Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp nam siêu nhạy cảm, thường đoán biết được phụ nữ họ yêu đang nghĩ gì

Thứ Hai, 04/05/2020 09:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một số con giáp nam siêu nhạy cảm sau đây ít khi bị bạn đời của mình chê là kẻ vô tâm vì họ khá tinh ý, tình cảm, luôn biết làm người đối diện vui và hạnh phúc vì đó cũng là điều họ luôn muốn thực hiện mỗi ngày.

Tuổi Sửu


Tuổi Sửu là con giáp nam siêu nhạy cảm, người đã đánh tan suy nghĩ cố hữu trong bạn bấy lâu rằng: Đàn ông chẳng hiểu gì về phụ nữ cả.

Trong khi đa số những người đàn ông khác không quan tâm lắm tới những chi tiết nhỏ thì đàn ông tuổi Sửu lại ngược lại. Họ cho rằng đó là những đặc điểm tiết lộ con người thật của ai đó, hơn cả những gì họ cố gắng thể hiện ra ngoài.

Khi có cơ hội gặp đàn ông tuổi Sửu nhạy cảm này, bạn sẽ nhận ra mình đã hoàn toàn sai lầm khi nghĩ rằng đàn ông không thể đọc được cảm xúc. Thậm chí, có lúc bạn sẽ giật mình khi những người này tiết lộ một số điều họ biết về bạn dù chính bạn chưa từng nói ra.

Những người đàn ông này không chỉ chú ý những tín hiệu rõ ràng như nước mắt và nụ cười, họ cũng nhìn ra sự bất thường trong đôi mắt lạnh lùng, sự thất vọng khi phụ nữ mím bờ môi.
 
Khả năng đọc được biểu cảm trên khuôn mặt cho họ cơ hội để hiểu phụ nữ muốn gì ngay cả trước khi họ được nghe về điều đó. 

Bên cạnh đó, họ không hoàn toàn là mẫu đàn ông vô tư cứ yêu là cưới như mọi người vẫn nghĩ. Họ chọn người để sống cùng không chỉ để đi chơi cho vui mà muốn người họ có thể chung sống. 

Những người này thường chọn lựa bạn gái, vợ khá kỹ lưỡng, vì thế, chẳng lạ gì khi đã lớn tuổi họ vẫn mãi độc thân, chưa tìm được một nửa ưng ý.
 
con giap nam sieu nhay cam
 

Tuổi Tị


Người đàn ông tuổi Tị cũng khá tinh ý khi họ quan sát thái độ, cách chọn lựa trang phục, đồ uống của bạn trong những buổi gặp gỡ, hẹn hò với cô gái họ thích để đoán biết tính cách, sở thích của người này.
 
Đối với họ, sở thích trong đồ uống, cũng như trong đồ ăn và quần áo, có thể nói lên rất nhiều điều về một người. Và họ muốn biết là mình có phù hợp với đối phương hay không hoặc nếu có những khác biệt thì bản thân họ có chấp nhận được để tiến xa hơn không.
 
Cũng như các mẫu đàn ông chín chắn khác, con giáp tuổi Tị khá cân nhắc trong việc chọn lựa bạn đời. Họ muốn chú ý đến chi tiết nhỏ này của cô gái họ quan tâm để họ sẽ biết phải làm gì tiếp theo.

Đa số đàn ông tuổi này muốn làm điều đó để tìm hiểu tâm trạng hiện tại của người mình yêu chứ không đơn giản là những gì cô nàng cố tỏ ra bên ngoài.

Họ thích một người phụ nữ chân thật, rõ ràng hơn là "làm màu" cố tỏ ra rằng mình hoàn hảo. Giao tiếp không lời này thậm chí có thể kích thích con giáp nam tuổi Tị vì nó giúp họ cảm thấy đặc biệt.

Vì thế, trong các cuộc hẹn, khi uống rượu với họ bạn cũng chỉ nên giữ liều lượng mà thôi, đàn ông tuổi Tị thường chú ý xem người phụ nữ uống vì vui hay vì nghiện nữa đấy nhé. 
 

Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp nam siêu nhạy cảm vì họ vốn là người tinh tế, khá hiểu cảm xúc của phụ nữ và biết cách để làm người đối diện vui. Họ xem việc làm hài lòng đối phương là thắng lợi của mình.

Hiếm có người đàn ông tuổi này vô tâm, vô tư quá khiến người bạn đời của họ bực mình vì đa số họ thường xuyên quan sát thái độ, cự chỉ của người yêu/vợ của mình để có hành động, lơi nói tương ứng. Thậm chí là khi họ phạm lỗi, vợ cũng chẳng thể giận được họ quá lâu.

Đừng cho rằng họ không đọc được cảm xúc của bạn được qua tin nhắn, hơn ai hết, con giáp tuổi Mùi hiểu rằng nhắn tin là cách phụ nữ có thể tiết lộ cảm xúc thật của mình, nên họ nghiền ngẫm từng tin bạn gửi tới đó đấy.

Họ cũng muốn đoán biết người gửi những dòng này đang nghĩ gì nên không bao giờ đọc qua loa. Thậm chí, đàn ông tuổi Tuất còn cố gắng giải mã tất cả các dấu hiệu họ nhận được trong tin nhắn và theo dõi tần suất, lý do khi phụ nữ nhắn tin cho họ. 
 
Thực tế là suy luận này của họ có cơ sở khi các nhà ngôn ngữ từng tiết lộ rằng, những từ mà chúng ta sử dụng nói lên rất nhiều về tính cách của chúng ta. Ví dụ như việc dùng “tôi nghĩ” có nghĩa là một người tập trung vào chính họ. Nếu một người luôn cố gắng thuyết phục bạn rằng “hãy tin tôi”, họ có thể đang nói dối.
 
 
dan ong quan sat cach phu nu uong nuoc
 

Tuổi Tuất


Người phụ nữ nào muốn gây ấn tượng với con giáp tuổi Tuất thì nhất định không được lơ là việc chọn trang phục và màu sắc phù hợp trong các buổi gặp với anh ta.

Đừng nghĩ rằng đàn ông vô tư không để ý gì nên bạn cứ mặc những gì theo ý mình là được. Những con giáp nam tuổi Tuất sẽ xem cách bạn ăn mặc như là tín hiệu, thông điệp mà bạn ngầm thông báo đến họ đấy.
 
Những cơ sở của họ cũng khá có lý khi vốn chúng ta luôn quan niệm rằng: Màu đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ, đam mê; màu đen tượng trưng cho sự thanh lịch; màu hồng tượng trưng cho sự nữ tính, mộng mơ... 
 
Đàn ông tuổi Tuất chú ý đến trang phục, nhưng không phải nhãn hiệu, thời thượng hay giá cả như cách phụ nữ nghĩa. Thứ họ quan tâm là cảm giác thanh lịch, phong cách hay sự gợi cảm thông qua bộ đồ đó.
 
Cũng có thể nhận ra thái độ của một người phụ nữ đối với đàn ông dựa trên trang phục: nếu cô ấy đi hẹn hò trong một chiếc váy lộng lẫy và với mái tóc gọn gàng, cô ấy rất quan tâm đến anh ta. Nhưng nếu cô ấy không trang điểm, ăn diện, có lẽ cô ấy không hứng thú với buổi đi chơi này.

Họ luôn muốn trăm trận trăm thắng nên chỉ những cô nàng có tín hiệu tốt họ mới dám tấn công mạnh mẽ, còn không họ sẽ sớm tìm cách rút lui để "bảo toàn lực lượng".

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X