Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những chàng trai ngọt ngào, ấm áp nhất trong 12 con giáp

Thứ Năm, 21/07/2016 08:04 (GMT+07)

Sở hữu trái tim ấm áp, cử chỉ ân cần, ngọt ngào, những chàng giáp dưới đây luôn là niềm khao khát phái đẹp.

No1. Anh chàng tuổi Sửu
 
Tuổi Sửu có chút gì đó cố chấp, khô khan, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Trong tình yêu, con giáp nam ngọt ngào này có những lúc rất bao dung rộng rãi, thoải mái để đối phương làm phiền, tha hồ nhõng nhẽo và thể hiện tính tình trẻ con. 
 
Anh chàng tuổi Sửu còn có vẻ già trước tuổi, nhẫn nại để chiều theo mọi yêu cầu kì cục của đối phương. Hơn thế, họ còn là bạn đồng hành tận tâm, luôn mang tới tia nắng ấm áp, giúp nửa kia quên đi sầu muộn, áp lực trong cuộc sống.
 
Chẳng hiếm khi nhìn thấy chàng trai tuổi Sửu vỗ về an ủi người yêu, hết lòng khuyên nhủ và giúp nửa kia tháo gỡ mọi khúc mắc. Cảm giác có một anh chàng tuổi Sửu ở bên sẽ rất an toàn, ấm áp, không ai nỡ rời xa.

Nhung con giap nam ngot ngao, am ap nhat hinh anh 2
 
No2. Anh chàng tuổi Mùi
 
Có lẽ trong 12 con giáp, anh chàng tuổi Mùi điềm tĩnh và hiền lành nhất hội. Họ luôn lắng nghe để thấu hiểu người khác, không ngần ngại đứng trên góc độ mọi người để suy nghĩ về mọi chuyện, chẳng do dự chuyện sửa sai nếu bản thân phạm sai lầm.
 
Chẳng cần nói đâu xa, cách nói chuyện nhỏ nhẹ cũng phần nào thể hiện sự dịu dàng, trái tim ấm áp của người tuổi Mùi rồi. Nghe họ nói mà niềm tin dâng trào, tinh thần khởi sắc, nỗi buồn tiêu tan. 
 
Trong tình yêu, con giáp nam tuổi Mùi có thể không quá cuồng nhiệt, nhưng cứ ấm áp, nhẹ nhàng như dòng nước mát, chảy nhẹ thôi mà vô cùng bền vững.
 
Với họ, hạnh phúc bình dị chỉ cần đủ cơm ăn áo mặc, tinh thần thoải mái, giản dị qua ngày là được. Cái cảm giác nhẹ nhàng êm ả đầy ngọt ngào mà chàng trai tuổi Mùi đem lại làm cho ai cũng phải say đắm nồng nàn.

 
Nhung con giap nam ngot ngao, am ap nhat hinh anh 2
 
No3. Anh chàng tuổi Hợi
 
Dù là trong công việc, cuộc sống hay phương diện tình yêu, con trai tuổi Hợi đều có cách cư xử khéo léo và nhẹ nhàng. Ít khi thấy họ nổi cơn thịnh nộ, có xu hướng khép mình, thậm chí bị xúc phạm cũng không hề hấn gì, tự mình chữa lành vết thương. 
 
Với tuổi Hợi, tình yêu không ồn ào vì cãi vã, nhưng cũng không thiếu những cung bậc thăng hoa, lãng mạn. Những lúc cần thiết, họ biết lắng nghe, biết nhún nhường để dĩ hòa vi quý. Khi cần phải đẩy cao trào tình yêu, họ cũng cuồng nhiệt và si mê như ai. 
 
Bên cạnh con giáp nam ngọt ngào tuổi Hợi, bạn luôn cảm thấy có sự ấm áp và cảm giác an toàn đến lạ lùng. Xa họ rồi lại nhớ da diết, ước gì lúc nào cũng được kè kè bên cạnh.

► Xem bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Ngọc Diệp

12 con giáp nam muốn yêu là phải “xài chiêu”
Để có thể “đốn tim” nàng trong buổi hẹn hò đầu tiên, 12 con giáp nam nên tham khảo những tuyệt chiêu dưới đây, đảm bảo chắc chắn hiệu quả.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X