Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (6-12/5) bùng nổ vận MAY, 4 con giáp được Thần Tài trao TIỀN tận tay, đổi đời lên hương từ đây

Thứ Bảy, 04/05/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi dự đoán những con giáp may mắn tuần này (6-12/5) làm chuyện gì cũng thuận lợi ngoài ý muốn. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, hãy chớp lấy cơ hội này để gặt hái thành công cho bản thân nhé!

Tuổi Mão

 
Theo dõi tử vi tuần mới, có cát tinh soi sáng, vận trình của người tuổi Mão đang trên đà vượng phát, hãy chuẩn bị tinh thần cho những sự kiện quan trọng sắp tới bạn nhé.
 
Thành công đang gõ cửa nhà tuổi Mão trong tuần này, hy vọng bạn vẫn luôn tin tưởng vào bước đi hiện tại của bản thân và giữ được nhiệt huyết trong tim. Bạn nên nắm bắt thời điểm chín muồi này để thể hiện năng lực của mình.
 
Sự linh hoạt, nhạy bén kết hợp với ý chí bền vững sẽ giúp bạn mau chóng vượt qua những thử thách trước mắt. Tuần này cực kỳ có lợi cho những bạn đang làm ăn xa quê, xuất ngoại hoặc làm công việc mang tính chất lưu động, xa nhà thường xuyên, bề trên sẽ che chở và chỉ đường cho bạn bước đi.
 
Tài chính dù là nguồn thu phụ hay chính đều sẽ tăng lên, lấp đầy túi tiền của con giáp này. Cần cù bù thông minh, dù không phải là người có trí óc xuất sắc nhưng Mão biết tận dụng ưu điểm và khéo ăn khéo nói nên làm ăn rất được lộc, đặc biệt là người kinh doanh, khách hàng đến với bạn thì không thể không chi tiền.

4 con giap may man tuan nay (6-12/5)
4 con giáp may mắn tuần này (6-12/5)
 

Tuổi Thìn

 
Là một trong những con giáp may mắn tuần này (6-12/5), tuổi Thìn đã có những khởi đầu rất tốt ngay từ đầu tuần. Khi bạn giữ được tâm trạng khoan khoái và đầy hứng khởi, chính lúc đó, may mắn sẽ gõ cửa cuộc sống của bạn.
 
Vẫn sẽ có một số thử thách trong công việc, nhưng đương số có thể linh hoạt và có thể giải quyết chúng một cách dễ dàng. Bản thân Thìn là con giáp thông minh lanh lợi, vui tính nên rất được lòng khách hàng, cấp trên, đối tác và dễ ăn được hợp đồng lớn, đơn hàng lớn trong tuần này.
 
Bạn có thể yên tâm rằng sự nghiệp đang trên đà phát triển tích cực, kéo theo đó là nguồn lực tài chính. Đường tài lộc khá khẩm hơn trong tuần này, những chú Rồng có thể được thêm tiền hoa hồng, thưởng nóng hoặc tăng lương nhờ năng lực của bản thân.
 
Những ngày đầu tháng con giáp này nên nhất tâm làm việc thiện để tăng vận may và xua đuổi vận xui cho bản thân, sống càng có tâm thì càng nhanh có được thứ mình muốn.
 

Tuổi Ngọ

 
Tử vi tuần mới từ 6 - 12/5/2024 của 12 con giáp dự báo, người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn, nhận được sự ủng hộ từ quý nhân, có thêm nhiều cơ hội mới để phát triển sự nghiệp.
 
Các kế hoạch công việc khá thuận lợi, con giáp này thoải mái thể hiện các mục tiêu đã đề ra, không ngại bày tỏ quan điểm của bản thân trước đám đông. Việc mở rộng kết nối xã hội có thể mang lại một số cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nên bản mệnh cũng nên chủ động tạo ra hoặc nắm bắt cơ hội giao lưu tìm thêm mối làm ăn.
 
Nhìn chung sự chủ động trong công việc sẽ quyết định thành công của bạn tới đâu, nhất là khi bạn luôn biết nắm bắt cơ hội, thể hiện năng lực, tài năng của mình, được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá cao.
 
Tiền tài không quá dồi dào, nhưng tình hình tài chính của con giáp này đã có phần khởi sắc nên Ngọ đừng suy nghĩ nhiều làm gì cho mệt thân. Nhưng nhắc nhở con giáp này nên thận trọng khi có người hỏi mượn tiền.
 

Tuổi Thân

 
Tuần này là một tuần quan trọng đối với người tuổi Thân khi bạn có cơ hội để hiện thực hóa các mục tiêu của mình.
 
Bản mệnh đón rất nhiều may mắn về công danh tiền tài ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên một số thách thức vẫn còn tồn tại, nhưng tuổi này sẽ đối mặt theo cách hoàn toàn khác, linh hoạt hơn, bình thản hơn, nhờ vậy mà mọi việc sẽ trôi đi một cách nhẹ nhàng và thuận lợi hơn nhiều.
 
Tuổi Thân tham việc, nghiêm túc và có chí lớn nhưng cũng nên lượng sức mình, cứ cố gắng từ từ ắt sẽ có thành tích ngon lành, đừng vắt kiệt sức cho công việc coi chừng phản tác dụng.
 
Bạn cũng sẽ kiếm được kha khá tiền về túi. Tuần này nếu đầu tư tiền cho việc học hành, thăng quan tiến chức hoặc thi cử thì tuổi Thân sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Một số người còn có cơ may trúng thưởng hoặc được tặng quà bất ngờ vào nửa cuối tuần.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X