Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp nam giỏi kiếm cớ chia tay, tránh mang tiếng kẻ "sở khanh"

Thứ Sáu, 10/04/2020 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù vô tình hay cố ý, con giáp nam giỏi kiếm cớ chia tay này đều sợ phải nói ra lời này vì lo ngại đối phương oán giận mình, dù kết thúc mối quan hệ họ vẫn mong cả hai rồi sẽ có cuộc sống mới hạnh phúc.
 
Một trong những khác biệt rõ rệt giữa đàn ông và phụ nữ đó là cách cả hai hành xử khi họ muốn chia tay. Phụ nữ cứ giận dỗi là nói chia tay vì chỉ mong được người ấy kéo lại, quan tâm mình nhiều hơn.

Chỉ có phụ nữ ngược đời như vậy, rõ là muốn một kiểu nhưng nói một kiểu. Thế nên mới có chuyện cô nàng nào nói chia tay thì việc quay lại vô cùng dễ dàng và thậm chí việc này còn lặp đi lặp lại không ít lần.

Nhưng đàn ông lại khác, một khi nói chia tay đó là thật tâm họ muốn vậy, họ rất sợ làm tổn thương người phụ nữ mình từng yêu nên họ rất ngại nói thẳng ra: Chúng ta chia tay nhé, cho tới khi đó là biện pháp cuối cùng họ có thể làm để chấm dứt một mối quan hệ. Vì thế, không phải đàn ông nào cũng giỏi viện cớ để chia tay như những con giáp dưới đây:

1. Tuổi Tý


Đối với đàn ông tuổi Tý việc nói lời chia tay quả là ác mộng, thậm chí họ đã từng có cảm giác ám ảnh khi không thể nào nói ra được câu: "Chúng ta dừng lại em nhé".

Họ cũng muốn mình là một người đàn ông tốt dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì tại sao khi chinh phục cô ấy, sẵn sàng theo đuổi hàng năm hoặc lâu hơn, mà khi chia tay chỉ muốn “cắt xoẹt một nhát” cho nhanh để còn nhanh đi gặp người khác. 

Đối với họ chia tay là một nghệ thuật và phải có thời gian và với kinh nghiệm tình trường của mình, qua nhiều lần "tập luyện" họ cũng đã tìm ra được cách để "chuồn êm" trong một mối quan hệ mà họ đã thực sự cảm thấy chán ngán. 

Trước tiên, con giáp tuổi Tý sẽ hạn chế gặp gỡ, nhắn tin, còn chuyện đưa đón là không thể nào xảy ra trong khoảng thời gian này. Nếu bị họ hỏi lý do, họ nhất định không nói thẳng ra vì sợ đối phương tổn thương hay tự ái, mà nói tránh đi là quá bận chẳng hạn. 

Thậm chí, nếu trước đó họ từng hứa hẹn là sẽ cưới bạn để chứng tỏ tình yêu của mình thì nay họ thẳng thừng bảo hoãn cưới vì lý do không đủ tiền, công việc không ổn định,... Dù là lý do lãng nhách nào thì đối phương cũng phải chấp nhận cho đến khi không chịu được rồi cô gái đành phải chủ động nói lời chia tay vì không thể nào chờ đợi được nữa.
 
con giap nam gioi kiem co chia tay
 

2. Tuổi Mão


Người tuổi Mão cũng là một trong những con giáp nam giỏi kiếm cớ chia tay vì họ cũng rất ngại thẳng thừng chấm dứt mối quan hệ, hơn nữa họ cũng sợ cô đơn nên cứ tạm thời đang có bạn thì họ cũng không nỡ bỏ đi cho tới khi tìm được người khác thay thế.

Thế nhưng nếu để ý một chút là bạn có thể nhận thấy những biểu hiệu khác lạ từ anh ta. Trước kia, có tin nhắn hoặc cuộc gọi nào chàng cũng chia sẻ với bạn. Giờ đây, chàng trả lời điện thoại nhát gừng, lén lút. 

Thường thì anh chàng sốt sắng chủ động gặp bạn khi còn tràn ngập lửa yêu nhưng rồi dạo gần đây, ngay cả số lần gặp mặt cũng giảm đi trông thấy, hơn thế, gặp nhau lại tỏ vẻ khách sáo, thậm chí nếu hai người làm việc cùng nhau, họ vội bước nhanh để đối phương không nhìn thấy mà níu lại chuyện trò.

