Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không ai có thể kiểm soát được những con giáp nam vững như bàn thạch này, trừ người họ yêu say đắm

Thứ Tư, 18/11/2020 13:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những con giáp nam ghét bị kiểm soát này, họ rất khó chịu khi có ai đó cứ cố điều khiển và can thiệp vào cuộc sống của mình. Họ chỉ chịu thỏa hiệp nếu đối phương là người mình yêu say đắm.
 
 
Một người đàn ông có cá tính mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, tham vọng lớn lao luôn là mẫu người có sức quyến rũ khó cưỡng với phụ nữ.
 
Đó là tuýp người bất kể lúc nào và ở đâu cũng đều là trung tâm của sân khấu, hành động dứt khoát, có khát vọng thống trị và chiếm hữu mạnh mẽ, dường như không ai có thể dễ dàng kiểm soát được. 
 
Họ cũng ghét nhất bị ai đó điều khiển và can thiệp vào cuộc sống của mình, trừ khi đối phương là người mình quan tâm, yêu thương rất nhiều.
 
Điển hình như những con giáp nam ghét bị kiểm soát dưới đây. Cùng xem họ là ai nhé.
 

1. Tuổi Tị

 
Đàn ông tuổi Tị là người thông minh, khôn ngoan, có chí tiến thủ. Dù trong công việc hay trong cuộc sống, họ đều là người có năng lực và khí chất xuất chúng khiến không ai dám coi thường. 
 
Trong bất cứ hoàn cảnh nào, những chú Rắn cũng luôn duy trì được sự bình tĩnh, điềm đạm và nghiêm túc thực hiện từng bước trong cuộc sống. Những chú Rắn có mục tiêu rất rõ ràng, luôn chăm chỉ để biến ước mơ thành hiện thực.
 
Đồng thời, con giáp nam này cũng rất nhạy cảm về mặt cảm xúc, thích làm mọi thứ độc lập, không chủ động mở lòng với người khác và hiếm khi tâm sự những điều trong lòng mình với người ngoài. 
 
Họ gây được ấn tượng bằng sự mạnh mẽ, cá tính và lý trí mạnh mẽ của mình. Chính vì những điều này mà người khác rất khó có thể lay chuyển được suy nghĩ của đàn ông tuổi Tị.
 
Một khi đã đưa ra nhận định về một vấn đề, những chú Rắn sẽ nhất quyết tin vào điều mình nghĩ, không để ngoại cảnh tác động lên quyết định của bản thân.
 
Tuổi Tị là một con giáp nam ghét bị kiểm soát điển hình, nếu quen một chàng trai tuổi này, bạn nên ghi nhớ điều đó. Đừng bao giờ cố gắng điều khiển suy nghĩ và cuộc sống của chàng theo ý mình, trừ khi con giáp nam này đang say bạn như "điếu đổ".
 
Bởi dù có cứng rắn và mạnh mẽ đến đâu, họ cũng sẽ trút bỏ mọi sự gai góc trước mặt người mình yêu, trở nên nhẹ nhàng, ân cần và là phiên bản chân thật nhất của mình.
 

2. Tuổi Sửu

 
Đàn ông tuổi Sửu rất cố chấp, bảo thủ, ngại thay đổi, là kiểu người thiếu sự khôn khéo và linh hoạt trong xã hội. Thậm chí có đôi lúc, sự cứng nhắc khiến những chú Trâu trở nên chậm chạp như không thể theo kịp nhịp độ thời đại. 
 
Bất cứ ai tiếp xúc cũng phải công nhận rằng con giáp nam này cứng như đá và độc đoán, hiếm khi lắng nghe ý kiến của người khác. 
 
Cho dù bạn có đối tốt với anh ta, anh ta cũng chưa chắc đã coi trọng. Trừ khi đối phương là người mà tuổi Sửu yêu nhất, trân trọng nhất, nếu không lời nói của bạn sẽ không hề có bất cứ trọng lượng nào trong lòng họ. 
 
Muốn kiểm soát được đàn ông tuổi Sửu quả thực là điều còn khó hơn lên trời. Giống như câu người ta thường hay nói "cứng quá thì gãy", bạn càng cố điều khiển con giáp nam này theo ý mình thì càng dễ phản tác dụng. 
 
Một khi những chú Trâu đã đưa ra quyết định, dù bạn có mạnh mẽ đến đâu, có tài hùng biện đỉnh cao thế nào cũng khó mà thuyết phục được họ. 
 
