Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp nam cực thích sinh con gái, cưng chiều con hơn cả công chúa, gia đình ngập tràn phúc khí

Thứ Sáu, 19/03/2021 10:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong xã hội hiện đại thời nay, nhiều người quan niệm sinh con nào cũng là con, đều nhận được sự yêu thương và chăm sóc chu đáo từ bố mẹ. Nhất là với những con giáp nam thích sinh con gái dưới đây, việc có những "nàng tiên" bé bỏng trong nhà quả thực là niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao với họ
 
 
Xã hội của các nước Á Đông luôn khá nặng tư tưởng “trọng nam khinh nữ”. Gia đình nào cũng khao khát một đứa con trai để nối dõi tông đường, con gái vì thế cũng bị xem nhẹ vai trò. 
 
Tuy nhiên, ở thời đại này, việc sinh con trai hay con gái đều không còn quan trọng nữa. Con cái là phúc phần trời ban với mỗi người, mang lại may mắn cho bố mẹ, nhiều người quan niệm sinh con nào cũng là con, dù gái hay trai.
 
Còn với những con giáp nam thích sinh con gái dưới đây thì họ lại thích vợ sinh cho mình những nàng công chúa bé bỏng hơn để tha hồ cưng chiều, che chở cho con. Sự hiện diện của những "nàng tiên" trong nhà quả thực là niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao với họ.
 

Đàn ông tuổi Hợi

 
Đàn ông tuổi Hợi thường bị đánh giá là người có vẻ hơi khó tính, cũng rất nghiêm khắc với gia đình, luôn mong các thành viên trong gia đình mình phải giỏi giang, thành đạt trong xã hội. Cho nên cách nuôi dạy con cái của con giáp này vô cùng khắt khe. 
 
Thế nhưng điều đó chỉ giới hạn ở việc sinh con trai mà thôi, còn nếu trong nhà có một cô con gái xinh xắn dễ thương thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác.
 
Khi sinh con gái, đàn ông tuổi Hợi trở nên dịu dàng hơn rất nhiều, họ rất yêu thương cô công chúa bé bỏng của mình và cưng chiều con lên tận trời, dù có phải vất vả ra sao cũng muốn mang tới những điều tốt đẹp nhất cho con. 
 
Thậm chí, nhiều khi vợ của họ còn phải ghen tị khi thấy chồng chăm con còn giỏi hơn cả mình.
 
Khác với nhiều người đàn ông luôn muốn có con trai để nối dõi, đàn ông tuổi này lại thích con gái hơn. Với họ con nào cũng là con, nhưng con gái thì yêu thích hơn cả.
 
Trước mặt con trai, người cha tuổi Hợi thường tỏ ra khá nghiêm khắc, dạy dỗ con rất khắt khe. Nhưng trước mặt con gái thì lại khác, đối xử với con như bảo bối, không để con phải chịu bất cứ điều thiệt thòi nào. Tất cả sự dịu dàng của con giáp nam này dường như đều trao hết cho cô công chúa nhỏ của mình.

Con giap nam thich sinh con gai 1
 

Đàn ông tuổi Thân

 
Đàn ông tuổi Thân là người rất thông minh, có năng lực xuất chúng và cả tham vọng mạnh mẽ. Không chỉ trong sự nghiệp mà trong cuộc sống, họ cũng luôn có những tính toán của riêng mình, không để bản thân phải chịu bất cứ thiệt thòi nào.
 
Đặc biệt là khi có gia đình nhỏ của mình, con giáp nam này là người rất bao che cho người nhà. Trong bất kì tình huống nào, họ cũng luôn đặt gia đình lên hàng ưu tiên, che chở và bảo vệ cho người thân vô điều kiện.
 
Trời sinh đàn ông cầm tinh con Khỉ rất thích có con gái. Khi có một nàng công chúa, họ gần như đặt toàn bộ trái tim, dành những sự quan tâm và yêu thương lớn nhất cho con. Con giáp này dùng hết khả năng để che chở và chăm sóc để con được trưởng trành trong môi trường tốt nhất.
 
Trước mặt cậu con trai của mình, đàn ông tuổi Thân tỏ ra khá nghiêm khắc, không bao giờ nhân nhượng vì muốn rèn giũa con thành một người đàn ông độc lập, trường thành.
 
Thế nhưng nếu đổi lại là một cô con gái, con giáp này lập tức như biến thành người khác. Người cha tuổi Thân hết mực cưng chiều, có phần bao che hơi quá cho "nàng tiên" của nhà mình. 
 
Kể cả khi con làm sai điều gì đó, họ không chỉ không mắng mỏ mà còn hỏi han tận tình xem con có chịu tủi thân nào không, dỗ dành con đủ kiểu.
 
Có thể nói, chỉ khi ở trước mặt cô con gái bé nhỏ của mình, đàn ông tuổi Thân mới bộc lộ vẻ dịu dàng nhất, chăm sóc con bằng mọi cách, ân cần vô cùng.
 

Đàn ông tuổi Sửu

 
Đàn ông tuổi Sửu cũng nổi tiếng là con giáp nam thích sinh con gái hơn con trai.
 