Trong các cuộc hẹn hò, những lời nói ngọt ngào, âu yếm nay được thay thế bằng những tiếng cười nhạt nhẽo hoặc tiếng thở dài như đợi thời gian trôi thật nhanh. Đã đến mức này, tốt nhất bạn gái nên chủ động đi thẳng vào vấn đề.

Một là có thể tiếp tục mối quan hệ bằng cách giải quyết những mâu thuẫn còn tồn đọng, hai là sớm chia tay trong thanh thản mà người nói ra lời chia tay phải là bạn chứ không phải anh ta. Cho đến phút cuối họ vẫn muốn mình là người tốt cơ đấy. 
 

3. Tuổi Thìn


Một khi đàn ông đã nói lời chia tay thì ít nhất là 95% họ đã có người khác nên bạn đừng hỏi nguyên nhân hay lý do vì sao anh ta hết yêu bạn, điều đó cũng chỉ để nhận thêm tổn thương, đau đớn về mình mà thôi.

Đàn ông tuổi Thìn sợ rằng mình sẽ mang tiếng ác nếu bảo rằng anh ta đang có đối tượng mới như: “Anh đã có người khác”, "Cô gái anh yêu là A chứ không phải em"... họ cũng như những người đàn ông khác, rất sợ hai tiếng “Sở Khanh”.

Còn nếu chưa có ai cả, họ sẽ không chịu chia tay đâu dù mối quan hệ đã nhạt như nước ốc thế nhưng những hành động của họ sẽ không thể qua mắt các chị em phụ nữ.

Khi còn mặn nồng, mọi điểm yếu của bạn đều là chuyện nhỏ, vì muốn có được bạn họ sẽ cố nói những lời như thể hai người sinh ra là để cho nhau, để bù trừ những ưu khuyết điểm. Nhưng khi tình cảm đã đổi thay, mọi suy nghĩ và cách nhìn của chàng về bạn đều thay đổi.

Giờ trong mắt chàng, bạn chỉ còn tật xấu, những điều chàng không còn muốn quan tâm và anh ta hay trách mắng, chê bai bạn hơn. Người ta thường nói “Vẻ đẹp không nằm ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà ở trong mắt của kẻ si tình” nhưng nay anh đã không còn yêu bạn nữa nên không còn nhận thấy điều nào đẹp đẽ từ bạn như trước đây.

Vì thế, khi có cơ hội họ sẽ “rút êm” từ từ hàng tháng trời để bạn quen với dần việc không có họ bạn vẫn sống tốt. Cho dù bạn có oán giận anh ta thì việc anh ta ra đi với sự giận dữ của bạn khi nói rằng bạn muốn kết thúc mối quan hệ cũng cảm thấy thoải mái hơn là chính anh là người nói lời chia tay.
 
dan ong rat so noi loi chia tay
 

4. Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi dù vô tình cũng đã trở thành con giáp nam giỏi kiếm cớ chia tay vì họ luôn muốn giữ hòa khí trong mọi việc.

Con giáp này đủ tinh ý để biết rằng sẽ chẳng có cách gì làm người phụ nữ không bị tổn thương khi họ còn yêu bạn nên họ muốn "xui" bạn yêu người khác tốt hơn anh ta đi, rằng anh ta không xứng đáng với tình cảm của bạn, bạn xứng với người phù hợp hơn, có gia thế tốt hơn để đảm bảo cuộc sống hạnh phúc.

Các cô gái nghe đến đây thường cảm động vì nghĩ rằng anh ta đang nghĩ cho mình, mong mình luôn được hạnh phúc nên không hiểu rằng ý ngầm của họ là muốn rút lui. Vì sự thật đàn ông đã muốn có bạn họ sẽ không đánh mất cơ hội của mình vào tay của bất cứ người đàn ông nào khác, do đó họ sẽ chẳng bao giờ dám nói ra những câu tương tự như trên.

Phụ nữ hay nuôi mộng ảo nên dù con giáp tuổi Hợi ra tín hiệu như thế rồi mà vẫn không có ích, họ lại bắt đầu viện cớ bận rộn nên các cuộc gặp với bạn cứ thưa dần.

Rất có khả năng chàng bận rộn thực sự, bận rộn để hoàn tất công việc được giao, để nhanh chóng có được nền tảng kinh tế vững chắc mà rước bạn về dinh. Tuy nhiên, khả năng này rất hiếm.

Cho đến một ngày họ có người mới thì dường như anh ta "biến mất" hẳn trong im lặng. Một khi chàng đã có đối tượng mới, bạn sẽ nằm ngoài vùng phủ sóng, bận rộn là cái cớ khá hợp lý để chàng có thời gian tán tỉnh hoặc chăm sóc cho người mới.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X