Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Số trời đã định, nàng giáp này càng lớn càng xinh đẹp mĩ miều

Thứ Ba, 16/05/2017 09:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sắc đẹp là sức mạnh của người phụ nữ. Cô gái nào cũng mong mình xinh đẹp, nhưng nhan sắc là món quà không phải ai cũng nhận được. Trong 12 con giáp, cô nàng nào may mắn càng lớn càng xinh đẹp mĩ miều? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá nhé.
 
Nhan sắc đối với một người con gái quan trọng như mạng sống của chính cô gái đó. Câu nói này có phần cực đoan nhưng nó khá đúng với nhiều người, khi ngày nay con người ta càng ngày càng coi trọng ngoại hình hơn. Nhiều cô gái tự ti, mặc cảm vì nhan sắc không bằng người, rồi lại vì sắc đẹp mà quên đi sức khỏe bản thân để làm đẹp bằng nhiều cách như phẫu thuật thẩm mỹ, tập luyện điên cuồng hay sử dụng các loại thuốc hỗ trợ…
 
Song thật đáng ghen tị khi có những cô nàng may mắn được trời phú cho nhan sắc hơn người. Có thể khi còn bé nét đẹp ấy không lồ lộ ra trước mắt nhưng càng lớn họ lại càng trở nên xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Thậm chí có người lúc nhỏ như vịt con xấu xí, lớn lên bỗng lột xác biến thành thiên nga lộng lẫy. Hãy cùng xem tử vi trời định những nàng giáp may mắn càng lớn càng xinh đó là ai nhé.


So troi da dinh, nang giap nay cang lon cang xinh dep mi mieu hinh anh
 
 

Cô nàng tuổi Sửu

 
Những cô gái cầm tinh con Trâu khi thơ bé có phần tinh nghịch như những bé trai, lại ngây thơ, thậm chí có phần ngô nghê về giới tính của mình. Cô nàng này hiếm khi biết tự mình làm đẹp, trong khi bạn bè xúng xính váy áo thì cô nàng này vẫn mải mê với những trò chơi con trẻ.
 
Đứng giữa đám đông, cô nàng tuổi Sửu trở nên lặng lẽ, dường như không muốn thu hút ánh nhìn của người khác. Họ thích yên tĩnh, không ưa sự xô bồ. Vẻ đẹp của họ như đóa quỳnh hương, lặng lẽ tỏa sáng rực rỡ, ngan ngát hương thơm giữa đêm khuya thanh vắng.
 
Lâu ngày không gặp lại cô bé ngày nào, có lẽ anh hàng xóm sẽ phải ngạc nhiên bởi không biết tự khi nào, bên nhà mình lại có một cô bé xinh đẹp e ấp nhường kia. Lớn lên trở thành thiếu nữ, nàng giáp này tự nhiên ý thức được về bản thân mình, biết ăn mặc trang điểm sao cho nhẹ nhàng mà vẫn quyến rũ. Nhan sắc cũng theo thời gian càng ngày càng trở nên rực rỡ hơn người, chỉ đứng yên một chỗ cũng như bức tranh rung động lòng người.

Bạn đã biết Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân chưa?
 

Cô nàng tuổi Thìn
 

Vẫn biết những người sinh năm Rồng được ông trời ưu ái, cô nàng này cũng không phải ngoại lệ. Ở trường học, nàng giáp này là học trò cưng của thầy cô, luôn đứng trong Top đầu của lớp. Nhưng ông trời cũng biết trêu đùa, để cô nàng mải mê học hành nên chẳng mấy khi để ý đến ngoại hình.
 
Dù dáng vẻ bên ngoài không tồi, nhưng có lẽ những kiến thức trong sách vở khiến cô nàng quên hết mọi thứ trên đời nên khi còn bé thường không mấy nổi bật về nhan sắc. Đợi đến khi cô nàng tuổi Thìn biết được sức mạnh của sắc đẹp, lại khám phá ra nhan sắc mình cũng không đến nỗi nào thì đó chính là lúc mà cô nàng tỏa sáng.


So troi da dinh, nang giap nay cang lon cang xinh dep mi mieu hinh anh
 
 
Khí chất hơn người, đầu óc thông minh, lại thêm vẻ ngoài sáng sủa xinh đẹp khiến cho cô gái này trở nên quá xuất sắc, tạo cho người khác cảm giác không phải người mình có thể với tới được. Những anh chàng quen biết từ bé chỉ biết ngậm ngùi đứng từ xa ngắm nhìn cô bạn mọt sách ngày nào giờ càng lớn càng xinh.
 

Cô nàng tuổi Thân

 
Nàng giáp này tính tình vui vẻ hoạt bát, hay nói hay cười, đó cũng là điểm nổi bật gây ấn tượng với người đối diện của cô nàng. Tuy nhiên, tính cách có phần hơi phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết khiến đôi khi cô nàng bị đánh giá là bất lịch sự hoặc không được lễ phép.
 
Như chú chim nhỏ ríu rít mỗi ngày, người ta không mấy khi để ý đến nhan sắc của cô nàng này ngày thơ bé, mà quả thực là thường thì lúc đó vẻ bề ngoài của cô nàng chỉ là sáng sủa, lanh lợi mà thôi. Song tới khi trở thành thiếu nữ thì khí chất mỹ nhân mới bộc lộ rõ ràng.
 
Cô nhóc nhí nhảnh hôm nào nay bỗng bước ra như một đại mỹ nhân. Nét vui vẻ lạc quan còn đó nhưng đã biết tiết chế đúng mực, thoải mái thể hiện tính cách mà vẫn đúng mực nhã nhặn. Cô nàng tạo cho người đối diện cảm giác mình được tôn trọng, bạn bè xung quanh ngày càng nhiều không chỉ vì nàng càng lớn càng xinh đẹp mà là nhờ có nhân duyên tốt nữa.

Đọc thêm để biết Phong thủy tăng vận may tình cảm cho người tuổi Thân bạn nhé.

 

So troi da dinh, nang giap nay cang lon cang xinh dep mi mieu hinh anh
 

Cô nàng tuổi Tuất

 
Cô nàng này khi còn bé như cục thịt nhỏ tròn xoe, đáng yêu vô cùng. Nét tròn trịa đó đi theo cô nàng suốt thời thơ ấu, mãi tới khi dậy thì trở thành thiếu nữ mới dần mảnh mai, vẻ đẹp cũng theo đó mà bắt đầu thể hiện ra ngoài.
 
Nếu bạn chỉ gặp nàng giáp này ngày nhỏ thì có lẽ bây giờ sẽ chẳng thể nhận ra thiếu nữ duyên dáng thướt tha trước mặt là cô nhóc bụ bẫm, kháu khỉnh ngày nào. Khuôn mặt xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, lại thêm dáng người mảnh mai thanh thoát, cô nàng tuổi Tuất như mỹ nữ trong tranh, khiến bao chàng trai ôm mộng tương tư.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X