Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp nam "lên được phòng khách, xuống được phòng bếp"

Thứ Sáu, 23/11/2018 14:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp nam nào sẽ là mẫu người đàn ông lý tưởng, vừa gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, lại không thiếu đi sự quan tâm dành cho gia đình mà các cô nàng vẫn luôn mơ ước?
 
Cách chân thực nhất để đánh giá nhân phẩm của một người đàn ông là xem cách anh ta đối xử với gia đình của mình như thế nào.

Trong đời sống hiện thực, dù có không ít những kẻ ở nhà thì giỏi hất hàm sai khiến, ra ngoài lại chỉ dám cúi đầu thưa vâng, nhưng cũng không thiếu những người đàn ông chân chính ngoài xã hội làm công to việc lớn, về nhà vẫn biết dịu dàng, quan tâm đến vợ con. 

Vậy trong 12 con giáp nam, có những ai có thể thực sự làm được những điều này?
 
Top 4 con giap nam thanh cong
 

1. Nam tuổi Dần


Đàn ông tuổi Dần là những con người tràn đầy trách nhiệm. Họ tự đặt ra cho bản thân những yêu cầu rất cao trong công việc. Họ rất có ý chí cầu tiến, lúc nào cũng ham mê học hỏi, cố gắng hết sức để có thể hoàn thành công việc của mình một cách hoàn hảo nhất.

Nguyên nhân của việc này là vì họ là những người gánh trên vai kỳ vọng của cả gia đình. Trong quan niệm và cách hành sự của bọn họ, công việc và gia đình là hai yếu tố hỗ trợ, bổ sung cho nhau.

Những người đàn ông tuổi Hổ sẽ không bao giờ để người nhà thấy được một mặt xấu xa, yếu kém nhất của mình, bởi họ sâu sắc hiểu được rằng công lao dưỡng dục của cha mẹ là vô cùng to lớn, mà vợ lại là người yêu thương họ nhất. Nếu như không thể đối xử thật tốt với cha mẹ và vợ của mình, trong lòng họ sẽ cảm thấy vô cùng bất an.

Họ sẽ cố gắng hết sức để khiến gia đình cảm thấy yên tâm, tin tưởng, và cũng sẽ dùng những hành động rất dịu dàng để đáp lại người thân, đó cũng là một phần lí do khiến cho họ lúc nào cũng tràn đầy ý chí và động lực trong công việc.

Họ thuộc top những con giáp nam phát tài khi về già.
 

2. Nam tuổi Thìn


Theo tử vi, những người đàn ông sinh ra vào năm Thìn thường rất giỏi khống chế cảm xúc của bản thân. Họ sẽ lên kế hoạch rất chi tiết và cẩn thận cho cuộc sống cũng như công việc của mình.

Con giáp nam này sẽ không bao giờ đem những cảm xúc trong công việc của mình về nhà, bởi theo quan niệm của bọn họ, gia đình là một bến bờ chứa đầy hạnh phúc, một khi về đến nhà là sẽ trút bỏ được tất thảy phiền não, tiếp tục tạo ra nhiều tình cảm ấm áp, dịu dàng hơn cho cả nhà.

Họ sẽ có hiếu với cha mẹ, bầu bạn với các con, yêu thương vợ của mình. Cách thể hiện của họ có thể là làm một bữa cơm tối, giúp người thân làm việc nhà, đặc biệt là cách họ đối xử với vợ mình, có thể coi như vợ bảo gì là làm nấy, chỉ cần vợ không có những yêu cầu quá vô lý, họ đều có thể nghe theo.

Thế nhưng một khi quay trở lại với công việc, họ sẽ trở thành một con người nghiêm túc, thận trọng, cố gắng hết mình.

Xem thêm: Tiêu chuẩn chọn bạn đời của 12 con giáp nam.
 
Con giap nam thanh cong va dam dang
 

3. Nam tuổi Tý


Nam tuổi Tý trời sinh đã không thích lười biếng, ỷ lại. Trong công việc, bọn họ luôn là những người rất chăm chỉ, cần cù, không cho phép mình có thái độ tản mạn hoặc buông xuôi.

Họ rất giỏi lập cho mình những kế hoạch dài hạn cho công việc và tương lai, sau đó sẽ dần dần từng từng, từng bước tiến về phía trước. Thêm vào cả khả năng ứng biến linh hoạt trong giao tiếp, họ có thể lên như diều gặp gió trong sự nghiệp, cuối cùng trở thành người có của ăn của để.

Một người đàn ông ưu tú trong sự nghiệp như họ lại không hề kiêu ngạo khi về đến nhà. Người nhà của đàn ông tuổi Tý thường cảm thấy rất ấm áp, an toàn, bởi họ là những người chín chắn, biết cách quan tâm, chăm sóc cho người nhà thật là tốt.

Xem thêm: độ quan tâm của 12 con giáp nam.

 

4. Nam tuổi Tị


Trong công việc, người đàn ông tuổi Tị không những có ánh mắt tinh tường mà còn có khả năng mưu lược. Khi phải xử lý những công việc khó khăn, nan giải, họ thường có những biểu hiện rất bình tĩnh, chắc chắn, cực kỳ có tác phong của người làm lãnh đạo.

Lý tưởng lớn cùng với những ưu thế trời sinh kết hợp với nhau, khiến họ có thể lên đến đỉnh của sự nghiệp một cách nhanh chóng.

Trong gia đình, con giáp nam này sẽ không hay thể hiện ra những bức xúc của bản thân, họ lúc nào cũng nở một nụ cười ôn hòa, lời nói lúc nào cũng dịu dàng nhất có thể.

Họ sẽ giấu kín những điều khiến họ thấy khó chịu, phiền phức ở ngoài xã hội lại, bởi vì họ không muốn những cảm xúc tiêu cực ấy ảnh hưởng đến người nhà.

Cho dù họ có bận rộn, mệt mỏi đến đâu, họ cũng sẽ cố dành thật nhiều thời gian ở bên người nhà, cùng người nhà trải qua những phút giây hạnh phúc. 
 
L.D.C
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X