Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp MAY nhất tuần mới (26/8 – 1/9): Trúng mánh giàu to, làm ít mà hưởng nhiều

Thứ Bảy, 24/08/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy xem bạn có nằm trong số những con giáp may mắn tuần này từ 26/8 đến 1/9 không? Nếu có thì hãy tận dụng cơ hội để đón đầu vận may, tài lộc.

Tuổi Tị

 
Bước sang tuần mới, người tuổi Tị có thể kỳ vọng vào một thời gian đầy may mắn và thuận lợi khi cát tinh xuất hiện trong vận trình của bạn.
 
Trong sự nghiệp, đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn tỏa sáng và chứng minh năng lực của mình. Bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức của mình đã bỏ ra.
 
Tiền bạc cũng rất dồi dào. Được cả Chính Tài và Thiên Tài che chở, nguồn thu nhập trong tuần của bản mệnh đến từ nhiều nguồn, đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh.
 
Hơn nữa nhờ làm việc chăm chỉ nên bạn có thể cải thiện nguồn thu nhập giúp cuộc sống bớt đi phần nào vất vả, tuy không nhiều nhưng cũng giải quyết được khá khá vấn đề rắc rối.
 
Tuần này người độc thân đón vận đào hoa vượng, dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Đặc biệt, nữ mệnh tuần này sẽ được ưu ái hơn nam mệnh, hãy tận dụng thật tốt cơ hội này, mở rộng mối quan hệ bạn bè, biết đâu bạn sẽ gặp được người ấy.

4 con giap may man tuan nay (26/8 - 1/9)
4 con giáp may mắn tuần này (26/8 - 1/9)
 

Tuổi Mùi

 
Là con giáp may mắn tuần này, người tuổi Mùi sẽ có khoảng thời gian đặc biệt với sự chuyển mình của vận khí, mang đến một luồng sinh khí mới.
 
Con giáp này gặp nhiều may mắn trong các kế hoạch và dự định của mình. Công việc của bạn khá thuận lợi, dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ, đạt được mục tiêu đã định, đồng thời thu về không ít lời khen ngợi và công nhận từ mọi người xung quanh.
 
Vận trình suôn sẻ nên tinh thần của bạn khá thoải mái, càng làm càng hăng say, khả năng sáng tạo được khai thác và phát huy mạnh mẽ. Nếu duy trì được hiệu suất hiện tại lâu dài, cấp trên chắc chắn sẽ trao cho bạn những cơ hội đặc biệt để nâng cao năng lực, đứng vào hàng ngũ nhân viên xuất sắc.
 
Về mặt tài chính, người tuổi này cũng sẽ có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập, nhờ đó bạn có thể chi tiêu thoáng tay chứ không còn eo hẹp như trước. Người làm công ăn lương có thể đón tin vui về việc tăng lương hoặc tăng mức thưởng, mức hoa hồng…
 

Tuổi Dậu

 
Theo tử vi tuần mới, vận may của người tuổi Dậu được dự báo sẽ dồi dào hơn bao giờ hết. Con giáp này hứa hẹn sẽ nhận được "lộc lá" ngay từ ngày đầu tuần, mở đường cho khoảng thời gian đầy may mắn và hanh thông.
 
Ban đầu bạn vẫn còn chút lơ là về công việc nhưng rất may sau đó đã nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần và gặt hái được một số thành tựu mới trong công việc của mình. Bản mệnh nên sắp xếp lại công việc, ưu tiên tiến hành các việc quan trọng để không bỏ sót việc.
 
Tuần này cũng rất có lợi cho các kế hoạch hợp tác, tìm kiếm đối tác, khách hàng của tuổi này. Nhờ khả năng xã giao khéo léo nên con giáp này có những mối làm ăn rất khả quan, nên tận dụng cơ hội này để phát triển công việc thuận lợi.
 
Cơ hội kinh doanh buôn bán không ít. Thu nhập chính và phụ đều tăng lên đáng kể, thậm chí tuổi Dậu còn gặp được những cơ hội phát tài ngoài sức mong đợi. Tuy nhiên phải thật mạnh dạn nắm bắt cơ hội vận may mới không vụt mất.
 

Tuổi Hợi

 
Con giáp tiếp theo được ban phước lành trong tuần mới chính là người tuổi Hợi. Bằng sự nỗ lực và sự lạc quan, bạn sẽ có cơ hội gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
 
Con giáp này có quý nhân phù trợ, nhờ đó tràn đầy tự tin, sở hữu nguồn năng lượng vô cùng dồi dào. Bạn chỉ cần giữ được tâm thế vững vàng và kiên trì như hiện tại thì chẳng có thử thách nào là không thể vượt qua.
 
Với tinh thần sáng tạo và khả năng nắm bắt cơ hội, người tuổi Hợi sẽ tiếp tục tiến xa và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống.
 
Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt. Con giáp này chẳng cần phải cố gắng gì nhiều cũng có thể thành công, tiền bạc vô cùng dồi dào. Điều quan trọng là phải tin tưởng vào khả năng của bản thân và chuẩn bị tốt nhất có thể.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X