Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay - Top 4 con giáp mọi sự như ý ngày 4/4/2024

Thứ Năm, 04/04/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những con giáp mọi sự như ý ngày 4/4/2024, làm gì cũng thuận lợi. Liệu bạn có may mắn nằm trong danh sách này không?

Theo tử vi hàng ngày 4/4/2024 của 12 con giáp, dưới đây là những tuổi gặp nhiều may mắn hơn cả những gì họ mong đợi. 

1. Tuổi Thìn


Tuổi Thìn là một trong số những con giáp mọi sự như ý ngày 4/4/2024 vì những việc mà bản mệnh đảm nhiệm trong ngày này khá thuận lợi.

Câu thần chú của bạn cho ngày thứ 5 này đó là: Bạn tin điều gì thì chúng sẽ trở thành hiện thực. Thế nên chỉ cần bạn không nghi ngờ bản thân thì mọi sự đều hanh thông.

Đây không phải là việc dựa vào sự công nhận từ người khác mà là để tuổi Thìn nhận ra rằng bạn có một mục tiêu duy nhất trong trái tim mình và sẽ không dừng lại. Dù bạn đang thực hiện kế hoạch gì thì cũng hãy tin rằng các thế lực Vũ trụ đang cổ vũ cho bạn thế nên đừng từ bỏ quá sớm.
 
Hôm nay bạn cũng được khuyến khích vận động cơ thể. Giữ cho các kênh năng lượng của bạn luôn mở để trực giác của bạn luôn được điều chỉnh tốt và phù hợp nhất có thể.
 

2. Tuổi Tý
 

Ngày hôm nay tuổi Tý cũng hãy tin tưởng vào trí thông minh của bạn và cả chính mình. Đó là câu thần chú giúp bạn vượt qua chút trở ngại trong ngày và có được thành tích như ý.

Mọi việc đi theo kế hoạch trong ngày hôm nay phần lớn là nhờ công sức của tuổi Tý, tuy nhiên đừng vì thế mà tự kiêu bạn nhé kẻo bị người ta gây hại sau lưng.

Suy cho cùng, những người không muốn bạn thành công sẽ tìm mọi cách để làm bạn nản lòng. Thế nên đừng cho phép họ chiến thắng khi bạn đang được các thế lực Vũ trụ ủng hộ, hãy đứng ra chịu trách nhiệm về tương lai của mình. 
 
Hôm nay bạn cũng được khuyến khích làm điều mình thích, không phải cố gắng làm hài lòng ai khác ngoài chính bạn. Có thể chỉ là ăn một miếng bánh, xem phim, viết ra mong muốn của mình,... hãy biến ngày này trở thành ngày hoàn toàn dành cho bạn.
 

3. Tuổi Thân 

 
Trực giác của tuổi Thân trong hôm nay trở nên nhanh nhạy hơn bao giờ hết. Vì vậy hãy lưu tâm về những cảm nhận của mình để xét xem chuyển biến nào phù hợp cho vận trình của bạn.

Những hiểu biết sâu sắc hấp dẫn sẽ đến với con giáp tuổi Thân từ nhiều nguồn, nhưng việc tận dụng những gì bạn "nghe được" để đưa cuộc sống của mình tiến về phía trước là tùy thuộc vào bạn.

Hôm nay tuổi Thân cũng được khuyến khích hướng tới khía cạnh vui vẻ và để đứa trẻ bên trong bạn có cơ hội bộc lộ và chơi đùa. Cho dù bạn làm điều đó thông qua việc xem các chương trình hoạt hình hay một bộ phim hồi tưởng về thời niên thiếu của mình, hãy để chúng giúp bạn sống lại với cảm giác này vì nó giúp bạn nâng cao khả năng đánh giá của bản thân trong các quyết định quan trọng.
 

 4. Tuổi Hợi

 
Nguồn năng lượng ngày hôm nay thật sắc bén và sâu sắc đối với con giáp tuổi Hợi. Hãy chú ý đến trực giác của bạn vì nó sẽ mách bảo bạn cần làm gì. Những gì bạn làm tiếp theo tùy thuộc vào cuộc sống và những ưu tiên của bạn, nhưng hãy biết rằng cơ hội này rất nhỏ.

Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng Thiền hoặc một số hình thức chánh niệm khác để có được tư duy sáng suốt. Bạn cũng được khuyến khích dành thời gian vui chơi để đứa trẻ bên trong bạn cũng có thể nói chuyện với bạn.
 
Hãy tin tưởng vào bản thân khi tiến về phía trước vì đó là cách bạn sẽ tìm thấy những điều may mắn và tránh được những phiền toái. Bạn cũng được khuyến khích ưu tiên hạnh phúc của chính mình. Hãy hướng tới những con người, hoạt động và địa điểm mang lại cho bạn niềm vui thực sự và sẽ khám phá ra rất nhiều vận may đang chờ đón bạn.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 4/4/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X