Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp mê đồ hiệu nhưng khôn ngoan, xem đó là động lực để kiếm thật nhiều tiền

Chủ Nhật, 12/04/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người có mục đích riêng khi chọn mua món đồ xa xỉ nhưng những con giáp mê đồ hiệu có lý do cực kỳ thú vị và khác biệt, không phải ai cũng biết.
 

Tuổi Thìn


Người tuổi Thìn thường thông minh, tài trí hơn người, lối sống có nhiều tham vọng và sẽ nỗ lực để đạt được thành công, danh tiếng và địa vị. Dù vẫn tin may mắn là do vô tình có được nhưng bản thân phải nỗ lực trước đã, con giáp tuổi Thìn không ngại thử thách, họ sẵn sàng đối mặt và thể hiện năng lực của mình. 

Nếu gặp phải khó khăn, con giáp khác có thể nản lòng thì người tuổi Thìn sẽ tìm mọi cách để lội ngược dòng. Họ linh hoạt trong giao tiếp, sử dụng với những mối quan hệ có thể giúp đỡ được. 
 
Người tuổi Thìn luôn thích sự đẳng cấp và trong lòng luôn nung nấu bản thân sẽ sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền như là cách để khẳng định vị trí của mình trong xã hội vì thế không lạ gì họ là con giáp mê đồ hiệu.

Sự nghiệp xuất chúng, tiền bạc dĩ nhiên cũng theo đó mà ngày càng rộng mở khi họ mở rộng mối quan hệ làm ăn, kinh doanh. Hơn nữa, khá nhiều đối tác không phủ nhận rằn họ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng của con giáp tuổi Thìn trong những buổi gặp, nhất là khi họ khoác lên mình bộ đồ hiệu đẹp mắt.

Thực tế là vì không ít lần vì khao khát có được món đồ hiệu nào đó họ lại càng có động lực, lúc này họ sẽ càng mạnh mẽ, ý chí chiến đấu cao để thực hiện những thương vụ nhằm mục đích hi vọng bản thân thắng lợi, sau đó dành một khoản mua đồ hiệu như là phần thưởng cho nỗ lực của mình.
 
Nhờ trời phú may mắn, khá nhiều người tuổi này có con đường càng trở nên hanh thông, thuận lợi, nhờ đó mà họ tự mua cho mình khá nhiều món đồ mơ ước. Thậm chí có người có hẳn phòng thay đồ riêng với những món đồ xa xỉ, đẳng cấp mà ai cũng phải thèm muốn.
 
Theo tử vi, hứa hẹn là con giáp tuổi Thìn càng về trung niên sẽ càng được an nhàn hưởng cuộc sống sung sướng bên gia đình. 
 
con giap me do hieu
 

Tuổi Mùi

 
Khá nhiều người tuổi Mùi có cuộc sống khá hơn nhiều người khi lúc sinh ra họ đã khá nhàn hạ. Nhìn vào họ, ta luôn thấy được sự bình yên, thong dong. Có thể vì đã quen với cuộc sống nhung lụa nên họ cũng quen với những bộ đồ hiệu của bố mẹ với đường may chỉn chu, phom dáng đẹp mắt.

Cuộc đời của người tuổi Mùi trở nên nhiều phần thuận lợi hơn nhờ vận may đến từ sự trợ giúp của những người xung quanh. Nhờ đó mà có nhiều người có của ăn, của để, cuộc sống nhìn chung là dư giả, thoải mái nên họ bắt đầu có nhu cầu thể hiện nhiều hơn.

Lớn lên khi đi làm và kiếm được tiền họ cũng thích đầu tư để có những món đồ tương tự mình. Một chiếc túi hay đôi giày được thiết kế thủ công với đường nét tinh xảo, kỹ lưỡng đến từng chi tiết từ các thương hiệu cao cấp sẽ là ao ước của họ.

