Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (9-15/9) vận may đạt ĐỈNH, 4 con giáp cầu được ước thấy, không lo thiếu TIỀN

Thứ Bảy, 07/09/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có nằm trong số các con giáp may mắn tuần này (9-15/9), vận đỏ như son khiến người khác phải ghen tị không? Cùng xem nhé.

Tuổi Thân

 
Bước sang tuần mới, tuổi Thân đón vận may rõ rệt nhờ có sự đồng hành của cát tinh. Bản mệnh có thể nhận được nhiều cơ hội để cải thiện chất lượng cuộc sống cho bản thân.
 
Thời điểm này, vận trình của Thân vô cùng tươi sáng, vạn sự như ý. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, đúng như ý con giáp này, hay nói cách khác là mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Công việc có tiến triển khả quan. Cho dù mọi thứ chỉ diễn ra đơn thuần và đều đều như thường ngày thì bạn vẫn tìm ra được cơ hội tốt để phát triển thế mạnh của mình.
 
Đầu tuần dễ có tiền về túi, tài khoản của bạn có những khoản tiền lớn đổ về, đây thực sự là thành quả từ việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình của con giáp này. Dù vậy bạn cũng không nên chủ quan kẻo vướng rắc rối vào giữa tuần.

4 con giap may man tuan nay (9-15/9)
4 con giáp may mắn tuần này (9-15/9)
 

Tuổi Dậu

 
Nhắc đến những con giáp may mắn cuối tuần này, không thể không nhắc đến tên tuổi Dậu. Con giáp này chẳng những kiếm tiền giỏi mà chuyện tình cảm cũng chẳng hề kém cạnh đâu nhé.
 
Cơ hội đến khá nhiều, bây giờ là lúc bạn phải hành động quyết liệt hơn. Bản mệnh có thể khiến cho tất cả mọi người phải trầm trồ kinh ngạc với những gì mình làm được. Nhưng đừng quá vội vàng, tốc độ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn và nhanh hơn những gì bạn có thể hình dung.
 
Những chú Gà nhờ thế mà giành được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc. Thông qua cơ hội này, bạn đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Không có gì ngạc nhiên khi bạn sẽ được cấp trên ưu ái và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ những biểu hiện xuất sắc của mình,. Bản mệnh sẽ gặt hái được những thành quả đáng tự hào sau những nỗ lực và vất vả mình đã trải qua.
 
Chuyện tình yêu của bạn cũng rất ngọt ngào. Hãy dựa vào điều này, và bạn sẽ khám phá ra lý do tại sao việc ưu tiên những người thân yêu bên cạnh những ước mơ và mục tiêu khác trong cuộc sống luôn quan trọng.
 

Tuổi Hợi

 
Xem tử vi tuần mới, vận trình của người tuổi Hợi đang khá tốt, mọi sự đều đang trên đà tăng tiến. Con giáp này không có gì phải lo lắng, bởi cát khí vượng giúp cho bản mệnh dễ dàng đạt được những điều mình muốn.
 
Bản mệnh là người hào phóng vui vẻ, luôn tỏa ra năng lượng tích cực khi ở bên người khác. Tuy nhiên, lời khuyên là nên thận trọng với những kẻ có ý định lợi dụng bạn, nên "rút lui" trong một số tình huống mà bản thân nhận ra một số vấn đề không ổn.
 
Công việc khá suôn sẻ, hơn hẳn thời gian trước đó. Bạn tìm được những bước đi mới phù hợp, dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ. Bạn sẽ cần tận dụng cơ hội rất tốt này để mở rộng các mối quan hệ xã giao và nâng cao tầm vị thế của mình ở nơi làm việc, dọn đường thăng tiến trong tương lai.
 
Tuổi Hợi cần phải nhận ra giá trị thực sự của mình và không thỏa hiệp các giá trị thấp hơn. Sự tương hợp thực sự sẽ không bao giờ mong đợi sự thỏa hiệp về những điều không khiến cho cuộc sống của bạn vui vẻ và hạnh phúc hơn.
 

Tuổi Tị

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Tị có lẽ sẽ khá vượng vận, tha hồ đón hàng loạt tin vui khi bạn là một trong những con giáp may mắn tuần này.
 
Bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng cho công việc, nghiêm túc và có trách nhiệm. Những thành tích mà con giáp này đạt được không hề ít, cũng được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, sẽ tạo thêm lực đẩy cho những chú Rắn nhanh chóng tiến về phía trước.
 
Bạn cũng nên biết mình muốn gì trong sự nghiệp của mình. Những quyết định nhanh chóng sẽ dẫn đến cơ hội nhanh chóng và lời khen ngợi nhanh hơn.
 
Vấn đề tài chính cũng chẳng có gì đáng lo ngại. Con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu.
 
Bên cạnh đó bạn cũng nên thận trọng bởi hung tinh nhập mệnh nên có điềm tiểu nhân quấy phá, gây hại sức khỏe khi bản mệnh khó có được giấc ngủ ngon. Sự lo âu hoang mang khiến bạn dễ mất ngủ, gặp ác mộng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X