Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (16-22/9) được Thần Phật trợ mệnh, tiền nhiều vô kể, 4 con giáp GIÀU khó ai sánh bằng

Thứ Bảy, 14/09/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này (16-22/9), làm việc gì cũng thuận lợi hơn người? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây để biết bạn có nằm trong danh sách không nhé!

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Sửu đón một tuần đầy hanh thông khi bạn sẽ có cơ hội để theo đuổi những mục tiêu và lý tưởng mình đã đặt ra.
 
Trong công việc, con giáp này không chỉ hoàn thành các nhiệm vụ một cách suôn sẻ mà còn có cơ hội đạt được những thành tựu bổ sung, rất phù hợp với những người làm việc chăm chỉ, và bạn được kỳ vọng sẽ đạt được sự công nhận của sếp và sự tôn trọng của đồng nghiệp.
 
Công việc chính và công việc phụ bên ngoài đều mang lại nguồn thu đáng kể, hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhé.
 
Những kết quả khả quan này mang đến cho bạn sự tự tin và hứng khởi khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào, nhưng hãy cẩn thận tránh thái độ huênh hoang tự đắc nhé.

4 con giap may man tuan nay (16-22/9)
 

Tuổi Ngọ

 
Là con giáp may mắn tuần này, nhiều phương diện cuộc sống của người tuổi Ngọ có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt.
 
Đường công danh sự nghiệp trong tuần mới khá ổn, bản mệnh có nền tảng vững chắc để phát triển trong tương lai, tìm được hướng đi mới và phù hợp hơn với khả năng của mình.
 
Tình hình tài chính khởi sắc, con giáp này có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân bạn cũng không để lỡ một thời cơ nào khi liên tiếp giành được ưu thế về mình. Tuy nhiên vì vẫn có điềm báo hao tài nên cần thận trọng hơn trong chi tiêu hàng ngày, tránh hoang phí vô bổ.
 
Chuyện tình cảm cũng có nhiều tin vui. Rất có thể các cặp đôi sẽ đưa ra những quyết định quan trọng thay đổi tính chất mối quan hệ trong thời gian tới, tất nhiên là theo hướng tích cực hơn.
 
Lưu ý rằng từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ phải tự mình xoay sở khi vận trình có chút chững lại. Thêm vào đó là họa thị phi rình rập, tiểu nhân cố tình hãm hại. Bạn cần hết sức tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân.
 

Tuổi Thân

 
Tuần này là một tuần tương đối thuận lợi của người tuổi Thân. Bạn có thể tìm được cơ hội phát huy thực lực, khiến mọi người xung quanh phải nhìn mình bằng con mắt khác xưa.
 
Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp, bản mệnh hoàn thành mọi mục tiêu đề ra, nhờ vậy mà có thêm cơ hội thăng tiến cao hơn trong tương lai. Đương nhiên không thể tránh được những vấp váp hay lúc tinh thần xao nhãng, nhưng may mắn là bạn có đủ sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn và sửa chữa sai lầm.
 
Từ giữa tuần trở đi vận trình càng có xu hướng ổn định hơn, lúc này bạn nên tranh thủ hoàn thành sớm mọi công việc thì thành quả thu lại không hề nhỏ đâu.
 
Cát tinh cũng báo hiệu đường tài lộc của bản mệnh tăng tiến, cả người kinh doanh lẫn làm công ăn lương đều có thu nhập đáng chúc mừng.
 
Tuần này Thân còn có vận đào hoa chiếu mệnh, người độc thân dễ tìm được tình yêu giúp sưởi ấm trái tim mình. Người có đôi đạt được những bước tiến mới trong mối quan hệ tình cảm hai người.
 

Tuổi Tuất

 
Sự xuất hiện của cát tinh báo hiệu người tuổi Tuất ăn nên làm ra trong tuần mới nhờ công sức và sự nỗ lực bền bỉ của mình.
 
Con giáp này đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Nhìn chung công việc suôn sẻ, thuận lợi, bạn luôn biết cách tận dụng tài năng để chinh phục khó khăn, giành được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên lẫn cấp dưới. 
 
Đường tài lộc cũng đang trên đà khởi phát, từ giữa tuần trở đi là lúc vận khí vượng nhất khi cả nguồn thu chính và phụ đều tăng. Ở thời điểm này, với nguồn thu nhập dồi dào, tiền bạc như nước nên con giáp này không phải lo lắng gì nhiều, thoải mái chi tiêu cho cuộc sống thường ngày.
 
Chuyện tình cảm cũng thêm phần tươi mới, người độc thân sớm tìm được nhân duyên ưng ý cùng chung đôi chung hướng, nắm tay nhau bước tiếp trên chặng đường đời. Người đã có đôi có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X