, vi phạm luật an toàn giao thông,...
 
Không những thế, trong công việc bạn cũng sẽ gặp trở ngại nên cảm thấy áp lực vô cùng, tâm trí khó tập trung, việc này không tốt cho việc tự lái xe khi tham gia giao thông thường ngày. Do đó, để đảm bảo an toàn, con giáp tuổi Tý cố gắng dẹp bỏ những suy nghĩ quẩn quanh trong đầu mình khi bắt đầu cầm lái bạn nhé.
 
con giap nen han che di chuyen
 

Tuổi Dần 


Con giáp tuổi Dần vốn là người khá năng động nên bạn muốn thực hiện khá nhiều việc trong thời gian này, thế nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn làm việc ở công ty hay ở nhà hơn là thường xuyên đi ra ngoài để gặp gỡ đối tác hay đi tới các tỉnh thành khác để làm việc.

Tuy hiện tại tình hình dịch bệnh ở Việt Nam đang tạm ổn nhưng vẫn có một số bất cập trong việc làm ăn, kinh doanh mà nhiều cơ sở chưa thích nghi ngay được. Vì thế, có thể bạn tốn công, tốn sức đi lại nhưng việc vẫn khó thành.

Có thể nói, thời gian này, việc di chuyển vẫn chưa được thuận lợi, xảy ra nhiều sự cố hơn thường lệ. Do đó, con giáp tuổi Dần dù mong muốn thực hiện thật nhiều việc cũng nên xem xét lại kế hoạch của mình có tính thực tế hơn.
 
Ngoài ra, tử vi chỉ ra rằng, trong 2 tháng tới, con giáp tuổi Dần dễ gặp sự cố ngoài ý muốn vì vậy bạn cần tránh đi xa.
 
Khi bạn tự lái xe, nhất là đi đường xa, nếu bắt buộc phải đi, bạn không nên cầm lái. Cho dù là ở nhà con giáp tuổi Dần cũng nên cẩn thận khi dùng dao hoặc lên xuống cầu thang, khi đi làm thì cần cẩn thận lời nói kẻo xảy ra xung đột với bạn bè, đồng nghiệp.
 

Tuổi Mão
 

Hết thời gian cách ly xã hội, con giáp tuổi Mão háo hức với kế hoạch đi du lịch tuy nhiên, xem ra lúc này chưa phải là thời gian thích hợp cho bản mệnh đâu nhé. Hãy sắp xếp lại công việc hiện tại của bạn đã rồi muốn đi đâu thì cũng không muộn đâu.

Thực tế là có khá nhiều việc còn tồn đọng và bạn cần tới gần 2 tháng để hoàn thành nên hãy tạm gác việc đi lại một thời gian ngắn để xử lý hết công việc hiện tại đã nhé.
 
Hơn nữa, nếu bạn cố đi thì chuyến đi không được như ý, thậm chí có người lại phải chịu những trải nghiệm tồi tệ nữa đấy. Bản mệnh dễ sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện không mong muốn vì bạn cũng là một trong những con giáp nên hạn chế di chuyển trong thời gian này.
 
Gần đây bạn thường xuyên thấy bất an, nôn nóng đúng không? Đó chính là dấu hiệu cảnh báo những chuyện không may có thể xảy đến đấy, hãy lắng nghe và quan sát những tín hiệu bất thường, nếu một số việc không thuận lợi cho việc đi lại trong thời gian này thì không nên cố chấp, muốn thực hiện bằng được mới thôi.
 
Con giáp tuổi Mão tốt nhất là không nên đi chơi xa, nếu nhất định phải đi thì nên chú ý an toàn là ưu tiên hàng đầu, hãy kiểm soát cảm xúc, gặp chuyện gì cũng phải bình tĩnh, suy xét cho kỹ.

Nếu đã dùng bia rượu thì tuyệt đối đừng cầm lái vì không chỉ có nguy cơ bị xử phạt với số tiền lớn mà còn bởi lúc nào nguy hiểm cũng cận kề bên cạnh bạn.
 
viec cam lai vao thoi gian nay khong an toan
 
 

Tuổi Tị
 

Con giáp này vốn giàu năng lượng, thích đi đó đây thế nhưng vào thời điểm này thì nên hạn chế nhất có thể người tuổi Tị nhé. Có thể bạn nghĩ rằng đi một chút hoặc đi đường ngắn có sao đâu nhưng những rắc rối như thủng xăm, hết xăng, va chạm xe cộ... đều luôn có nguy cơ xảy ra dù bạn đi gần.

Nhìn chung, bạn không may mắn trong đường đi lại trong 2 tháng này, nếu cố tình đi có thể gặp tổn hại về vật chất. Do đó, nếu có thể hãy sắp xếp lại lịch trình và ngoài ra không được bất cẩn, luôn nhìn trước, ngó sau khi sang đường, đi với tốc độ vừa phải thôi nhé.
 
Hơn nữa, con giáp tuổi Tị nên quan tâm hơn tới vấn đề tiền bạc mà bạn đang gặp phải. Mặt hạn chế vì tiền bạc cũng gây ảnh hưởng khiến bạn không có được chuyến đi như ý nếu bạn muốn đi du lịch xa.
 
Đừng cố “làm màu” tỏ ra mình là người có tiền bằng những chuyến đi xa xỉ, thời điểm này nên tập trung trả nợ trước, việc này mới là tối quan trọng, khi đó tâm bạn mới hoàn toàn được nghỉ ngơi, chuyến đi sẽ như là món quá để xốc lại tinh thần cho bạn.
 
Nếu bắt buộc phải đi xa hãy chú ý tay lái thật vững, chỉ đi khi tinh thần thoải mái, tỉnh táo mà thôi vì việc này cũng đủ đảm bảo cho sự an toàn của bạn và người ngồi trong xe. Đôi lúc di chuyển trong lúc tức giận, nổi nóng sẽ khiến bạn không kiểm soát tốt được tay lái của mình.

Bản mệnh cũng phải lưu ý nhớ tránh những nơi địa hình hiểm trở, không nên lái xe ban đêm hoặc đi đâu về quá muộn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X