Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp mù quáng nên dễ mất tiền trong 3 tháng tới

Thứ Năm, 19/03/2020 09:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng với niềm tin và sự hiểu biết mơ hồ, những con giáp mù quáng nên dễ mất tiền vì họ có thói quen chi tiêu như một người rất dư dả cho dù bản thân không thực sự sở hữu nhiều tiền bạc.

Tuổi Tý

 
Dẫu là người ham mê làm giàu và khá quyết liệt trong các quyết định nhưng con giáp tuổi Tý cũng nên biết nhìn nhận đúng tình hình để lựa chọn thời điểm phù hợp, tránh để mất tiền vì một số điều bản thân không biết nhưng vẫn tỏ ra là mình biết. 
 
Có thể vì việc này mà bạn khiến cấp trên không hài lòng, công việc chung vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Hơn nữa, thời gian này bạn có chút lơ là sao nhãng trong công việc nên dễ để xảy ra sai sót. Khi liên quan tới tiền nong, nếu bạn phạm sai lầm thì sẽ gây ra thiệt hại khá lớn đấy.
 
Do đó, lời khuyên dành cho con giáp tuổi Tý trong 6 tháng tới đó là nên đặc biệt chú ý hơn tới các vấn đề tiền bạc, cẩn thận hơn, không nên vội vàng trong các quyết định của mình, tránh gây ra những hậu quả không mong muốn. Bản mệnh nên cho phép bản thân thư giãn một chút, cho mình một quãng thời gian nghỉ ngơi hoặc làm việc nhẹ nhàng cũng là cách để hóa giải đen đủi.
 
Với những ai đã để dành được một khoản tiết kiệm thì bạn nên dùng số tiền đó một cách khôn ngoan hơn, có thể bạn muốn đưa cho ai đó đầu tư nhưng nhất định phải trao niềm tin đúng người. Chỉ cần một lần mù quáng, bản mệnh có thể sẽ phải mất rất nhiều thời gian để phấn đấu, gom góp tiền bạc lại từ đầu đấy.

Ví dụ như bạn chỉ nên trao cho người buôn đá quý để họ đầu tư mua đá quý chứ không phải một người không hiểu biết về đá nhưng đang nuôi tham vọng buôn bán để kiếm lời. 
 
con giap mu quang nen mat tien
 

Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị cũng là con giáp mù quáng nên dễ mất tiền chỉ vì họ bị ai đó dẫn dắt quá khéo léo từ khi tiếp cận và nói những lời tưởng như rất chân thành để làm bạn vui, tin họ.

Cho tới khi bạn tin tưởng họ và ngưỡng mộ thành công của họ sẽ là lúc không đủ tỉnh táo để hiểu rằng đó chỉ là những lời nói để đưa bạn vào một cái bẫy ngọt ngào.

Nếu bạn đủ tỉnh táo để tìm hiểu sự thật thì sẽ rất khó bị lừa, thế nhưng bạn tin tưởng lời nói và vẻ ngoài của họ nên không cần biết sự thật cho tới khi bạn bị lừa. Ban đầu chỉ là một khoản nhỏ thôi nhưng sau đó số tiền sẽ lớn dần và cùng với đó là sự mất tích của kẻ này cùng tiền của bạn.

Để ngăn chặn tình trạng này từ đầu, con giáp tuổi Tị đừng quá thoải mái với các mối quan hệ, ai gặp cũng vội vàng thân thiết, vì nếu là kẻ bộc lộ tính xấu ngay bạn sẽ vướng phải một số chuyện như bị kẻ tiểu nhân chơi xấu, gièm pha,... Còn nếu kẻ đó đang ngấm ngầm làm hại bạn thì hậu quả còn lớn hơn. Nhất là nếu bạn đang giữ một vị trí tương đối cao nào đó trong công ty, tập thể thì sẽ dễ bị họ lợi dụng về tiền bạc.
 
Hơn nữa, hiện đang có một số sự cố xảy ra ngăn cản vận trình tài lộc của bản mệnh nên từ thu nhập cố định cho tới những khoản đầu tư thêm, làm ngoài cũng kém hơn hẳn so với trước đây.
 
