Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ điểm 4 con giáp nam trăng hoa, chị em biết đường mà tránh xa

Thứ Tư, 05/02/2020 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp nam trăng hoa dưới đây chẳng bao giờ thỏa mãn với người bên cạnh mình. Nếu có cơ hội, họ sẵn sàng mở rộng thêm quan hệ với những đối tượng khác giới khác.
 
Nhiều trường hợp cho thấy rằng đàn ông thường là người rất tham lam, dù có vợ đẹp con khôn hay một người yêu tâm lý rồi, họ cũng vẫn sẵn sàng cởi mở để đón nhận thêm những mối quan hệ ngoài luồng khác nữa.

Vậy bạn có biết ai là con giáp nam trăng hoa nhất không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!
 

1. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có bản tính cởi mở và phóng khoáng bẩm sinh, khiến họ có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và làm quen với những con người mới.

con giap nam trang hoa
 
Họ rất nhạy cảm nên có cách cư xử phải phép với tất cả mọi người, chẳng bao giờ làm mất lòng ai, lại còn biết cách khiến người đối diện yêu mến mình. Những đặc tính đó khiến phái nam nhanh chóng trở thành một người đào hoa, được nhiều phụ nữ yêu mến.

Thêm vào đó, con giáp nam trăng hoa này lại không phải là người quá chung thủy, dù đã tìm được nửa kia của mình, họ vẫn không chủ động giữ khoảng cách với những người cố tình tiếp cận mình.

Mỗi khi nhìn thấy ai hợp với yêu cầu của mình, họ sẽ dành thời gian để quan sát và tìm cách kéo gần khoảng cách với người đó, hòng phát triển một mối quan hệ thân mật hơn.

Tuy nhiên, nếu là phụ nữ, họ lại trở thành con giáp giúp chồng phát triển.
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ và nhiều khi, họ trở nên tham lam. Họ không muốn vì một cá nhân nhỏ bé mà đánh mất sự tự do của mình. Vì vậy, đàn ông tuổi này luôn đứng ở ranh giới tìm kiếm một nửa phù hợp và giữ nguyên trạng thái độc thân.

Họ muốn nhận được sự yêu mến của nhiều người vì cảm giác được yêu mến khiến họ cảm thấy tự tin hơn nhiều. Họ sẽ cố gắng thể hiện sức hút của mình để thu hút mọi người xung quanh, sau đó phát triển mối quan hệ gần gũi hơn với người đó.

Tuy nhiên, con giáp trăng hoa này sẽ chẳng bao giờ đưa ra lựa chọn một người nào đó, họ thích mình có thể giữ tình cảm với nhiều người một lúc, khi thì ở bên người này, khi thì ở bên người khác để bản thân không bao giờ buồn chán. Ngoài ra, bạn có biết họ còn là con giáp nhiều chuyện?
 

3. Tuổi Tý

 
Trời sinh người tuổi Tý có tính cách vui vẻ và cởi mở, họ thích tham gia những buổi tụ tập, thích hòa mình với đám đông. Họ thích một cuộc sống sôi động và náo nhiệt nên chẳng thể nào chịu đựng được cảnh độc thân buồn chán và cô đơn.

con giap da tinh
 
Họ lúc nào cũng ở trong trạng thái tìm kiếm một người ở bên cạnh mình, tuy nhiên, dù có tìm ra được người đó rồi, họ cũng ít khi cảm thấy thỏa mãn và dừng lại.

Họ sẽ liên tục phát triển thêm các mối quan hệ cùng với những người mới, dù người đó có tốt hơn hoặc không tốt hơn người hiện tại đi chăng nữa. Bên cạnh đó, bạn có biết họ còn là con giáp nam lười làm việc nhà?

Đàn ông tuổi này đi tìm thú vui cá nhân mà không hay nghĩ về người đã lựa chọn để ở bên cạnh mình xem người đó sẽ phải chịu tổn thương ra sao vì hành động của mình. Do đó, mối quan hệ của họ thường không kéo dài lâu. 
 

4. Tuổi Dậu

 
Đàn ông tuổi Dậu rất coi trọng vẻ bề ngoài. Họ cảm thấy yêu cầu cơ bản nhất để họ có thể đem lòng yêu một người là người đó phải có vẻ ngoài bắt mắt.

Vì thế, họ luôn dành rất nhiều thời gian để quan sát những đối tượng vô tình đi ngang qua trước mắt mình, chỉ cần thấy người nào đó xinh đẹp thôi là họ sẵn sàng tấn công để kéo gần mối quan hệ, cho dù lúc đó họ đã có nửa kia hay chưa.

Trên thực tế, vì yêu bằng mắt nên đàn ông tuổi này rất khó thật lòng ở bên một người nào đó, và các mối quan hệ của họ khó có thể bền lâu được.

Chỉ khi nào đã đứng tuổi, học được nhiều bài học do thói trăng hoa đem lại, họ mới dần dần thay đổi và tập trung hơn cho việc chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

*Bài viết mang tính chất tham khảo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X