Con giáp này rất độc lập tự chủ, suy nghĩ kiên định và có phần bảo thủ, nhìn chung rất khó lung lay. Nhưng nếu đó là người họ yêu sâu đậm thì đương nhiên là mọi chuyện sẽ khác, họ có thể lắng nghe mọi điều đối phương nói.

Con giap nam ghet bi kiem soat 2
 

3. Tuổi Ngọ

 
Nhắc đến con giáp nam ghét bị kiểm soát thì không thể bỏ qua một người nổi tiếng phóng khoáng, ghét gò bó như người tuổi Ngọ.
 
Đàn ông tuổi này luôn có rất nhiều mưu lược, có tư tưởng rõ ràng. Họ dám nghĩ dám làm, dù ở trong môi trường nào thì cũng luôn tìm cách trở thành người xuất sắc nổi bật và thường không mấy khi quan tâm đến ý kiến của người khác. 
 
Điều này có ưu điểm là giúp những chú Ngựa không bị tác động bởi người ngoài, cứ tập trung làm việc của mình; nhưng đồng thời nó lại khiến tuổi Ngọ trở thành người độc đoán và cứng đầu.
 
Thực tế, con giáp nam này rất quyết đoán, vững vàng trong suy nghĩ và luôn kiên trì cho đến khi đạt được mục tiêu, lý tưởng của mình. Chính vì tính cách quá mạnh mẽ mà người bình thường rất khó có thể kiểm soát được những chú Ngựa.
 
Cho dù năng lực của bạn rất mạnh nhưng đối với họ mà nói vẫn không có tác dụng gì. Nhưng không phải không có cách khiến đàn ông tuổi Ngọ "nghe lời".
 
Chỉ cần trước mặt là người mà mình yêu thương và quan tâm thật lòng, đàn ông tuổi này sẽ chịu thỏa hiệp.
 
Nếu một ngày bạn thấy tuổi Ngọ chịu lắng nghe những đề xuất hoặc ý kiến của người khác và thay đổi phong cách thường ngày của mình, điều đó cho thấy đối phương chiếm giữ một vị trí rất quan trọng trong lòng tuổi Ngọ.
 

4. Tuổi Dần

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần có tư duy độc lập, ý chí kiên cường, trời sinh có tinh thần thích phiêu lưu chinh phục, nên bản tính cũng rất hiếu thắng. 
 
Trong công việc và cuộc sống, những chú Hổ là túy người rất có uy, khiến mọi người không khỏi ái ngại khi đến gần chứ chưa nói đến việc muốn kiểm soát họ. 
 
Nhưng dù có cứng rắn và quyền lực đến đâu, trước mặt người mình yêu, con giáp nam này như biến thành một người hoàn toàn khác khi trở nên mềm mỏng, hòa nhã và dịu dàng hơn rất nhiều.
 
Đàn ông tuổi Dần chính trực và sẵn sàng làm mọi việc cho bạn bè, nhưng dù bạn có thân thiết đến đâu cũng không thể vượt qua ranh giới mà họ đã đặt ra. Mọi thứ vẫn phải có chừng mực và đúng giới hạn, nếu không thì đừng trách tuổi Dần trở mặt. 
 
Họ có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn, nhưng đừng cố gắng kiểm soát hay muốn biến họ trở thành con rối của bạn, trừ khi bạn là tình yêu của anh ấy, vậy thì anh ấy sẽ chịu nghe lời bạn.

Con giap nam ghet bi kiem soat
 

5. Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu là con giáp rất khôn ngoan và hiểu biết, sống có kỷ luật, có khả năng tư duy logic mạnh mẽ và luôn xem xét vấn đề một cách toàn diện. 
 
Họ nghiêm túc và có trách nhiệm với mọi việc mình làm, đồng thời cũng cực kỳ tự tin, luôn sử dụng những cách độc đáo của riêng mình để giải quyết vấn đề mà không cần nhờ đến ai giúp, càng không muốn nghe theo ý kiến của người khác. 
 
Một người cứng cỏi với bản lĩnh vượt trội như vậy tất nhiên sẽ không dễ dàng bị điều khiển hay lung lay vì lời người khác nói. Thật khó để có thể kiểm soát được con giáp nam này, trừ khi bạn là người mà anh ấy yêu rất nhiều. 
 
Bởi trước mặt người mình yêu, anh chàng Gà bỗng trở nên dịu dàng, ngọt ngào lạ thường, chịu thu lại gai nhọn thường ngày của mình. 
 
Trước mặt người khác, đàn ông tuổi Dậu có thể khôn khéo, mưu mô và một chút chua ngoa, nhưng trước mặt người mình yêu, họ bỗng dễ thỏa hiệp bất ngờ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X