Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp nên cẩn trọng trong kinh doanh trong 4 tháng cuối năm

Thứ Hai, 03/08/2020 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là con giáp nên cẩn trọng trong kinh doanh trong thời gian này có nghĩa là từng cơ hội tới bạn đều phải xem xét kỹ càng, đừng vì món lợi trước mắt mà dễ bị lừa gạt khiến tiền bạc tiêu tan.
 

Tuổi Mão 

 
Người tuổi Mão thông minh, nhanh trí, có tài kinh doanh nên thường thu về được nhiều món lợi. Tuy nhiên, những tháng cuối năm này bạn nên cân nhắc chuyện đầu tư, mở rộng kinh doanh, các hợp đồng cũng nên xem kỹ trước khi kí kết.

Với những người làm công ăn lương hãy tiếp tục kiên trì với kế hoạch tiết kiệm tiền bạc hiện tại, nếu muốn nghĩ tới chuyện kinh doanh, làm ăn thì thời điểm này chưa thích hợp lắm đâu. Cho dù bạn khát khao thực hiện điều gì đó mới mẻ thì cũng nên chọn thời điểm khác thích hợp hơn. Vì với sự cả tin của mình, con giáp tuổi Mão rất dễ bị lừa gạt đấy.

Người tuổi Mão là con giáp nên cẩn trọng trong kinh doanh trong 4 tháng tới vì ví dụ nếu bạn mới tập kinh doanh online tưởng rằng rất tiện lợi, phù hợp trong thời kỳ dịch bệnh này nhưng cũng tiềm ẩn nhiều cạm bẫy, nếu không cẩn thận bạn sẽ rất dễ bị lợi dụng.

Các đối tượng lừa đảo ngày càng nhiều, chúng bỏ thời gian theo dõi, tìm hiểu rất kĩ các shop bán hàng online và biết bạn là "tay mơ" trong lĩnh vực này thì chúng có thể lừa bạn bằng việc nhận hàng rồi mới trả tiền, thế nhưng hàng tới nơi chúng cố tình tráo đổi hàng hóa, và có vô số mánh khỏe của người mua hàng gian dối khác mà bạn chẳng thể lường hết được.

Vì thế, đừng để một năm khó khăn lại trở nên khó khăn thêm nữa bằng việc dành thời gian học hỏi thay vì đổ tiền bạc vào những kế hoạch hay những dự án mà bạn chẳng có chút kiến thức nào.

con giap nen can trong trong kinh doanh
 

Tuổi Tị

 
Vốn là người nhanh nhẹn, biết nắm bắt cơ hội nên người tuổi Tị rất thích hợp với việc kinh doanh. Thế nhưng sự thật là không phải là khi nào bạn cũng đủ khôn ngoan, tỉnh táo, do đó đừng quá chủ quan đấy nhé.

Trong thời gian 4 tháng tới, tuổi Tị cũng là con giáp nên cẩn trọng trong kinh doanh, trong việc đầu tư vốn. Đây không phải là những tháng mang lại nhiều lợi lộc cho bạn thậm chí khiến nguồn vốn đầu tư sẽ bị thất thoát.

Công việc đang được tiến hành thì cố gắng hết sức thu lời còn chớ vội tham gia các thương vụ đầu tư.
 
Nhất là những người làm công ăn lương nếu đang muốn tập tành kinh doanh nên tỉnh táo tránh xa những lời mời tham gia vào hệ thống kinh doanh gồm các cô nàng ăn mặc sang chảnh. Đó là cách khá tinh vi của các mô hình bán hàng hiện nay như là để cách hút những người vào mạng lưới của mình.

Hành vi lừa đảo giờ đây diễn biến dưới nhiều dạng thức khác nhau nhưng đa phần các hành vi này đều đánh vào lòng tin, niềm tin vào vỏ bọc lung linh đã được tạo dựng sẵn nhằm hướng đến mục đích chiếm đoạt tài sản của người khác.

Vì thế, đừng vì tò mò mà rơi vào cái bẫy của hệ thống bán hàng tinh vi với nhiều cấp bậc như đa cấp với những cô nàng quyến rũ, xinh đẹp thường được vinh danh là boss, là bán hàng giỏi nhất tháng, nhất năm, ăn mặc sang chảnh... trên facebook của bạn.
 

Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu dù rất tự tin với các kế hoạch làm ăn sinh lời bất chấp hoàn cảnh thì nay bạn cũng nên có thời gian để cuộc sống chững lại một chút. Hơn nữa, con giáp dễ bị ghen ghét vì quá ưu tú nên ở nơi công sở bạn nên khép kín hơn, tránh thái độ khoe khoang, hay có thái độ trịch thượng.

Nếu có ý định đầu tư kinh doanh trong 4 tháng tới thì cũng nên tạm hoãn lại ngay nhé. Với tình hình dịch bệnh chung như hiện tại thì bạn có thể phần nào dự đoán được tương lai của nền kinh tế rồi đấy.

Đây không phải là khoảng thời gian thích hợp để làm ăn sinh lời mà nên tập trung nghiên cứu và xem xét thị trường thì hơn. Công việc kinh doanh hiện tại hãy cứ để yên như vậy, đừng nhập thêm hàng hay đầu tư thêm tiền nữa.
 
Có thể thời gian qua bạn dành dụm được một chút và nghĩ tới chuyện đầu tư nhưng cũng phải thận trọng bởi những cơ hội mà mọi người đang đưa tới cho bạn. Hiện tại có nhiều hình thức đầu tư biến tướng khó lường, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu nhưng việc xuống tiền nên đợi sang năm sau để bạn có đủ thời gian cân nhắc.

Bởi, không có hoạt động làm giàu nào lại dễ dàng, tốn ít công sức, ngoại trừ các thủ đoạn lừa đảo chiếm dụng tài sản người khác. Do đó, bản mệnh không nên vội vàng chạy theo các lợi ích mơ hồ, phù phiếm để rồi bị những kẻ "kinh doanh lòng tham" lợi dụng, nẫng tay trên khối tài sản mà bản thân phải vất vả làm lụng, chắt bóp trong một thời gian dài mới có được.
 
khong phai hinh thuc kinh doanh nao cung dang tin
 

Tuổi Hợi


Việc làm ăn, kinh doanh theo các phương thức truyền thống ngày càng bị lu mờ bởi những phương thức làm ăn mới thông qua các trạng mạng xã hội, nhờ công cụ là mạng internet. Theo đó, các tổ chức tội phạm lừa đảo dưới nhiều vỏ bọc đặc biệt phức tạp, trên nhiều lĩnh vực rất khó lường, do đóm việc hợp tác làm ăn kinh doanh của con giáp tuổi Hợi trong những tháng tới cũng không được chủ quan.

Bạn không cần khép mình lại, không tìm hiểu thêm những cơ hội mới nhưng vẫn phải cẩn trọng trong từng bước tiến.

Hiện nay, có nhiều hình thức lừa đảo đa cấp qua hình thức đầu tư bất động sản, chúng sẽ thành lập các công ty bất động sản với những dự án nhà đất "ảo" ở trong nước và quốc tế, rồi tổ chức hàng loạt sự kiện hoành tráng, tạo ra các bản thiết kế, dự án "ma" cùng mức ưu đãi, lợi tức hấp dẫn, từ đó thuyết phục nạn nhân rót tiền vào những gói đầu tư lớn.
 
Nhiều người không ngần ngại bỏ hết vốn liếng, huy động tiền bạc dồn tiền vào những hợp đồng vô giá trị. Tính chất của một dự án bất động sản thường có thời hạn nhiều năm, nên chúng tìm cách trì hoãn với khách hàng bằng cách chi trả cổ tức, lãi suất đều đặn.

Ðến thời điểm đã chiếm dụng được số lượng tài sản mà chúng muốn thì tìm cách tẩu thoát bằng cách tuyên bố phá sản, chuyển đổi mô hình công ty, hoặc chúng biến mất khỏi thị trường...

Do đó, người tuổi Hợi đừng quá cả tin mà vội tham gia vào mạng lưới lừa gạt này kẻo chuốc họa vào thân lúc nào không hay đấy nhé.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X