Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp nào nhớ lâu thù dai vào... điểm danh

Thứ Sáu, 08/04/2016 08:50 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Người tuổi Tỵ được ví như hoa hồng có gai, mang tới cho người khác cảm giác về sự trong trẻo, hương thơm ngất ngây đấy, nhưng hễ động tới là sẽ bị gai nhọn làm tổn thương ngay lập tức. Họ nhớ lâu thù dai tới mức “sống để bụng, chết mang theo”, không có chuyện lãng quên một cách dễ dàng đâu nhé.


No4. Người tuổi Thìn
Người tuổi Thìn khí chất ngời ngời, cộng thêm với trí nhớ siêu dai, nên tốt nhất bạn đừng bao giờ “gây thù chuốc oán” với con giáp này, kẻo những ngày tháng còn lại trong cuộc đời, bạn sẽ khó chung sống hòa bình với họ được nữa.
Con giap nao nho lau thu dai vao... diem danh hinh anh
No3. Người tuổi Mão
Trong 12 con giáp, người tuổi Mão có tính cách chan hòa nhất. Dẫu vậy, đừng bao giờ nhìn vẻ ngoài hiền lành, dễ tính như vậy mà có thể buông ra những lời bông đùa vượt quá phạm vi cho phép nhé.
Bởi đây cũng là con giáp nhớ lâu thù dai, trí nhớ cũng thuộc hàng siêu phàm, kể cả những chuyện nhỏ nhặt cũng phải lâu lâu mới bị bộ não tinh vi của họ đào thải, đừng đùa với họ.

Con giap nao nho lau thu dai vao... diem danh hinh anh 2
No2. Người tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ được ví như hoa hồng có gai, mang tới cho người khác cảm giác về sự trong trẻo, hương thơm ngất ngây đấy, nhưng hễ động tới là sẽ bị gai nhọn làm tổn thương ngay lập tức.
Vì thế đừng bao giờ đắc tội với con giáp này, nhất là về phương diện đời tư. Họ nhớ lâu thù dai tới mức “sống để bụng, chết mang theo”, không có chuyện lãng quên một cách dễ dàng đâu nhé.
No1. Người tuổi Sửu
Chân thành và tốt bụng trong đối nhân xử thế, nhưng người tuổi Sửu cũng có những nguyên tắc làm người riêng. Thêm nữa, con giáp này lại có nhược điểm là khó kiểm soát cảm xúc bản thân.
Khi làm điều gì đắc tội với họ, bạn nên xin lỗi ngay lập tức. Nếu để quá lâu, họ sẽ ghi thù trong lòng. Tuy không nói ra, nhưng nếu bạn để ý, thái độ và cách cư xử của họ với bạn sẽ quay ngoắt 180 độ cho coi.
=> Theo dõi: Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật nhanh chóng, chính xác

Hoàng Lam

Top 5 con giáp ưa mạo hiểm và “chủ nghĩa xê dịch”
(Lichngaytot.com) – Đối mặt với hiểm nguy, người tuổi Khỉ không hề nao núng, trái lại, sẵn sàng đương đầu mạo hiểm, cứu mình cứu người, ra tay hiệp nghĩa, ai
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X