Để đảm bảo cuộc sống yên ổn trong những tháng tới, con giáp này không nên mua những sản phẩm tài chính có tính chất đầu tư, bởi việc này có thể sẽ chỉ mang lại rủi ro, thiệt hại cho các bạn mà thôi.
 

Tuổi Ngọ

 
Con giáp tuổi Ngọ dễ sa đà vào mua sắm nhất là những ai có sở thích bất tận với son, túi xách, quần áo, giày dép... và bạn không ngừng mua vì chúng quá đẹp, quá hợp với mình.

Bạn có biết là những nghệ thuật marketing đỉnh cao của các công ty, thương hiệu mỹ phẩm đã liên tục đưa ra những chương trình quảng cáo giới thiệu sản phẩm khác nhau nhằm thu hút sự quan tâm và dễ dàng thuyết phục chúng ta liên tục chi tiền cho chúng. Mấy ai đang có sẵn tiền lại có thể cưỡng lại được sức hút này cơ chứ?
 
Trước sức hấp dẫn này, không ít chị em tuổi Ngọ đã hào phóng chi một khoản tiền không nhỏ để mua mỹ phẩm, quần áo, túi xách mới trong khi đồ cũ vẫn chưa sử dụng hết hoặc thậm chí mua về nhưng để đấy, chờ có dịp để dùng. 
 
Vì thế, có người sở hữu chục màu son, hàng chục túi xách, đôi giày... khác nhau dẫn tới lãng phí tiền bạc, ngân sách chi tiêu tiền làm đẹp tăng cao, quỹ tài chính “thâm hụt” nghiêm trọng. Bạn chớ nên chi tiền một cách mù quáng như thế nếu không muốn sau này phải hối hận.

Có thể hiện tại bạn dư dả, đủ tiền để mua sắm những gì mình muốn nhưng nếu không để ra một khoản tiết kiệm thì khi khó khăn bạn biết nhờ ai bây giờ?
 
Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của năm xung Thái Tuế nên nhiều việc không thuận, tử vi tuổi Ngọ cũng cho thấy con giáp này có thể sẽ phải tiêu đến nhiều tiền, tổn thất đến hầu bao, thậm chí là mất tiền.
 
Lời khuyên dành cho các bạn là nếu có tính chuyện làm ăn, đầu tư, hãy thật thận trọng, cân nhắc thật kỹ, chắc chắn hãy xuống tiền kẻo mất cả chì lẫn chài.
 
con giap nen can than voi tien nong
 

Tuổi Dậu

 
Khi chi tiền cho việc gì thì con giáp tuổi Dậu nên dầu tư thời gian để tìm hiểu mọi thứ kỹ càng một chút trước khi đưa ra quyết định của mình bạn nhé. Quá trình chờ đợi mua một món đồ và trang bị thêm kiến thức về nó cũng là một trải nghiệm khá thú vị hơn cả việc có tiền là chi liền tay khỏi phải nghĩ đấy nhé.

Nhất là các chị em luôn có niềm tin rằng cứ chi nhiều tiền mua mỹ phẩm đắt tiền hay tới những thẩm mỹ viện cao cấp là sẽ đẹp hết nên họ chẳng cân đo đong đếm hay cân nhắc điều gì cả.

Hiệu quả của việc chăm sóc sắc đẹp tại các trung tâm spa, thẩm mỹ viện là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, hiệu quả này còn đồng nghĩa với tốn kém bởi các dịch vụ làm đẹp thường có mức giá không hề rẻ.
 
Nếu bạn không dùng trí tuệ và sự cân nhắc của mình một cách cẩn thận thì chi phí làm đẹp mỗi tháng của bạn sẽ khiến bạn nhanh chóng rỗng túi mà thôi. Đó là việc chi tiền khá mù quáng mà các cô gái hay hô hào rằng: Chi tiền cho làm đẹp, cho bản thân thì không bao giờ tiếc tiền.
 
Ngoài ra, tình hình chung cho thấy tài vận những tháng này không được tốt nên lời khuyên dành cho bạn đó là không nên vội vàng đầu tư vào bất cứ hạng mục nào. Thay vào đó, hãy thận trọng quan sát, tìm hiểu thêm sao cho thật chắc chắn, như thế mới có thể hạn chế được tổn thất ngoài ý muốn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X