Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp nam có số làm lãnh đạo, đứng dưới 1 người mà trên vạn người

Thứ Tư, 21/08/2019 15:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Biết nhìn xa trông rộng và đoán trước được mọi việc sẽ xảy ra như thế nào trong tương lai, top con giáp nam có số làm lãnh đạo không thể thiếu vắng cái tên của những người đàn ông tuổi Mão.
 
Mang trong mình sự thông minh thiên bẩm, khả năng phán đoán nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội làm giàu, top những con giáp làm dưới đây rất có triển vọng làm lãnh đạo trong tương lai, dưới một người mà trên vạn người. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem đó là những con giáp nào nhé!
 

1. Đàn ông tuổi Ngọ

 
con-giap-nam-co-so-lam-lanh-dao-2
 
Top con giáp nam có số làm lãnh đạo phải kể đến đàn ông tuổi Ngọ đầu tiên. Theo tử vi 12 con giáp, đa phần đàn ông tuổi Ngọ đều nghiêm túc và chăm chỉ trong công việc. Họ có thể làm việc hàng giờ đồng hồ, thậm chí với 200% sức lực mà không nghỉ ngơi. Chỉ đến khi hoàn tất công việc một cách như ý, con giáp này mới thỏa mãn.
 
Với sự nghiêm túc và đầy trách nhiệm của mình, đàn ông tuổi Ngọ sẽ sớm được công nhận tài năng, được thăng chức nhanh chóng và dễ trở thành lãnh đạo trong tương lai không xa. Bởi bản mệnh luôn chiếm được niềm tin và cái nhìn ngưỡng mộ từ mọi người.
 
Khả năng làm việc nhóm, lại biết phân chia công việc một cách hợp lý để dự án diễn ra suôn sẻ và thành công sẽ giúp đàn ông tuổi Ngọ gặt hái được nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp của mình.
 

2. Đàn ông tuổi Dậu

 
con giap nam co so lam lanh dao
 
Lịch vạn niên cho hay, đàn ông tuổi Dậu được xem là người có khả năng kiếm được nhiều tiền bạc nhất trong 12 con giáp, bởi họ rất tham vọng và luôn đặt mục tiêu rõ ràng trên con đường phấn đấu của mình. Bản mệnh luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao và không bao giờ trễ thời hạn báo cáo.
 
Thêm vào đó, con giáp này còn rất biết cách giữ tiền, tiêu tiền một cách vừa phải. Họ đi sớm về khuya, luôn tận dụng các cơ hội đến với mình để đạt được nhiều thành công nhất. Bản mệnh dự báo sẽ hưởng sung sướng cả đời, ít phải chịu những khổ cực khó khăn bởi được sự bảo bọc từ nhiều cát tinh. 
 
Với sự tham vọng cùng tinh thần cầu tiến, dù không có tài năng hay giỏi nhất trong công việc, nhưng đàn ông tuổi Dậu vẫn rất có triển vọng trở thành lãnh đạo trong tương lai, ở những vị trí quan trọng. Tuổi Dậu được rất nhiều người mến mộ. Cuộc đời những con giáp này luôn tràn đầy niềm vui và sự may mắn.
 

3. Đàn ông tuổi Mão

 
con-giap-nam-co-so-lam-lanh-dao-4
 
Mang hình tượng của một chú mèo thông minh và nhanh nhẹn, ngay từ khi sinh ra, đàn ông tuổi Mão đã được định sẵn có tài trí và khả năng lãnh đạo hơn người.
 
Biết nhìn xa trông rộng và đoán trước được mọi việc sẽ xảy ra như thế nào trong tương lai, top con giáp nam có số làm lãnh đạo không thể thiếu vắng cái tên của những người đàn ông tuổi Mão.
 
Khi lên làm lãnh đạo, Mão được yêu mến, nể phục, tiền bạc dồi dào. Ai lấy được Mão thực sự là vừa có tiền lại vừa có sự chân thành, không gì bằng.
 
Chỉ có điều, bản mệnh nhiều lúc còn chưa tự tin vào bản thân mình. Tự tin là một trong những tố chất quan trọng mà người lãnh đạo cần phải có để đưa ra được những quyết định dứt khoát nhất trong công việc. Điều này tuổi Mão có thể khắc phục dần dần.
 

4. Đàn ông tuổi Dần

 
con-giap-nam-co-so-lam-lanh-dao-3
 
Xem bói tử vi, đàn ông tuổi Dần ngay từ khi sinh ra đã mang nhiều tố chất đặc biệt hơn người, có khả năng nắm bắt tâm lý người khác và đưa ra những quyết định nhanh chóng trong công việc.
 
Tại nơi làm việc, con giáp này luôn được mọi người quan tâm và ngưỡng mộ bởi tài năng của mình. Vì vậy, họ là ứng cử viên sáng giá được bầu chọn nhiều nhất cho các vị trí lớn trong công ty như giám đốc, quản lý, đứng dưới một người mà trên vạn người.
 
Bản mệnh bộc lộ được năng lực lãnh đạo ngay từ khi còn nhỏ, dễ dàng phán đoán tốt mọi việc, khả năng lập kế hoạch và phân tích cũng xuất chúng hơn người. Do đó, từ những gì mà những người đàn ông tuổi Dần làm cho thấy họ chính là người có tham vọng, chí hướng, kiên cường và có thể giữ được tiền bạc.

Xem thêm: Những con giáp luôn khiêm tốn dù đã đứng ở "đỉnh cao danh vọng"
 

5. Đàn ông Tuổi Tỵ

 
con giap nam co so lam lanh dao 5
 
Đa phần đàn ông tuổi Tỵ đều là những người giang, có tài lãnh đạo, có chí tiến thủ. Điều này giúp ích cho họ rất nhiều trong tương lai. Nhờ những ưu điểm nổi bật, bản mệnh xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt, chính những mối quan hệ này giúp cho họ có nhiều cơ hội làm ăn lớn, dễ được vị trí lãnh đạo và có cơ hội kiếm nhiều tiền, thành đại gia, cuộc sống đủ đầy, sung túc.
 
Trong công việc, đàn ông tuổi Tỵ vừa nghiêm túc lại tâm lý, luôn nhìn thấy những ưu và nhược điểm của người khác. Vì vậy, họ có thể đánh giá được tâm lý của khách hàng một cách nhanh chóng, từ đó thuyết phục họ chấp nhận nhiều điều kiện của mình đưa ra.
 
Những người tuổi Tỵ vốn lập nghiệp từ rất sớm, một số người thường tự kinh doanh hoặc mở một công ty để bắt đầu sự nghiệp. Dù có trải qua thất bại, bản mệnh vẫn không hề bỏ cuộc. Càng vất vả, con giáp này lại càng tu chí, cố gắng hơn và sớm đạt được nhiều thành công.
 
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X