Người cầm tinh con Trâu là tuýp người thẳng thắn, làm việc dứt khoát, không thích vòng vo, cũng không hay nói những lời hoa mỹ màu mè, có sao nói vậy. Thái độ làm người của họ rất kiên định, có trách nhiệm.
 
Sau khi lập gia đình, con giáp nam này lại càng thêm chững chạc, là mẫu đàn ông biết chăm lo gia đình điển hình.
 
Họ chăm con thậm chí còn khéo hơn cả vợ mình, là người cha tuyệt vời của con cái.
 
Để có thể tạo ra môi trường trưởng thành tốt nhất cho con, để con không phải chịu bất cứ thiệt thòi nào, đàn ông tuổi Sửu sẵn sàng chịu mọi vất vả, khổ cực.
 
Nhất là nếu như có một cô con gái, con giáp này còn nỗ lực nhiều hơn nữa để mang tới cho con những điều tốt đẹp nhất, cưng chiều con hết khả năng như một nàng công chúa.
 
Thực tế, đàn ông sinh năm Sửu rất thích che chở cho người thân yêu của mình, cũng luôn hết lòng bảo vệ mọi người xung quanh. Sau khi có công chúa nhỏ thì anh ấy càng trở nên tinh tế và dịu dàng hơn, và hiếm khi tỏ ra giận dữ hay mất bình tĩnh trước mặt con gái. 
 
Họ luôn muốn làm mọi điều có thể cho con, coi con gái như bảo bối, rất sợ con chịu đau hay chịu thiệt.

Con giap nam thich sinh con gai 2
 

Đàn ông tuổi Dần

 
Đàn ông tuổi Dần đa phần là người vui vẻ, hướng ngoại, nhiệt tình với mọi người. Họ thường gây ấn tượng tốt nhờ sự hào sảng và không sân si của mình. 
 
Nhưng đồng thời, khi trở nên nghiêm túc, con giáp này cũng phát ra sự uy nghiêm, trông khá dữ dằn và khó gần khiến người khác phải e dè.
 
Nhưng nếu đã thân quen với đàn ông cầm tinh con Hổ thì bạn sẽ phát hiện ra thực chất họ sở hữu trái tim rất ấm áp và mềm mại.
 
Hình ảnh đàn ông tuổi Dần mạnh mẽ và đầy tham vọng trong công việc khác hẳn với hình ảnh dịu dàng, nhu tình của con giáp này khi ở trước mặt con gái họ.
 
Người tuổi Dần thực sự là một người cha rất nghiêm khắc, cách dạy dỗ con cái rất nghiêm. Trong gia đình của họ tồn tại rất nhiều phép tắc do chính họ đặt ra và yêu cầu các thành viên, đặc biệt là con trai phải làm theo. 
 
Tuy nhiên, vẫn có ngoại lệ, đó chính là những quy tắc nghiêm ngặt đó không nhất thiết phải áp dụng với cô công chúa nhỏ của họ.
 
Người cha tuổi Dần thực sự rất thích sinh con gái. Chỉ cần có một cô công chúa trong nhà, họ sẽ luôn dành những điều dịu dàng và nhẹ nhàng nhất cho con. Họ tin rằng con gái sinh ra phải được chiều chuộng và nâng niu bất kể con ở tuổi nào.

Con giap nam thich sinh con gai 3
 

Đàn ông tuổi Tý

 
Đàn ông tuổi Tý cũng là người rất thích sinh con gái, sẵn sàng làm mọi thứ vì con, dù có khó khăn vất vả ra sao cũng cảm thấy vui vẻ hạnh phúc.
 
Con giáp này vốn là những người hiền lành, chu đáo, biết quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh. Và họ cũng rất tinh ý, nhiệt tình. Bất cứ yêu cầu nào của người thân đều được con giáp này đáp ứng nhanh chóng không chút đắn đo.
 
Điều này lại càng đúng khi họ có một cô con gái nhỏ. Niềm vui mỗi ngày của những người đàn ông cầm tinh Chuột là sau một ngày làm việc vất vả, trở về nhà được ôm cô con gái xinh xắn và mềm mại của mình vào lòng, nghe con thủ thỉ kể về những việc con gặp hay làm trong ngày. 
 
Khi đó, mọi cơn mệt mỏi hay muộn phiền của họ đều bay biến. Những giây phút ở bên cạnh con gái là cách để đàn ông tuổi Tý lấy lại năng lượng để tiếp tục chiến đấu.
 
Dù cô công chúa của mình có nghịch ngợm chẳng kém cậu con trai nào, con giáp này cũng sẽ nhẹ nhàng giảng giải và dạy dỗ con, tuyệt đối không có nửa lời trách mắng nặng nề.
 
Người tuổi Tý rất quan tâm đến gia đình, nhưng lại nghiêm khắc với con trai của mình hơn, nếu con trai làm sai sẽ bị trách mắng nghiêm khắc, nhưng lại rất dịu dàng và có phần chiều chuộng thái quá với con gái mình. Với con giáp nam này, con gái là để chiều mà, sao mà nỡ mắng con chứ!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X