Trong góc nhìn của những người này việc này không hề lãng phí mà thực ra là tiết kiệm vì độ bề và phom dáng của những bộ đồ này giữ được lâu, sử dụng trong thời gian dài. Bởi những món hàng này có độ bền theo thời gian hơn là những món sản xuất công nghiệp có vòng đời ngắn.
 
Tuổi Mùi là những người có đầu óc thông minh, giỏi phân tích nên việc họ chon mua đồ cũng cần cân nhắc rất nhiều chứ không đơn giản thích là có thể vung tay mua sắm.
 

Tuổi Tị


Đúng là đồ hiệu đắt tiền là để tôn vinh đẳng cấp và sự tự tin của người sử dụng thế nhưng không phải ai cũng chỉ tập trung vào mục đích đó mà thôi.

Ví dụ tuổi Tị cũng là con giáp mê đồ hiệu không hẳn là để thể hiện đẳng cấp hay khoe mẽ với ai, vì thực tế có nhiều lần mua đồ họ chỉ để trong tủ và bản thân được ngắm nhìn chúng mà thôi.

Họ hiểu rằng bản thân vất vả kiếm tiền, ngoài việc tiết kiệm, lo lắng cho tương lai thì dành một khoản cho cuộc chơi xa xỉ là để làm vui chính mình. Nếu cuộc sống chỉ có công việc thì quả là nhàm chán, họ cũng có thú vui mua đồ hiệu, nhưng là món đồ họ thực sự có cảm xúc với nó chứ không phải mua sắm một cách tùy tiện.

Những người này không hề đuổi theo xu hướng, thậm chí để mua một món đồ họ kiên nhẫn chờ 6 tháng tới 1 năm để vừa tiết kiệm tiền và để nhận định lại xem món đồ đó chỉ là trào lưu hay không.

Việc mua đồ không nhìn giá chỉ đúng với một số người chứ riêng con giáp tuổi Tị, dù bản thân là người kiếm ra tiền nhưng họ vẫn muốn sử dụng đồng tiền của mình một cách khôn ngoan nhất có thể.

Đặc biệt, họ tin rằng mua đồ hiệu là quyết định khôn ngoan vì chỉ mua vài món nhưng có thể sử dụng lâu dài, giá trị luôn được đề cao vì hàng hiệu không bao giờ lỗi mốt mà luôn giữ được tính thời trang lâu dài. Các thiết kế luôn đi liền với nét cổ điển và thanh lịch.
 
hang hieu giup cac con giap nay dau tu tien bac dung cach
 

Tuổi Tuất

 
Trông bề ngoài chải chuốt, nhất là khi khoác lên mình bộ đồ hiệu chỉn chu, con giáp tuổi Tuất có chút lạnh lùng song thực chất đây là con giáp có trái tim ấm áp, sống rất giàu tình cảm.

Họ không hẳn là người có lối sống ham mê tiền tài, địa vị và quyền lực như mọi người vẫn nghĩ, việc họ mua đồ hiệu là để phục vụ công việc của mình là chính.

Thậm chí, có nhiều người xem đây là khoản đầu tư, còn lãi hơn cả bỏ tiền vào ngân hàng, có nhiều món đồ họ "săn" được giá hời, bán ra được giá chênh lệch cao với lãi suất vượt lên hẳn so với giá ban đầu họ mua.

Thế nên đừng thấy họ mua túi Chanel hay Hermes mà vội chê bai những người này, mua món gì họ cũng tính toán kỹ là món đồ đó có còn giá trị trong 5 - 10 năm tới hay không vì bản thân họ luôn xem đó là những món đầu tư. Vừa thỏa mãi sở thích có được món đồ đẹp trưng trong tù đồ mà lại còn có thể để dành tiền và bán lại khi cần.

Nói là trưng cũng đúng vì số lần sử dụng của của con giáp tuổi Tuất không nhiều, bình thường họ vẫn sử dụng túi bình dân, còn khi có sự kiện quan trọng họ mấy dùng túi hiệu, còn lại họ muốn để cho chúng mới thì việc mua đi, bán lại cũng dễ và được giá hơn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X