Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp nấu ăn ngon được cư dân mạng trầm trồ trên mạng xã hội

Thứ Ba, 21/04/2020 10:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi con giáp nấu ăn ngon có một lý do riêng khiến họ có tình yêu đặc biệt với việc nấu nướng nhưng dù sao những người xung quanh họ cũng rất hạnh phúc khi được "hưởng lợi".
 

Tuổi Sửu


Nhiều con giáp tuổi Sửu may mắn sở hữu khả năng nấu nướng tuyệt vời nhờ những buổi xem mẹ đứng bếp từ lúc họ còn nhỏ xíu. Thậm chí dù không biết nấu nhưng cô bé, cậu bé này cũng được ngồi bên cạnh mẹ để vo viên những cục bột nhiều màu đẹp mắt.

Dường như, những gam màu sắc trong bếp đã hấp dẫn những người tuổi này từ khi đó và họ cảm thấy thiếu vắng vô cùng nếu không được ở bên ngắm mẹ nấu nướng.

Lớn lên một chút, con giáp tuổi Sửu thường xuyên phụ mẹ việc bếp, đi chợ nên tình yêu với việc nấu nướng thấm vào tiềm thức của họ khi nào không hay. Nhờ đó mà càng nấu nhiều họ càng con giáp nấu ăn ngon nổi tiếng trong cả gia đình, cả cơ quan.

Không chỉ dừng lại ở việc nấu nướng, họ còn thích trình bày những đĩa đồ ăn đẹp mắt và khoe lên mạng xã hội thành quả của mình. Không lạ gì khi những con giáp tuổi Sửu thường xuyên được mọi người trầm trồ, khen ngợi về sự khéo léo, đảm đang ít ai sánh được.
 
con giap nau an ngon
 

Tuổi Thân



Người tuổi Thân là con giáp nấu ăn ngon vì họ thích thưởng thức những món ăn của mình nấu hơn là được người khác nấu cho. Thực ra là họ khá kỹ tính, sợ người khác nấu không đúng vị mình thích nên mỗi khi muốn ăn là họ chủ động "lăn vào bếp".

Dù là nam nhân thì con giáp tuổi Thân cũng chẳng ngại việc nấu nướng, trình bày những món ăn đẹp mắt. Thậm chí trong các buổi tụ tập đông đủ bạn bè, họ càng thích thể hiện khả năng của mình để mọi người trầm trồ, khen ngợi.

Những người này có thể quanh quẩn trong bếp cả ngày không biết chán, thử hết món này đến món kia, công thức này đến công thức khác, tự chế ra những món ăn từ các nguyên liệu có sẵn. Trong các cuộc thử nghiệm họ cũng phải nếm không ít thất bại nhưng họ không ngại, vẫn tiếp tục thử lại cho đến khi nấu ngon mới thôi.

Sự khéo léo, tinh tể của họ luôn đảm bảo những món ăn luôn ngon và có mùi khá hấp dẫn. Chỉ cần hôm nào họ bảo mời mọi người tới nhà ăn là ai cũng đồng ý, cố gắng sắp xếp mọi việc để được thưởng thức đồ ăn người tuổi Thân nấu.
 
Bên cạnh đó, tuổi Thân rất quan tâm đến dinh dưỡng và sức khỏe, nên họ rất hay mày mò và sáng tạo ra những món ăn đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, ngon miệng và có lợi cho sức khỏe.
 

Tuổi Thìn


Tuổi Thìn là người làm việc gì cũng chu đáo, cẩn thận, tính tình lại dịu dàng, dễ mến. Đặc biệt, những người cầm tinh con rồng là những người rất thích nấu ăn, mà tài nấu nướng của họ cũng không phải là dạng vừa nhưng đôi khi vì bận rộn nên họ ít có cơ hội thể hiện khả năng này với mọi người.

Những người này thường xuyên tham gia những nhóm nấu ăn ngon, trang trí đồ ăn đẹp để học hỏi và làm theo. Có thể nói, là người đảm đang và khéo tay, ai đã ăn qua những món ăn của tuổi Thìn thì chẳng bao giờ có thể quên được.

Họ hay sưu tầm các công thức nấu ăn để trổ tài cho người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, người tuổi Thìn là người có tâm hồn ăn uống, biết thưởng thức cao lương mỹ vị và đặc biệt có vị giác rất tinh tế.
 
Tuy họ ít nấu nhưng mỗi khi chuẩn bị bữa ăn nào thì cũng phải khiến mọi người không ngừng tấm tắc khen ngon suốt bữa ăn.
 
con giap biet trang tri do an dep mat
 

Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi vô cùng coi trọng gia đình nên từ lâu họ luôn có ý thức chuẩn bị những bữa ăn ngon cho các thành viên trong nhà. Đối với họ đó là cách thể hiện tình yêu thương cụ thể và rõ ràng nhất đối với người thân của mình.

Họ không thích những món quà xa hoa bằng những bữa ăn với đông đủ người thân trong nhà, đó là lý do họ muốn nấu thật ngon để không ai có thể bỏ lỡ những bữa ăn như thế.

Bất kể công việc có bận rộn đến thế nào, họ cũng muốn được trở về nhà, quây quần bên mâm cơm. Đặc biệt, tuổi Hợi luôn muốn tự tay vào bếp, làm ra những món ăn ngon, trao vào đó hương vị của tình yêu.
 
Vốn tính tỉ mỉ và khéo léo, đồng thời luôn muốn dành sự quan tâm và yêu thương cho những người thân thiết, nên việc nấu ăn trở thành niềm đam mê bất tận của tuổi Hợi.

Không nhưng khéo tay hay làm, trời phú cho tuổi Hợi một vị giác hoàn hảo nên các món ăn họ làm ra đều không chê vào đâu được.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X