Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí top con giáp nam cao tay, có thể xoa dịu mọi cơn tức giận của bạn gái

Thứ Ba, 17/09/2019 17:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bật mí 3 con giáp nam cao tay bậc nhất, dù có giận dữ đến mức nào, chàng giáp này cũng biết cách xoa dịu những cảm xúc ấy một cách nhanh chóng nhất. Cô gái nào cũng từ chán nản sẽ trở nên vui hơn như mặt trời sau cơn mưa.
 
con giap nam cao tay
 
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy giữ chặt bên mình những chàng giáp này nhé!
 

1. Nam tuổi Hợi

 
Theo tử vi 12 con giáp, đàn ông tuổi Hợi trời sinh mang tính cách hoạt bát và vui vẻ nên được nhiều người xung quanh yêu quý. Hơn nữa, người tuổi Hợi rất đa mưu túc trí nên thường thành công trên sự nghiệp khá sớm với những thành tích đáng nể. 
 
Vì sự ưu tú của mình, chàng trai tuổi Hợi được rất nhiều người mến mộ. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm rằng, những mối quan hệ đó sẽ không ảnh hưởng gì đến tình yêu dành cho bạn.
 
Trong tình yêu, chàng sẽ luôn quan tâm đến bạn từng chút một. Những cử chỉ của chàng khiến bạn cảm thấy ấm áp và được đối xử như một công chúa thực thụ. Các chàng trai tuổi Hợi sẽ dạy bạn cách nhìn cuộc sống từ những góc độ khác nhau. Bạn sẽ nhận được những điều bất ngờ, độc đáo và thú vị vì chàng luôn muốn đem đến những điều hạnh phúc nhất cho người mình yêu.
 
Bật mí 3 con giáp nam cao tay bậc nhất, dù có giận dữ đến mức nào, chàng giáp này cũng biết cách xoa dịu những cảm xúc ấy một cách nhanh chóng nhất. Cô gái nào cũng từ chán nản sẽ trở nên vui hơn như mặt trời sau cơn mưa. 
 
con-giap-nam-cao-tay-2
 

2. Nam tuổi Dậu

 
Lịch vạn niên cho hay, đàn ông tuổi Dậu luôn biết cách sử dụng lời ngon tiếng ngọt hơn bất cứ điều gì khác. Chàng giáp này biết nói thế nào để tạo không khí lãng mạn, biết dùng lời lẽ ngọt ngào đi an ủi người khác, giúp bạn xoa dịu đi nỗi tức giận trong lòng. 
 
Những lúc bạn đối mặt với khó khăng, giông bão trong cuộc đời, chắc chắn sẽ  những người đàn ông tuổi Dậu không bỏ rơi bạn. Chàng có thể lặng lẽ ở bên và tình nguyện làm bờ vai bình yên cho cô gái của mình dựa vào.
 
Những người đàn ông tuổi Dậu luôn chịu lắng nghe lời phàn nàn không ngừng của bạn mà không thấy khó chịu hay ức chế. Hành động như vậy không chỉ khiến bạn có cảm giác an ủi, đồng thời có thể thấy được sự quan tâm của anh ấy dành cho bạn và nỗi tức giận trong bạn sẽ tự nhiên tan biến mất.
 
Vì thế nếu người yêu của bạn là một anh chàng tuổi Dậu, cuộc sống của bạn luôn ngập tràn những sắc màu vui tươi, rực rỡ. Không chỉ biết cách làm dịu những cơn giận dữ, anh ấy còn đưa ra những lời khuyên hữu ích trong những tình huống khó khăn, giúp bạn giải quyết được hoàn toàn buồn phiền trong lòng.
 
con giap nam cao tay 3
 

3. Nam tuổi Ngọ

 
Xem bói tử vi, đa phần đàn ông tuổi Ngọ là những người có tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng bảo vệ và che chở cho người yêu. Trong mối quan hệ giữa hai người, khi bạn gặp bất kì khó khăn nào, anh ấy sẽ ra tay giải quyết hết mình và không bao giờ để người mình yêu phải chịu khổ.
 
Khi đã xác định yêu ai, đàn ông tuổi Ngọ xứng đáng là chỗ dựa tin cậy dành cho bạn gái. Những việc anh ấy đã hứa với bạn sẽ hiếm khi không làm được. Chàng luôn chăm sóc và yêu bạn hết mức có thể. Vì vậy, đàn ông tuổi Ngọ được xem là một con giáp chung thủy với người mình yêu.
 
Bật mí 3 con giáp nam cao tay bậc nhất, khi các bạn tâm sự với các anh chàng tuổi Ngọ về sự tức giận, họ sẽ dùng lý lẽ để phân tích thay cho việc phán xét. Anh ấy có thể khiến bạn tức giận ngay khi anh ấy nói, nhưng sau khi nghe anh ấy phân tích xong thì sự giận dữ trong bạn cũng sẽ biến mất bởi những lời lẽ đúng đắn không thể chối cãi.
 
Ở bên chàng giáp này, tâm hồn bạn lúc nào cũng sẽ bình yên, thoải mái. Có được người yêu như người đàn ông tuổi Ngọ đúng là hiếm có khó tìm, các bạn nữ hãy biết trân trọng nhé!
 
*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X